A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ ba, ngày 13/04/2021

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ HAMILTON CHÍNH HÃNG

Nếu bạn quan tâm đến những chiếc đồng hồ nam đeo tay cao cấp đến từ nước Mỹ, với tầm giá trung và thiết kế hiện đại, thì đồng hồ Hamilton chính hãng chính là những sản phẩm bạn đang tìm kiếm.  

Dù không phải là công ty của Mỹ duy nhất được tập đoàn Swatch Group trứ danh thu mua lại, đồng hồ Hamilton vẫn sở hữu được một nền văn hóa pha trộn giữa hai nền văn hóa tuyệt vời hơn rất nhiều thương hiệu khác. Khi đeo trên tay một cỗ máy thời gian Hamilton, bạn vừa có cho mình một thiết kế hiện đại, năng động đúng với tinh thần vùng Pennsylvania, Hoa Kỳ, vừa sở hữu những cải tiến vượt trội mà bộ chuyển động tinh xảo Thụy Sĩ đem lại.

Ở bài viết này, Likewatch xin được trả lời mọi câu hỏi thường gặp bạn muốn biết khi tìm hiểu về đồng hồ Hamilton như đồng hồ Hamilton có thực sự tốt không? Có giá thành hợp lý không? Tại sao nên lựa chọn đồng hồ Hamilton?

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn phần nào hiểu thêm về những chiếc đồng hồ nam kinh điển Mỹ mang chất lượng Thụy Sĩ này.

Những bạn cần biết về đồng hồ Hamilton chính hãngNhững bạn cần biết về đồng hồ Hamilton chính hãng

1. GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ ĐỒNG HỒ HAMILTON.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình, đồng hồ Hamilton vẫn luôn được biết đến là những sản phẩm được tạo nên bởi những đôi bàn tay chế tác tỉ mỉ và có độ đáng tin cậy cao. 

Vào năm 1892, khi Hamilton vừa được thành lập tại Lancaster, bang Pennsylvania, thương hiệu đã nhanh chóng trở thành đối tác quan trọng của ngành đường sắt, nhờ vào sự chính xác gần như tuyệt đối của mình. Đồng hồ Hamilton nam được đeo trên tay những người dẫn tàu chính, đóng vai trò không thể thay thế trong việc ngăn chặn những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, đồng hồ Hamilton cũng là người tiên phong cho rất nhiều kiến tạo mới trong ngành chế tác đồng hồ. Hai dấu mốc nổi bật nhất bao gồm:

  • Sản xuất chiếc đồng hồ chạy bằng pin đầu tiên trên thế giới vào năm 1957 - đồng hồ Hamilton Venture nổi tiếng thế giới với thiết kế mặt số hình chiếc khiên tam giác.
  • Ra mắt chiếc đồng hồ kỹ thuật số LED đầu tiên trên thế giới vào năm 1970 - đồng hồ Hamilton Pulsar. 
Những bạn cần biết về đồng hồ Hamilton chính hãngĐồng hồ kỹ thuật số LED đầu tiên trên thế giới vào năm 1970 - đồng hồ Hamilton Pulsar. 

Ngoài ra, đồng hồ Hamilton chính hãng còn được biết đến nhờ sự xuất hiện trên cổ tay nhiều ngôi sao điện ảnh như Elvis Presley, Will Smith và nhiều ngôi sao của loạt phim Men In Black nổi tiếng.

Những bạn cần biết về đồng hồ Hamilton chính hãngĐồng hồ Hamilton trên cổ tay Will Smith trong phim Men In Black

-> Lịch sử đồng hồ Hamilton - Biểu tượng nước Mỹ.

2. ĐỒNG HỒ HAMILTON CÓ PHẢI ĐỒNG HỒ CAO CẤP KHÔNG?

Khi so sánh giá thành của đồng hồ Hamilton chính hãng với nhiều thương hiệu có nguồn gốc từ Thụy Sĩ, và thậm chí là cả những thương hiệu đồng hồ Mỹ khác của Swatch Group như Omega và Blancpain, ta có thể nhận thấy Hamilton thực chất chỉ nằm trong phân khúc giá tầm trung. Tuy nhiên với sự nâng cấp vượt trội từ khâu sản xuất đến những bộ máy Thụy Sĩ do Swatch Group cung cấp, kết hợp cùng bản sắc nước Mỹ nổi bật trong từng cỗ máy thời gian, đồng hồ Hamilton luôn được giới mộ điệu đồng hồ xếp vào hạng cao cấp ở chất lượng, thiết kế và định vị thương hiệu.

Tuy nhiên, ở Hamilton, bạn vẫn có thể tìm thấy những phiên bản giới hạn đặc biệt, bao gồm các thiết kế độc đáo và câu chuyện thương hiệu thú vị, có giá thành đắt đỏ hơn để thỏa mãn nhu cầu sưu tầm hoặc khẳng định vị thế của mình.

Những bạn cần biết về đồng hồ Hamilton chính hãngBạn vẫn có thể tìm thấy những phiên bản giới hạn đặc biệt, có giá thành đắt đỏ hơn của đồng hồ Hamilton chính hãng để thỏa mãn nhu cầu sưu tầm hoặc khẳng định vị thế của mình.

3. ĐỒNG HỒ HAMILTON CÓ TỐT KHÔNG?

Chắc chắn rồi.

Nếu điều khiến bạn còn lấn cấn về chất lượng của đồng hồ Hamilton là lý do tại sao chúng lại có giá thành thấp hơn một số thương hiệu Mỹ khác, thì đơn giản đây chỉ là vấn đề liên quan đến chu trình sản xuất. Đồng hồ Hamilton được chế tạo bởi quy trình tự động - không phải chế tác thủ công như đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Chính vì vậy tuy vẻ ngoài và độ tinh xảo của Hamilton có thể không sánh bằng một số tên tuổi nổi tiếng, chúng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất mà mọi chiếc đồng hồ đeo tay phải có và nên có.

​  Những bạn cần biết về đồng hồ Hamilton chính hãng​Đồng hồ Hamilton chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất mà mọi chiếc đồng hồ đeo tay phải có và nên có.

-> Vì sao Đồng hồ Hamilton lại được nhiều đánh giá tốt từ giới mộ điệu?

4. GIÁ CỦA ĐỒNG HỒ HAMILTON CHÍNH HÃNG?

Tại Likewatch - đơn vị phân phối đồng hồ Hamilton chính hãng tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy những phiên bản giá dưới 10 triệu, chủ yếu là các dòng đồng hồ Hamilton nữ và các bộ sưu tập có phong cách dresswatch. Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm đến tính năng phức tạp và đam mê đồng hồ cao cấp thực sự, Likewatch sẽ cung cấp cho bạn các sự lựa chọn khác như Hamilton Khaki Aviation với giá thành dao động từ 60 triệu trở lên.

Việc lựa chọn sản phẩm nào hoàn toàn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ, mục đích sử dụng và khả năng tài chính của các bạn! Sự đa dạng của đồng hồ Hamilton chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

Những bạn cần biết về đồng hồ Hamilton chính hãngSự đa dạng của đồng hồ Hamilton chính hãng chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

-> Đặt mua Đồng hồ Hamilton chính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách mẫu Đồng hồ Hamilton chính hãng nổi tiếng nhất. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call