A A A
Đồng Hồ Movado Chủ nhật, ngày 29/08/2021

TÌM HIỂU CÁC MẪU ĐỒNG HỒ MOVADO PHỔ BIẾN VÀ MUA NHIỀU TẠI LIKEWATCH

Không cần phải bàn cãi, đồng hồ Movado Thuỵ Sĩ là một cái tên nổi tiếng trong giới đồng hồ, ngay tại thị trường Việt Nam cũng khá nhiều người biết đến và sử dụng trong nhiều năm qua. Với vẻ đẹp vừa truyền thống vừa hiện đại, có thiết kế đặc trưng, nhiều mẫu mã để lựa chọn và kết hợp vì vậy Movado được biết đến như một thương hiệu thích hợp nên có trong bộ sưu tập cá nhân của giới mộ điệu.

1. Danh tiếng của thương hiệu đồng hồ Movado

Movado là một thương hiệu sản xuất tại Thụy Sĩ với giá cả phải chăng đã đi vào lịch sử cùng một số thiết kế đồng hồ mang tính biểu tượng. Đồng hồ Movado Museum Classic là một trong những loại đồng hồ không cần bất kỳ lời giới thiệu nào đối với bất kỳ ai yêu thích những chiếc đồng hồ được chế tạo tốt. Hiện là một nhà sản xuất đồng hồ thuộc sở hữu của Mỹ, Movado đã đa dạng hóa các dòng sản phẩm đeo tay của mình, hiện trải dài từ đồng hồ đeo tay tối giản cổ điển đến đồng hồ thông minh Wear OS.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHiện là một nhà sản xuất đồng hồ thuộc sở hữu của Mỹ, Movado đã đa dạng hóa các dòng sản phẩm đeo tay

Hai gương mặt của Movado, nơi một mặt vẫn là một thương hiệu Thụy Sĩ thích hợp nhưng mặt khác lại là một công ty thời trang thương mại hóa đã ảnh hưởng đến danh tiếng. Khi quay ngược lịch sử về những năm 1980 và 1990, Movado được coi là một thương hiệu cao cấp giá cả phải chăng với một tên tuổi uy tín. Theo thời gian, sự hào nhoáng đã giảm dần, và Movado giờ đây trở thành một nhà sản xuất đồng hồ “nửa Thụy Sĩ” theo định hướng thời trang.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMovado giờ đây trở thành một nhà sản xuất đồng hồ “nửa Thụy Sĩ” theo định hướng thời trang

Người bình thường hoặc một phụ nữ thời trang không quan tâm đến nơi sản xuất cụ thể và quy trình thay đổi của thương hiệu sẽ không thể quan tâm hơn miễn là đồng hồ Movado trông tuyệt đẹp và mang lại cảm giác thích thú khi đeo. Movado là một nhãn hiệu nổi tiếng với một số thiết kế rất mang tính biểu tượng. Do đó, chủ yếu là do cái tên có uy tín từ quá khứ lâu đời mà Movado đang nắm giữ. Những chiếc đồng hồ sản xuất tại Thụy Sĩ của hãng được săn đón, và bộ sưu tập Bold ngày càng thu hút nhiều người đeo trẻ tuổi.

2. Chất lượng chung của các đồng hồ Movado chính hãng ngày nay

Do thực tế, Movado áp dụng hai cách tiếp cận sản xuất khác nhau cho dòng cổ điển và dòng Bold - Thụy Sĩ và Trung Quốc, nên chắc chắn sẽ có sự khác biệt về chất lượng. Những chiếc đồng hồ sản xuất của Thụy Sĩ thường được trang bị bộ máy thạch anh Ronda được biết đến như những con ngựa kéo hiếm khi khiến bạn thất vọng.

Đồng thời, mặt số được phủ một lớp tinh thể sapphire chống xước, đây là chất lượng tốt nhất mà bạn có thể mong muốn ở một chiếc đồng hồ chất lượng. Và, quan trọng nhất, đồng hồ được lắp ráp và kiểm tra tại Thụy Sĩ, nơi có chuyên môn tốt nhất trên thế giới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhi nói đến đồng hồ tự động Movado, chúng đều được sản xuất tại Thụy Sĩ và được trang bị các bộ máy Thụy Sĩ

Mặt khác, những chiếc đồng hồ Movado Bold cũng chạy trên bộ máy thạch anh Ronda chất lượng được lắp ráp tại Trung Quốc - một quốc gia đã nỗ lực rất nhiều trong việc nâng cao chất lượng nhưng vẫn còn kém so với trình độ của Thụy Sĩ.

Ngoài ra, những chiếc đồng hồ Bold không sử dụng tinh thể sapphire mà thay vào đó là khoáng chất K1 rẻ hơn. Về bản chất, khoáng chất K1 là một tinh thể khoáng cứng và ít bị trầy xước hơn một loại khoáng chất thông thường. Tuy nhiên, kính vẫn không bền bằng sapphire, khi va đập xuống sàn vẫn sẽ gây vỡ.

>>> ĐỒNG HỒ MOVADO CỦA NƯỚC NÀO? CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH

Khi nói đến đồng hồ tự động Movado, chúng đều được sản xuất tại Thụy Sĩ và được trang bị các bộ máy Thụy Sĩ, tự hào với chất lượng cao. Mặc dù vậy, giá thường vượt quá mốc 1.000 đô la, mà một số người cho rằng quá đắt trong khi đồng hồ HamiltonTissot có sẵn với giá thấp hơn.

3. Các bộ sưu tập đồng hồ Movado phổ biến trên thị trường

Nói một cách rộng rãi, Movado áp dụng một mẫu tương tự trên phần lớn đồng hồ của mình với một chấm lõm ở vị trí 12 giờ đồng hồ. Tuy nhiên, phong cách của các mặt khác nhau khá nhiều, từ mặt số kim loại rất tối giản đến cổ điển.

Movado Museum Classic

Những chiếc đồng hồ Movado Museum Classic cổ điển được những người sành đồng hồ cũng như giới mộ điệu thời trang đánh giá cao. Các mẫu mã bằng thép không gỉ 40mm do Thụy Sĩ sản xuất có màu vàng và đen, bạc và đen, xanh lam và bạc cũng như nhiều tông màu khác mà bạn có thể lựa chọn.

 Các chuyển động thạch anh Ronda cung cấp năng lượng cho đồng hồ và các tinh thể sapphire chống xước bao phủ mặt số tối giản nhưng tinh tế. Đồng hồ Movado Museum cũng nằm trong số những đồng hồ tinh thể sapphire có giá cả phải chăng hàng đầu do mức giá ưu đãi của nó.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Movado Museum cũng nằm trong số những đồng hồ tinh thể sapphire có giá cả phải chăng

Bên cạnh dây da được đánh giá cao của đồng hồ Movado, đồng hồ cũng có dây đeo bằng thép không gỉ, lưới và silicone để phục vụ cho nhiều sở thích khác nhau. Đồng hồ Museum là một chiếc đồng hồ phù hợp để đeo cùng với áo sơ mi và bộ vest lịch sự vì có cấu hình vỏ siêu mỏng, có thể nhanh chóng giấu và phát hiện ra do độ dày của vỏ từ 6-9mm.

Movado Bold

Đồng hồ Movado Bold nổi bật với thiết kế trẻ trung và mức giá có phần thấp hơn. Một sự khác biệt đáng chú ý so với phiên bản cổ điển là kích thước mặt số nhỏ hơn có thể cảm nhận được với chi phí của một hộp đựng rộng. Phần lớn các mẫu Movado Bold chính hãng có kích thước 42mm.

Ngoài ra, chúng dày hơn nhiều và được thiết kế hiện đại hoá. Bên cạnh phong cách tối giản, dòng Bold còn bao gồm mặt đồng hồ bấm giờ và mặt số tương tự tiêu chuẩn, thậm chí có một số chi tiết thể thao trong dòng sản phẩm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBên cạnh phong cách tối giản, dòng Bold còn bao gồm mặt đồng hồ bấm giờ và mặt số tương tự tiêu chuẩn

Về chất lượng, những chiếc đồng hồ này được trang bị bộ chuyển động thạch anh Ronda giúp giữ thời gian chính xác và yêu cầu thay pin 2-3 năm một lần. Kính được làm bằng khoáng K1 đã đượcđề cập ở trên, ít bị trầy xước hơn kính khoáng tiêu chuẩn, trong khi vỏ được làm bằng thép không gỉ chất lượng.

Movado Series 800

Những chiếc đồng hồ Movado Series 800 trông không giống với những mẫu tiêu biểu của thương hiệu. Được thiết kế để trở thành thiết bị đeo tay thể thao nghiêm túc, đồng hồ đeo tay Series 800 có chất liệu thép không gỉ đục lỗ chất lượng cao và bền có khả năng chống nước 200m (660ft) cho các hoạt động dưới nước cường độ cao.

Mặt đồng hồ đi kèm với vạch giờ phát quang và kim đồng hồ để tăng cường khả năng hiển thị trong điều kiện ánh sáng yếu. Để bảo vệ đồng hồ khỏi nước, các núm vặn và mặt sau của đồng hồ có thể vặn được. Bạn cũng sẽ thấy các bezels xoay một chiều, giống như trong đồng hồ lặn chính hãng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSeries 800 có chất liệu thép không gỉ đục lỗ chất lượng cao và bền có khả năng chống nước 200m

Tuy nhiên, những chiếc đồng hồ Movado tinh thể sapphire 40mm này không hề rẻ như những chiếc đồng hồ thạch anh khác của nhà sản xuất, có giá khoảng 700 - 1.000 USD. Bất kể mức giá cao hơn, đồng hồ Series 800 được đánh giá cao nhờ các thành phần chất lượng, bộ máy chính xác và hoàn thiện tinh vi.

Movado Automatic

Movado nhấn mạnh việc sản xuất đồng hồ thạch anh Thụy Sĩ giá cả phải chăng hơn, nên không có nhiều tùy chọn tự động có sẵn. Tuy nhiên, những chiếc có mặt trong dòng sản phẩm có cấu tạo đáng tin cậy và chạy trên bộ máy tự động phức tạp của Thụy Sĩ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSự kết hợp giữa thiết kế Museum cổ điển nhưng cũng có mặt số kim với các màu sắc và kết cấu khác nhau

Những chiếc đồng hồ có mức giá điển hình trên 1.000 đô la đi kèm với nhiều loại mặt số khác nhau. Như vậy, bạn sẽ tìm thấy thiết kế Museum cổ điển nhưng cũng có mặt số kim với các màu sắc và kết cấu khác nhau.

Nếu bạn cần tìm một đồng hồ Thuỵ Sĩ mang vẻ ngoài của một đồng hồ doanh nhân (business-like watch) sang trọng và lịch thiệp, có đủ các chức năng vận hành và nằm trong tầm giá phải chăng thì đồng hồ Movado là đích đến tiềm năng để bổ sung trong danh mục đồng hồ của bạn.

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call