A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ tư, ngày 26/05/2021

3 TIPS LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ NAM PHONG CÁCH CHO RIÊNG MÌNH

Phối đồ cùng đồng hồ Thụy Sỹ nam là một trong những xu hướng đáng chú ý trong khoảng thời gian gần đây, đặc biệt khi những cỗ máy thời gian cao cấp này có khả năng khẳng định phong cách và thể hiện gu thẩm mỹ của quý ông ngày càng rõ rệt.

Chọn một chiếc đồng hồ nam cao cấp để hợp cá tính bản thân đã khó, và làm sao để chúng phù hợp với trang phục ta mặc còn là một thách thức lớn hơn. Không phải quý ông nào cũng biết cách để dung hòa vẻ đẹp có phần quá hút mắt của đồng hồ Thụy Sỹ cùng với những trang phục thường ngày. 

Nên chọn đồng hồ trước hay nên lên đồ trước rồi mới chọn đồng hồ phù hợp? Nên đề cao tính thời thượng, phong cách của đồng hồ đến đâu trong quá trình phối đồ mỗi ngày? Ở bài viết này, Likewatch sẽ trả lời giúp bạn những câu hỏi đó.

https://likewatch.com/blog-detail/1458-nen-chon-mua-dong-ho-day-da-hay-day-kim-loai3 tips lựa chọn một chiếc đồng hồ nam phong cách cho riêng mình

1. MỘT SỐ QUY TẮC CƠ BẢN KHI LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ NAM PHONG CÁCH.

Trước khi bắt đầu lựa chọn và nâng vẻ đẹp của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ bạn có lên tầm hoàn thiện phong cách thời trang của bạn, hãy nên nhớ rằng đồng hồ nam của bạn đã đáp ứng 4 tiêu chí cơ bản sau đây:

  • Chức năng đo đạc thời gian của chúng phải đáng tin cậy - Đây là mức tiêu chuẩn thấp nhất, cơ bản nhất dành cho một chiếc đồng hồ.

  • Chúng phải chắc chắn, về cả khung máy và độ bền của bộ chuyển động bên trong. Không nên tìm cách để phối đồ hay tận dụng một chiếc đồng hồ nam quá dễ xây xước và cần bảo quản đặc biệt - điều này sẽ ảnh hưởng đến tính tiện dụng và linh hoạt bạn cần trong cuộc sống hằng ngày.

  • Phải phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Một chiếc đồng hồ quá xa hoa có thể có sức cuốn hút trong giây lát, nhưng việc nó nổi bật hơn hẳn khi được đặt cạnh tủ quần áo, tủ giày và phụ kiện,... thì lại là một điểm trừ lớn.

  • Cuối cùng, mới là thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, thể hiện phong cách của chủ nhân. Phong cách ở đây có thể là thanh lịch, cổ điển; hoặc thể thao nam tính; hoặc hiện đại, tiện dụng;...

Tuy một người có thể thay đổi phong cách mỗi ngày, tùy theo tâm trạng và nhu cầu sử dụng đồng hồ Thụy Sỹ, nhưng xét cho cùng, sở thích và gu thẩm mỹ của bạn sẽ đưa bạn đến những quyết định chung nhất giúp bạn xác định phong cách đồng hồ nam mà bạn mong muốn. 

3 tips lựa chọn một chiếc đồng hồ nam phong cách cho riêng mìnhĐồng hồ nam Frederique Constant đại diện cho phong cách lịch lãm, cổ điển

>> MÁCH BẠN CÁCH LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ HOÀN HẢO KHI MUA LẦN ĐẦU TIÊN

2. 3 TIPS LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ NAM PHONG CÁCH CHO RIÊNG MÌNH.

Sau khi đã “định nghĩa” được phong cách của riêng mình, bạn có thể chọn đồng hồ nam cao cấp dựa vào 3 tips đơn giản dưới đây:

TIPS #1 - CHỌN ĐỒNG HỒ NAM THEO TỶ LỆ

Mức độ cân xứng giữa mặt số đồng hồ và cổ tay, giữa dây đeo đồng hồ và cổ tay là vô cùng quan trọng. Tùy vào chu vi cổ tay cũng như cấu trúc xương, bạn sẽ có kích cỡ đường kính mặt số và loại dây đeo phù hợp nhất với mình. Cách xác định chỉ sổ này vô cùng đơn giản, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn trực tiếp, hoặc tự xác định dựa trên các bảng biểu hướng dẫn có sẵn trên internet.

3 tips lựa chọn một chiếc đồng hồ nam phong cách cho riêng mìnhBảng tham khảo size đồng hồ nam phù hợp với chu vi cổ tay

Đồng hồ Thụy Sỹ có kích thước mặt số phổ biến là 42mm, phù hợp với kích thước cổ tay lớn của người phương Tây. Nếu bạn có kích thước cổ tay trung bình, bạn nên tham khảo những chiếc đồng hồ có mặt số 40mm để tạo cảm giác hài hòa và cân đối nhất có thể. Đồng thời, điều này cũng trực tiếp ảnh hưởng đến tips chọn đồng hồ nam số 2, liên quan đến tính tiện dụng của sản phẩm.

>> NÊN CHỌN MUA ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI?

TIPS #2 - CHỌN ĐỒNG HỒ NAM THEO TÍNH LINH HOẠT

Công việc của bạn là gì? Chiếc đồng hồ nam của bạn đóng vai trò gì trong công việc bạn đang làm? Chúng chỉ đơn thuần là công cụ đo thời gian? Hay chúng còn đảm đương cả nhiệm vụ cao cả hơn là khẳng định vị thế của bạn trên bàn giao dịch, đối thoại với khách hàng? Tính linh hoạt ở đây đại diện cho nhu cầu sử dụng đồng hồ Thụy Sỹ của bạn. 

Những mẫu đồng hồ cổ điển như dress watch của Frederique Constant sẽ phù hợp cho những nhân viên văn phòng, tuy nhiên nếu bạn thường xuyên phải gặp gỡ đối tác thì đồng hồ mặt vuông của TAG Heuer chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt hơn. Ngoài ra, với một số công việc đặc thù, bạn cũng có thể lựa chọn các loại đồng hồ Thụy Sỹ chống nước, chống va đập, chống từ tính,...

3 tips lựa chọn một chiếc đồng hồ nam phong cách cho riêng mìnhĐồng hồ nam Omega Moonwatch Professional có khả năng chống từ tính, chống va đập đạt chuẩn

>> 3 LƯU Ý KHI CHỌN ĐỒNG HỒ CHO DÂN CÔNG SỞ

TIPS #3 - CHỌN ĐỒNG HỒ NAM THEO CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Một câu chuyện thương hiệu ý nghĩa sẽ nâng tầm giá trị cho chiếc đồng hồ nam của bạn gấp nhiều lần. Sau khi đáp ứng được những yêu cầu cơ bản, một cỗ máy thời gian sẽ khiến quý ông đặc biệt tự hào khi chúng có những ý nghĩa ẩn sau để nói về. 

Bạn có thể lựa chọn đồng hồ Longines chính hãng đại diện cho tinh thần tiên phong của những nhà thám hiểm phá vỡ kỷ lục đầu tiên trên thế giới, hoặc lựa chọn đồng hồ Hamilton từng phục vụ cho quân đội Hoa Kỳ,... Tất cả tùy thuộc vào giá trị mà bạn muốn thể hiện qua chiếc đồng hồ bạn đeo trên tay.

3 tips lựa chọn một chiếc đồng hồ nam phong cách cho riêng mìnhĐồng hồ nam Longines đại diện cho tinh thần tiên phong của những nhà thám hiểm phá vỡ kỷ lục đầu tiên trên thế giới

>> NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG HOÀN THIỆN VẺ NGOÀI CHUYÊN NGHIỆP

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, Swarovski,.... Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call