A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 19/11/2021

TỔNG QUÁT VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NAM NIXON CAO CẤP

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nam cao cấp để hoàn thiện phong cách đẳng cấp của mình, đồng hồ Nixon chắc chắn sẽ là những sản phẩm không thể bỏ qua.

Đối với một quý ông thời thượng, một bộ trang phục ấn tượng nhất sẽ không thể nào thiếu đi sự góp mặt của đồng hồ đeo tay. Đồng hồ cao cấp có thể đại diện cho gu thẩm mỹ và phong cách thời trang mà quý ông muốn thể hiện.

Đồng hồ nam Nixon đại diện cho tinh thần phóng khoáng, tự do và nam tính đến từ nước Mỹ. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một phụ kiện sang trọng cho bộ sưu tập của mình, hãy kéo xuống và đọc hết bài viết dưới đây.

Tổng quát về thương hiệu đồng hồ nam Nixon cao cấpNếu bạn vẫn đang tìm kiếm một phụ kiện sang trọng cho bộ sưu tập của mình, hãy kéo xuống và đọc hết bài viết dưới đây để tìm hiểu về
đồng hồ nam Nixon cao cấp

1. ĐỒNG HỒ NIXON CỦA NƯỚC NÀO?

Nixon được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ California, Mỹ. Được thành lập vào năm 1998, công ty có xuất thân là một nhà bán lẻ đồng hồ độc quyền cho một số thương hiệu thời trang và thể thao khác. 

Qua gần 25 năm, Nixon đã phát triển mạnh mẽ trên hơn 90 quốc gia, với đa dạng các dòng sản phẩm mới đồ da, túi xách, phụ kiện khác,... Khách hàng của Nixon là các bạn trẻ độc lập, sáng tạo và không bị bó buộc trong bất kỳ khuôn khổ nào. Họ tìm thấy ở thương hiệu sự đột phá và trẻ trung đúng với phong cách sống của mình. Đồng hồ nam Nixon cao cấp cũng không nằm ngoài tinh thần năng động đó.

Tổng quát về thương hiệu đồng hồ nam Nixon cao cấpĐồng hồ Nixon cao cấp đại diện cho tinh thần năng động, phóng khoáng của nước Mỹ

>> NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CAO CẤP NỔI TIẾNG NƯỚC MỸ

2. SỨC HÚT CỦA ĐỒNG HỒ NIXON

Thiết kế mang tính biểu tượng

Bạn có đa dạng các sự lựa chọn khi tham khảo các bộ sưu tập đồng hồ nam nhà Nixon, dù bất kể phong cách của bạn là gì: Đồng hồ Nixon Regulus với thiết kế cứng cáp mới lạ, gợi liên tưởng đến các cỗ máy thời gian điện tử; Đồng hồ Nixon Sentry với diện mạo cổ điển truyền thống; Đồng hồ Nixon Time Teller thanh lịch, sang trọng; Đồng hồ Nixon 51-30 độc đáo với các tính năng phụ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại…. 

Tổng quát về thương hiệu đồng hồ nam Nixon cao cấpĐồng hồ Nixon Regulus với thiết kế cứng cáp mới lạ, gợi liên tưởng đến các cỗ máy thời gian điện tử là một trong những BST nổi tiếng nhất

Như tinh thần hãng đã giới thiệu, đồng hồ Nixon thực sự không bị bó buộc trong hình ảnh nào cụ thể. Ở mỗi bộ sưu tập, bạn sẽ tìm thấy những chiếc đồng hồ cao cấp phù hợp cho từng khí chất mình muốn thể hiện.

>> 3 TIPS LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ NAM PHONG CÁCH CHO RIÊNG MÌNH

Tính năng được cá nhân hóa 

Sự phá cách, độc đáo sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu sản phẩm tạo ra không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trong đời sống thường ngày. Đồng hồ Nixon mong muốn sản phẩm của họ không chỉ được mua vì vẻ ngoài được chăm chút, mà còn hy vọng chúng sẽ hỗ trợ chủ nhận của chúng một cách tối đa.

Nixon đã hợp tác với rất nhiều chuyên gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm vận động viên, nhạc sĩ, nhà sản xuất, nghệ sĩ và nhà hoạt động nổi tiếng như John John Florence, Leila Hurst và Zion Wright,... Từ đó không ngừng cải tiến thiết kế và tính năng đồng hồ đeo tay của mình để thích hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể. Bạn có thể yên tâm đeo đồng hồ Nixon đi lướt ván, đi trượt tuyết,... mà không sợ chúng bị tổn hại; hoặc sẵn sàng trở thành tâm điểm của mọi cuộc họp mặt với thiết kế ấn tượng. 

Tổng quát về thương hiệu đồng hồ nam Nixon cao cấpNixon đã hợp tác với rất nhiều chuyên gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm vận động viên, nhạc sĩ,.. để cải tiến thiết kế và tính năng đồng hồ

Nhờ vậy, đồng hồ Nixon chính hãng ngày càng được yêu mến nhờ có tính cá nhân hóa tốt hơn nhiều sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường. 

Phiên bản đặc biệt

Đồng hồ Nixon chính hãng từng hợp tác với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng để tạo nên các sản phẩm giới hạn đặc biệt: Từ Metallica đến Mickey Mouse, Santa Cruz đến Star Wars;... 

Tổng quát về thương hiệu đồng hồ nam Nixon cao cấpĐống hồ Nixon Star Wars phiên bản đặc biệt đã tạo nên cơn sốt lớn thời điểm nó ra mắt

Những chiếc đồng hồ cao cấp này thể hiện xuất sắc nét độc đáo của những tên tuổi nổi tiếng trên thông qua tinh thần phóng khoáng của Nixon. Nhờ đó, các bộ sưu tập mới của Nixon không chỉ gây xôn xao với người yêu đồng hồ, mà còn thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ đến từ các thương hiệu đình đám khác. Mỗi chiếc đồng hồ Nixon mới đều chưa từng gây thất vọng. 

>> 5 ĐIỀU CẦN CÂN NHẮC KHI “XUỐNG TIỀN” CHO ĐỒNG HỒ THỤY SỸ

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, Swarovski,.... Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call