A A A
Xu Hướng Thứ tư, ngày 23/02/2022

TỔNG HỢP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ NAM MẶT TRẮNG NÊN MUA VÀO ĐẦU NĂM 2022

Khi nói đến màu sắc của mặt số đồng hồ thì những sắc thái đậm hơn sẽ thu hút phần lớn sự chú ý trong các phong cách của nam giới. Đồng hồ mặt số màu đen và xanh biển phù hợp với tinh thần cổ điển, trong khi mặt số màu xanh lá là xu hướng trẻ trung mới hiện nay của ngành. Tuy nhiên, để tô điểm cho cổ tay đơn giản và thanh lịch, đồng hồ mặt số màu trắng vượt thời gian khá lý tưởng và là lựa chọn uy tín trong nhiều thế kỷ qua.

1. Hướng dẫn tìm hiểu đồng hồ nam mặt trắng

Hầu hết đồng hồ trên thị trường hiện nay đều có mặt đồng hồ màu đen. Trong khi mặt đồng hồ màu đen mang đến vẻ ngoài cổ điển và kín đáo, nhiều người lại thấy chúng hơi nhàm chán vì số lượng nhiều và quá phổ biến. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có một bộ sưu tập nhiều chiếc đồng hồ trong đó tất cả chúng đều có mặt số màu đen.

Đồng hồ mặt số trắng nổi bật trong thế giới đồng hồ mặt số đen và mang đến một diện mạo hiện đại và tươi mới. Đồng hồ màu trắng trở nên tươi mới hơn nhiều và có thể tôn lên phong cách của người đeo tốt hơn. Trong một số trường hợp, đồng hồ mặt số màu trắng đại diện cho nhiều thứ ý nghĩa hơn. Mặt đồng hồ màu trắng trông vui vẻ hơn và rạng rỡ hơn so với mặt đồng hồ màu đen và chúng cũng được đánh giá là hiện đại hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ mặt số trắng nổi bật trong thế giới đồng hồ mặt số đen và mang đến một diện mạo hiện đại và tươi mới

Đồng hồ mặt số màu trắng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển nhưng nổi bật giữa đồng hồ có màu nổi bật khác cũng như dễ dàng tạo ra vẻ ngoài bắt mắt hơn. Một chiếc đồng hồ mặt số màu trắng là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập chủ yếu những chiếc đồng hồ mặt số màu đen nhưng cũng dành cho những người chỉ dùng một chiếc đồng hồ nhưng vẫn muốn sở hữu nét độc đáo hơn một chiếc đồng hồ mặt số màu đen hay đồng hồ màu nổi khác.

Đồng hồ mặt số màu trắng có đủ loại thiết kế, hình dạng và hình thức khác nhau. Ngoài ra, đồng hồ trắng có đủ loại giá từ dưới 100 đô lên đến hàng chục nghìn. Một số điều cân nhắc khi chọn đồng hồ mặt số màu trắng:

Kiểu dáng và thiết kế: đồng hồ có đủ loại với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Từ đồng hồ đeo tay hàng ngày đến đồng hồ thể thao, đồng hồ lặn, và nhiều thể loại khác. Quyết định về kiểu dáng đồng hồ sẽ thu hẹp các lựa chọn và tìm ra chiếc đồng hồ hoàn hảo cho mình. Nếu bạn định đeo như một chiếc đồng hồ hàng ngày và trong những dịp bình thường, thì nên lựa chọn một chiếc đồng hồ thể thao. Nhưng nếu bạn muốn một thứ gì đó phù hợp với bộ vest sang trọng thì nên tìm hiểu về dòng đồng hồ Dress watch.

>>> LỰA CHỌN CHIẾC DRESS WATCH PHÙ HỢP NHẤT DÀNH CHO QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Kích thước: kích thước đồng hồ sẽ phụ thuộc vào loại đồng hồ bạn chọn. Nhưng quan trọng nhất, nó sẽ phụ thuộc vào kích thước cổ tay. Do vậy, cần xem xét kích thước cổ tay và thích đồng hồ lớn hay nhỏ để biết mình nên tìm loại đồng hồ nào.

Chuyển động: Đồng hồ trắng cũng kết hợp với tất cả các loại chuyển động từ đồng hồ thạch anh, tự động hay lên dây bằng tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ mặt số màu trắng có đủ loại thiết kế, hình dạng và hình thức khác nhau

Khả năng chống nước: Tùy thuộc vào cách bạn định sử dụng đồng hồ của mình thì tầm quan trọng của khả năng chống nước sẽ khác nhau. Nếu bạn chỉ thỉnh thoảng đi bơi thì chỉ cần mua đồng hồ có khả năng chống nước bình thường . Nhưng nếu bạn định đi lặn hay tham gia nhiều các hoạt động dưới nước thì bạn cần một chiếc đồng hồ lặn mạnh mẽ được chế tạo dùng để lặn. Mặt khác, nếu một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường có thể không cần mua đồng hồ có khả năng chống nước cao, bạn sẽ tiết kiệm được tiền và thời gian bảo hành định kỳ.

2. Các mẫu đồng hồ nam mặt trắng nên mua

Tissot T-Classic Automatic III Day Date

Tissot T-Classic Automatic III Day-Date T065.930.11.031.00 là một chiếc đồng hồ mặt số màu trắng nhưng với vẻ ngoài thể thao và rất linh hoạt phù hợp để đeo hàng ngày. Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ với đường kính 39mm, đây là kích thước phổ biến phù hợp với nhiều cổ tay khác nhau của nam giới. Tissot đã chú ý đến từng chi tiết của lớp hoàn thiện vỏ và các cạnh vát được đánh bóng tương phản với các chi tiết chải.

Núm vặn ở vị trí 3 giờ đồng hồ được bảo vệ phần nào bởi phần mở rộng của vỏ hoạt động như một bộ phận bảo vệ núm vặn. Vòng bezel đồng hồ được làm khá mỏng, dồn toàn bộ tập trung vào mặt đồng hồ màu trắng. Mặt trên của vỏ là một tinh thể sapphire chống xước độc quyền hơn so với sử dụng kính khoáng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVòng bezel đồng hồ được làm khá mỏng, dồn toàn bộ tập trung vào mặt đồng hồ màu trắng

Nói về mặt số, chiếc đồng hồ này có mặt số màu trắng được thiết kế đẹp mắt với họa tiết sọc ở trung tâm và lớp hoàn thiện mờ xung quanh. Đồng hồ sử dụng các vạch chỉ giờ bằng kim loại và mỏng phủ chất phát quang. Là một chiếc đồng hồ ngày và giờ, đồng hồ có cửa sổ thứ ở 12 giờ và cửa sổ ngày ở 6 giờ, phù hợp để đeo hàng ngày.

Khả năng chống nước 30m ở mức khá nhưng không quá ấn tượng đối với một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày. Một tính năng thú vị khác về chiếc đồng hồ này là nó có bộ máy Thụy Sĩ tự động. Với dây đeo bằng thép không gỉ đẹp mắt kết hợp khéo léo với mục đích thể thao và linh hoạt, đồng hồ thể hiện rõ nét đẹp hiện đại khi đi cùng tông màu trắng thép rạng rỡ.

Omega Speedmaster

Một biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Omega là dòng Speedmaster trứ danh. Speedmaster ngày nay là một trong những chiếc đồng hồ chronograph đáng gờm nhất với mặt số trắng sơn mài hấp dẫn. Nổi bật trên mặt số này là các kim màu xanh dương cùng với mặt số phụ giây nhỏ ở 9 giờ, bộ ghi chronograph 12 giờ và 60 phút ở vị trí 3 giờ. Ngoài ra, đồng hồ còn có một cửa sổ ngày nhỏ nằm ở vị trí 6 giờ, cân bằng với bố cục 2 mặt số phụ ở trên.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhả năng chống nước được đánh giá là 100 mét và đồng hồ được kết hợp với dây đeo bằng da màu nâu

Vỏ đồng hồ là một tác phẩm nghệ thuật có kích thước 41,4mm bằng titan cấp 5. Vòng bezel bên ngoài trông càng lớn vì có với thang đo tachymeter. Bộ máy của đồng hồ Speedmaster là Co-Axial caliber 9300, chiếc đồng hồ chronograph đầu tiên trong dòng chuyển động cơ học Co-Axial nội bộ của thương hiệu có khả năng dự trữ năng lượng trong 60 giờ. Khả năng chống nước được đánh giá là 100 mét và đồng hồ được kết hợp với dây đeo bằng da màu nâu để mang lại vẻ ngoài cổ điển phù hợp.

>>> TOP ĐỒNG HỒ MÀU ĐEN NAM TÍNH BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Hamilton Jazzmaster

Hamilton Jazzmaster H38655515 là đồng hồ có vẻ ngoài hoàn hảo nhờ các chi tiết tinh xảo và sắc nét. Đồng hồ Jazzmaster có vỏ tròn bằng thép không gỉ, một mặt số màu trắng được bài trí trang nhã với các kim và vạch giờ tông màu vàng sáng. Ngoài ra, đồng hồ còn có một thang đo phút nằm ở chu vi ngoài của mặt số để giúp việc ghi thời gian dễ dàng hơn rất nhiều.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Jazzmaster có vỏ tròn bằng thép không gỉ, một mặt số màu trắng được bài trí trang nhã

Đồng hồ cũng được trang bị một cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ và mặt số phụ ở phía trên vị trí 6 giờ. Cách dùng bố cục này tạo ra điểm nhấn mới lạ trên mặt số, nét chấm phá sáng tạo vừa đủ để không quá rườm rà mà vẫn nổi bật. Các chi tiết vàng dễ dàng tỏa sáng phía trên mặt số màu trắng. Vào ban đêm, mặt số màu trắng đóng vai trò như một bức tranh tuyệt đẹp mà các chi tiết dạ quang phản chiếu trên đó mang lại. Chiếc đồng hồ này được thiết kế với dây da có vân nổi không chỉ đẹp, nam tính mà còn rất ấm cúng và nhẹ nhàng. Bạn có thể dễ dàng phối hợp đồng hồ này với trang phục công sở, thể thao hay những bộ đồ trang trọng hơn.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call