A A A
Xu Hướng Thứ bảy, ngày 26/02/2022

TỔNG HỢP MẪU ĐỒNG HỒ NAM MẶT XANH DƯƠNG XU HƯỚNG NĂM 2022

Nếu bạn đang tìm chiếc đồng hồ có màu sắc nam tính hơn mặt số màu đen hoặc bạc cổ điển, nhưng vẫn giữ vẻ ngoài vượt thời gian và không trở nên lỗi thời thì đồng hồ mặt số màu xanh dương đậm (xanh biển) là lựa chọn phù hợp nhất.

1. Vì sao nên sở hữu đồng hồ xanh dương?

Câu trả lời đơn giản là mặt đồng hồ màu xanh dương rất đẹp và dễ dàng tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn vẻ ngoài đồng hồ. Một lý do khác là đồng hồ mặt số màu xanh dương là kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn có nét hiện đại, phù hợp với hầu hết các dịp và phong cách đồng hồ. Đồng hồ xanh dương là một sự thay thế hoàn hảo cho mặt số đen trơn.

Mặt số màu xanh dương có sẵn trong tất cả các loại thiết kế khác nhau từ đồng hồ thể thao, đồng hồ đeo hàng ngay đến đồng hồ bấm giờ. Trong khi đồng hồ mặt số màu đen khá phổ biến nhất và cổ điển, các thương hiệu sản xuất nhiều để thích ứng với thị trường thì đồng hồ xanh dương đã trở nên phổ biến hơn. Bất kể ngân sách, sở thích, nhu cầu và mong muốn, bất kỳ người mua nào cũng có thể tìm thấy một mặt số màu xanh phù hợp với sở thích của mình.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số màu xanh dương có sẵn trong tất cả các loại thiết kế khác nhau từ đồng hồ thể thao, đồng hồ đeo hàng ngay đến đồng hồ bấm giờ

Mặt số màu xanh có thể được thiết kế theo nhiều cách khác nhau: Đối với mặt số màu đen thường chỉ có thể tìm thấy một hoặc hai kiểu gồm mặt số kiểu trơn, sơn mài hoặc với hiệu ứng sunburst. Mặt khác, đồng hồ mặt số màu xanh có đủ loại tông màu khác nhau. Đối với những lựa chọn thay thế truyền thống và cổ điển hơn, hầu hết mọi người chọn mặt số màu xanh đậm xanh nước biển, sắc độ ngả về màu tối tương tự như màu đen nhưng cá tính hơn. Nhưng nếu thích vẻ ngoài nổi bật và bắt mắt hơn thì nhiều người lại chọn mặt số màu xanh nhạt. Mặt đồng hồ màu xanh có phong cách tinh tế và nam tính, rất phù hợp đeo trong những dịp trang trọng. Người đeo có thể chọn một chiếc đồng hồ mặt số màu xanh tối giản và quan trọng nhất là tôn da, cũng phù hợp làm đồng hồ đeo tay hàng ngày. Các thương hiệu như Patek Philippe, Jaeger-Lecoultre và tạo nên xu hướng cho các thương hiệu khác sản xuất theo vậy.

2. Tổng hợp các mẫu đồng hồ xanh dương xu hướng 2022

Tissot Powermatic 80

Tissot T1274071104100 là một mô hình đồng hồ còn tương đối mới, nhưng chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ mặt số màu xanh giá cả phải chăng trên thị trường. Điểm nổi bật đồng hồ này được chế tạo với chất lượng tuyệt vời và có một số tính năng hấp dẫn.

Đồng hồ được giới thiệu với kích thước khiêm tốn và cổ điển là 40mm nên hoạt động tốt cho nhiều kích cỡ cổ tay khác nhau. Vỏ đồng hồ có thiết kế cổ điển và kết hợp các yếu tố được chải và đánh bóng, tạo một vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa thể thao. Do đó, chiếc đồng hồ này hoàn toàn phù hợp để đeo hàng ngày và kết hợp tốt với quần jean cũng như suit. Độ dày cũng khá hợp lý 11,5mm. Mặt trên của vỏ có một tinh thể sapphire chống xước.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số rất linh hoạt và tôn lên nét sang trọng của màu xanh đậm

Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là bộ máy tự động sáng tạo và mới mẻ từ Tissot - Powermatic 80 có dây dẫn chính bằng silicon và khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ. Đây không phải chuyển động cơ trong nhiều bộ máy tự động giá cả phải chăng, mà là một bộ chuyển động chất lượng cao, bền bỉ và hoạt động tốt được chế tạo và phát triển với sự khéo léo của người Thụy Sĩ đền từ Tissot.

Mặt số rất linh hoạt và tôn lên nét sang trọng của màu xanh đậm. Lớp hoàn thiện trên bề mặt được chải bằng hiệu ứng tia nắng và có một cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ đồng hồ. Kim đồng hồ có hình thanh kiếm và vạch chỉ giờ bằng kim loại đều phủ chất liệu phát quang. Đồng hồ có khả năng chống nước 100m khá thích hợp cho một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày. Nhìn chung, đây là một chiếc đồng hồ ấn tượng và phong cách, mang lại giá trị vượt trội so với giá cả.

Tissot Seastar Chronograph 1000

Đồng hồ Tissot Seastar T1204171104100 là chiếc đồng hồ lặn mặt số xanh rất phổ biến với thiết kế mang tính biểu tượng và chất lượng hoàn thiện tuyệt vời được thực hiện bởi chuyên môn chế tác tiểu chuẩn của đồng hồ Thụy Sĩ. Đồng hồ có vỏ thép tương đối lớn với đường kính 45,5mm và dày 12,82mm. Núm vặn được bảo vệ bởi một bộ phận gờ dày hai bên, phần chung của các đồng hồ bấm giờ và có các nút ấn bấm giờ ở mỗi bên gờ bảo vệ.

Đây là một chiếc đồng hồ lặn thực thụ dễ nhận biết nhờ khung bezel xoay một chiều với một cạnh có khía. Vòng bezel có một miếng đệm bằng nhôm màu xanh kết hợp hoàn hảo với mặt số màu xanh. Nói về mặt số, đồng hồ có một mặt số màu xanh nam tính, nhấn mạnh vào khả năng dễ đọc với các kim lớn phủ chất phát quang trên chúng. Các vạch giờ cũng được phủ phát quang tương tự.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVòng bezel có một miếng đệm bằng nhôm màu xanh kết hợp hoàn hảo với mặt số màu xanh đậm 

Trong khoảng từ 4 đến 5 giờ đồng hồ là vị trí của một cửa sổ ngày được tích hợp kín đáo vào mặt số. Vì đây là một chiếc đồng hồ bấm giờ, nên nó có các mặt số phụ chronograph được định vị trên mặt số. Chiếc đồng hồ được vận hành bằng bộ máy thạch anh Thụy Sĩ và có khả năng chống nước ở độ sâu 300m rất ấn tượng, rất phù hợp để lặn biển hay các hoạt động dưới nước.

Longines Avigation Big Eye Titanium

Đây là một chiếc đồng hồ được mô phỏng theo chiếc đồng hồ bấm giờ của phi công những năm 1930 khó nắm bắt - Longines Avigation BigEye lần đầu tiên được giới thiệu với chất vỏ thép và mặt số màu đen giống hệt như chiếc đồng hồ cổ điển ban đầu. Nhưng giờ đây, mô hình đồng hồ này đã đổi mới và được coi là một trong những chiếc đồng hồ phi công tuyệt vời nhất, có giá dễ tiếp cận nhất, linh hoạt với màu sắc và cả vật liệu nữa.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchViệc bổ sung màu xanh hoàn toàn biến đổi chiếc đồng hồ và mang đến vẻ ngoài cá tính cho người đeo

Thương hiệu Longines đã giới thiệu một phiên bản đồng hồ Avigation BigEye kết hợp giữa vỏ titan nhẹ, thể thao và hiện đại hơn với mặt số màu xanh dương có đường vân và chuyển màu rất hấp dẫn với các vạch số phụ màu đen. Việc bổ sung màu xanh hoàn toàn biến đổi chiếc đồng hồ và mang đến vẻ ngoài cá tính cho người đeo. Ngoài ra, đồng hồ vẫn được trang bị những tính năng thú vị bao gồm bộ máy L688 độc quyền với lò xo cân bằng và bánh xe cột bằng silicon.

Bulova Marine Star Chronograph

Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ thể thao mạnh mẽ trên cổ tay và thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ lặn thì Bulova Marine Star Chronograph 96B256 là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ với đường kính 43mm, gờ cũng bằng thép không gỉ cố định với các đường răng và bộ phận bảo vệ núm vặn ở cả bên phải và bên trái của vỏ, làm tăng thêm vẻ ngoài cồng kềnh. Độ dày của vỏ là 12,2mm. Đồng hồ có mặt số màu xanh dương tuyệt đẹp với các vạch giờ và kim hình thanh kiếm lớn được phủ chất phát quang mang lại khả năng đọc rõ ràng trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào. Tại vị trí 4 giờ, đồng hồ cũng có một cửa sổ ngày nhỏ nhắn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có mặt số màu xanh dương tuyệt đẹp với các vạch giờ và kim hình thanh kiếm lớn

Mặt số cũng có các chi tiết màu cam tinh tế kết hợp hoàn hảo với màu xanh. Đây là một chiếc đồng hồ lặn nhưng khung bezel xoay bên trong có thể xoay bằng cách sử dụng núm vặn ở 10 giờ đồng hồ. Một giải pháp thông minh mang lại vẻ ngoài gọn hơn cho vỏ máy bằng cách tháo khung bezel. Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi một bộ chuyển động thạch anh đã được thử nghiệm để có độ chính xác gấp ba lần so với thạch anh tiêu chuẩn. Điều này giúp cho đồng hồ có khả năng chống nước 100m. Đây chắc chắn là một chiếc đồng hồ thể thao mặt số màu xanh lnổi bật so với thông thường nhờ vỏ lớn và mặt số nổi bật với các chi tiết quay số thú vị, bao gồm các mặt số phụ chronograph nằm trên mặt số.

>>> TỔNG HỢP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ NAM MẶT TRẮNG NÊN MUA VÀO ĐẦU NĂM 2022

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call