A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ ba, ngày 25/05/2021

SỰ QUAY TRỞ LẠI CỦA BỘ SƯU TẬP HUYỀN THOẠI - ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS 2021

Không ai yêu đồng hồ lại không có cho mình một chiếc dress watch. Là một trong những bộ sưu tập nổi bật nhất của thương hiệu, đồng hồ Frederique Constant Classics 2021 càng thu hút sự chú ý của giới mộ điệu hơn bao giờ hết.

Là một thương hiệu quá đỗi non trẻ với tuổi đời hơn 30 năm, đồng hồ Frederique Constant vẫn tìm được chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường bên cạnh hàng loạt các “ông lớn” hàng trăm năm tuổi. Lý do cho sự thành công này nằm ở giá trị cốt lõi hãng lựa chọn tin tưởng và theo đuổi: Ai cũng xứng đáng được trải nghiệm những giá trị cao cấp với một mức giá trong tầm với. Bằng cách tập trung chủ yếu vào dòng sản phẩm dress watch, đồng hồ Frederique Constant Geneve là sự lựa chọn tối ưu của phần đông người mới tiếp xúc với những cỗ máy thời gian cao cấp.

Những đường nét tinh tế và thiết kế thanh lịch vượt thời gian là đặc điểm nhận diện nổi bật nhất của đồng hồ Frederique Constant Classics. Các thuộc tính khác cũng được đề cao tương đương là độ tin cậy và độ bền của sản phẩm. Với hy vọng đem lại ánh hào quang mới cho bộ sưu tập trứ danh này, Frederique Constant bổ sung 11 phiên bản mới với ba chức năng nổi bật khác nhau cùng bảng màu đa dạng. Đồng hồ Frederique Constant Classics 2021 đã nâng tầm hoàn hảo vẻ đẹp cổ điển của những kiệt tác thời gian.

Sự quay trở lại của bộ sưu tập huyền thoại - Đồng hồ Frederique Constant Classics 2021Sự quay trở lại của bộ sưu tập huyền thoại - Đồng hồ Frederique Constant Classics 2021

1. ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS INDEX AUTOMATIC 2021 - VẺ ĐẸP HIỆN ĐẠI HẤP DẪN

Các mẫu đồng hồ Frederique Constant Classics có một số điểm chung: Luôn có sự hiện diện của các chữ số La Mã cỡ lớn trên cọc số; Khung máy được chải bóng tỉ mỉ và các họa tiết lấy cảm hứng guilloché trên nền mặt số. Tuy đều là những phong cách thiết kế phổ biến và dễ dàng ứng dụng ở bất kỳ trường hợp, hay thậm chí là bất kỳ thời đại nào, có một bộ phận khách hàng của Frederique Constant có thể đang dần cảm thấy những đặc điểm trên quá tầm thường và chưa đủ hiện đại.

Sự quay trở lại của bộ sưu tập huyền thoại - Đồng hồ Frederique Constant Classics 2021Thiết kế thường thấy của đồng hồ Frederique Constant Classics 

Chính vì vậy, thương hiệu đã tìm cách khoác lên đồng hồ Frederique Constant Geneve Classics Index Automatic 2021 một vẻ ngoài năng động và trẻ trung hơn, đồng thời giữ nguyên được tinh thần thanh lịch chủ đạo của bộ sưu tập. 

Sự thay đổi “kịch tính” nhất nằm ở mặt số. Đồng hồ Frederique Constant Geneve Classics Index Automatic 2021 loại bỏ họa tiết guilloché và các cọc số La Mã cỡ lớn, thay vào đó là các cọc thẳng và dày, có dáng hình chữ nhật tối giản đi kèm với một lớp phủ dạ quang, phục vụ chủ nhân nhận diện thời gian trong bóng tối. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ phiên bản mới bao gồm 3 màu mặt số khác nhau là xanh đại dương, trắng hoặc đen trơn, với hiệu ứng grain rải hạt nhẹ trên bề mặt. 

Sự quay trở lại của bộ sưu tập huyền thoại - Đồng hồ Frederique Constant Classics 2021Đồng hồ Frederique Constant Geneve Classics Index Automatic 2021 có vẻ ngoài năng động và trẻ trung hơn

Ngoài cùng mặt số là các cọc số chia phút nhỏ. Chiếc đồng hồ Frederique Constant Geneve bao gồm cả chức năng cửa số ngày trên mặt số để nâng cao tính năng của sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của phần đông khách hàng hiện đại. 

>> ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS INDEX AUTOMATIC PHIÊN BẢN 2021 VỚI MỨC GIÁ DỄ TIẾP CẬN


2. ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS QUARTZ GMT 2021 - BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA NGƯỜI HAY DỊCH CHUYỂN

Những phiên bản đồng hồ Thụy Sỹ GMT này sẵn sàng phục vụ cho các nhu cầu du lịch, công tác xa, hay trong thời đại dịch COVID hoành hành, thì có tác dụng giúp chủ nhân dễ dàng nắm bắt được khung thời gian của đối tác nước ngoài một cách nhanh chóng. Phiên bản đồng hồ Frederique Constant Classics Quartz GMT 2021 này bao gồm mặt số đường kính 40mm với khung máy được chải bóng và mặt số có họa tiết sunray đẹp mắt. Mũi kim đồng hồ GMT có màu đỏ dễ nhận diện, có độ dài đúng với rãnh đánh số 24 giờ bao quanh trung tâm mặt số.

Sự quay trở lại của bộ sưu tập huyền thoại - Đồng hồ Frederique Constant Classics 2021Đồng hồ Frederique Constant Classics Quartz GMT 2021 giúp chủ nhân dễ dàng nắm bắt được khung thời gian của đối tác nước ngoài
một cách nhanh chóng

Thiết kế cấp tiến này cũng giúp chủ nhân dễ dàng điều chỉnh và quan sát cả giờ địa phương và múi giờ thứ hai. Bạn chỉ cần xoay núm vặn để điều chỉnh giờ, và xoay hướng ngược lại để điều chỉnh cửa sổ tính ngày.

Sự quay trở lại của bộ sưu tập huyền thoại - Đồng hồ Frederique Constant Classics 2021Cận cảnh mặt số đồng hồ Frederique Constant Classics Quartz GMT 2021

Tất cả phiên bản mới của đồng hồ Frederique Constant Classic GMT đều sử dụng bộ máy thạch anh hoạt động năng suất để cung cấp năng lượng cho tất cả tính năng trên mặt số. 

>> FREDERIQUE CONSTANT XỨNG ĐÁNG LÀ ĐỒNG HỒ CỦA MỌI NHÀ KHI VỪA SANG TRỌNG, VỪA CÓ GIÁ RẺ

3. ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS QUARTZ 2021 - TINH TÚY THỜI GIAN

Những chiếc đồng hồ Frederique Constant Classic Quazt 2021 chỉ khác dòng sản phẩm đồng hồ Frederique Constant Geneve Classics Index Automatic 2021 ở bộ máy thạch anh, còn về thiết kế bên ngoài thì khá tương đồng. Duy chỉ có các cọc số chính được làm từ chất liệu thép không gỉ một màu, không có chất phản quang, đồng thời chúng cũng không có kim giây. 

Sự quay trở lại của bộ sưu tập huyền thoại - Đồng hồ Frederique Constant Classics 2021Đồng hồ Frederique Constant Classics Quartz 2021 các cọc số chính được làm từ chất liệu thép không gỉ một màu, không có kim giây

Những chiếc đồng hồ Frederique Constant sử dụng họa tiết sunray tinh tế trên mặt số, khung máy được chải bóng đặc biệt cùng dây đeo da cao cấp, hoặc dây đeo kim loại.

>> ĐẶT MUA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS 2021 CHÍNH HÃNG 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Frederique Constant là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các mẫu đồng hồ Frederique Constant Classics 2021 mới nhất. Đồng thời chúng tôi có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call