A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 16/03/2021

ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS INDEX AUTOMATIC PHIÊN BẢN 2021 VỚI MỨC GIÁ DỄ TIẾP CẬN

Nếu chỉ ra những điểm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant giỏi hơn những thương hiệu khác, đó là cách tạo ra một chiếc đồng hồ thanh lịch và cổ điển với mức giá hợp lý. Vì vậy, những mẫu đồng hồ của hãng rất đa dạng mẫu mã từ thiết kế bên ngoài cho đến những bộ máy vận hành bên trong, tất cả đều đáp ứng và phục vụ nhu cầu tìm kiếm một chiếc đồng hồ hàng hiệu dễ tiếp cận.

1. Nét đẹp thanh lịch là nét đẹp trường tồn qua năm tháng trong phong cách đồng hồ Dress watch

Thanh lịch là một khái niệm thường sắc thái cảm nhận về hương vị và sự khác biệt, không thể sờ nắm hay mua bán. Tuy nhiên, về mặt đồng hồ, sự sang trọng của một chiếc đồng hồ thường đi kèm với những nét và với số tiền khá lớn được yêu cầu để đeo chúng trên cổ tay. Tuy nhiên, với cách nhìn khác với số chung hiện nay, Frederique Cosntant cho rằng nếu có thể đảo ngược lại câu chuyện này và đưa được khái niệm thanh lịch vào đồng hồ với mức giá phải chăng hơn mà ai cũng có thể tiếp cận. Từ đó, các mẫu đồng hồ mới của hãng với quy tắc “sang trọng dễ tiếp cận” cung cấp cơ chế hoạt động ổn, thiết kế thanh lịch và sang trọng với một mức giá rất (thực sự) hợp lý.

2. Đồng hồ Frederique Constant Classics Index tiên phong biến đổi nghịch lý câu chuyện sở hữu nét đẹp “elegance”

Frederique Constant biết cách làm cho những mẫu đồng hồ của mình trở nên thu hút và thuyết phục bất kỳ một người yêu thích đồng hồ nào cũng phải ít nhất sở hữu thương hiệu này trong ngăn tủ của mình. Ngoài mang đến những cỗ máy thanh lịch, hãng còn chế tác những mẫu đồng hồ phức tạp đến với nhiều đối tượng hơn, điển hình là bộ sưu tập đồng hồ vạn niên nồi tiếng, hay gần đây là những mẫu đồng hồ thể thao với vòng đeo tay tích hợp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số trắng tinh cùng hiệu ứng lớp mịn

Tuy nhiên, với mục đích nâng tầm danh mục đồng hồ cao hơn trong năm 2020, Frederique Constant nhắm đến phương thức sản xuất đồng hồ đa năng, tạo ra một phân khúc được ưa chuộng với tầng lớp trung lưu với mức giá cực kỳ phải chăng nhưng vẫn sở hữu những giá trị tuyệt vời của một chiếc đồng hồ cao cấp Thuỵ Sĩ. Tháng 3/ 2021, thương hiệu chính thức ra mắt bộ sưu tập Frederique Constant Classics như một luồng gió mới về hình ảnh hiện đại, tiêu biểu cho bộ sưu tập là chiếc đồng hồ Frederique Constant Classics Index Automatic mới lạ.

>>> FREDERIQUE CONSTANT VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Dù với hình dạng tròn, hình chữ nhật hay oval thì các mẫu đồng hồ Frederique Constant Classics đều nổi bật bởi chi tiết chữ số La Mã đầy cảm hứng lịch sử thi vị, vỏ đánh bóng chỉn chu sắc nét từng cạnh và sử dụng hoa văn quen thuộc guiloché. Về tính năng, với mục đích đa dạng hoá tính năng, Frederique Constant kết hợp những công thức quen thuộc gồm các tính năng đơn giản: biểu thị thời gian và ngày tháng, chronograph, lịch tuần trăng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những tính năng này chưa đủ mang lại xu hướng hiện đại và cần nhiều sự cải thiện trong thiết kế hơn. Do vậy, phiên bản Classics Index Automatic ra đời như một sự nâng cấp tối đa và đáp ứng những nhu cầu xu hướng hiện nay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới chiến lược "sang trọng dễ tiếp cận" đã khiến cho nhiều đồng hồ của FC giành được thiện cảm từ người mua

Frederique Constant Classics Index Automatic mới vẫn là một phần của bộ sưu tập trụ cột của thương hiệu và giữ lại một số yếu tố được biết đến từ bộ sưu tập này. Điều thay đổi chủ yếu ở đây là một phong cách năng động hơn cho mặt số, kiểu dáng đẹp và trẻ trung hơn, nhưng vẫn được thiết kế trang nhã.

3. Đồng hồ Frederique Constant Classics Index - một phiên bản nâng cấp toàn vẹn

Vỏ của chiếc đồng hồ Classics Index Automatic này có đường kính 40mm và chiều cao khoảng 10mm, một kích thước hợp lý cho phép đồng hồ đeo hàng ngày, ngay cả cho mục đích kinh doanh. Vòng bezel mỏng mở ra trên một mặt số rộng mang lại khả năng dễ đọc ngay lập tức. Toàn bộ vỏ máy được đánh bóng và thể hiện những đường cong nhẹ nhàng.

Hai mặt vỏ sử dụng tinh thể sapphire ở trên và mặt sau của vỏ là thép không gỉ nguyên khối. Ngoài ra, khả năng chống nước được đánh giá ở mức 50m, khiến nó trở thành một chiếc đồng hồ toàn năng không cần chăm sóc tỉ mỉ. Trên cổ tay, cảm giác của một chiếc đồng hồ hiện đại với sự thanh lịch giản dị hiện diện và sự thoải mái được củng cố bởi các vấu ngắn hiện diện rõ ràng. Vỏ được làm bằng thép không gỉ hoặc mạ vàng hồng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTừng cọc số đều được phủ lớp dạ quang tốt nhất đảm bảo khả năng đọc trong điều kiện tối nhất

Sự thay đổi rõ ràng và tích cực nhất so với các mẫu khác trong bộ sưu tập Classics là mặt số. Không còn hoa văn guilloché truyền thống và kim màu xanh lam, Frederique Constant Classics Index Automatic mới lựa chọn bộ kim năng động và các chỉ số được áp dụng làm bằng chất liệu dạ quang thể hiện trên các phiên bản mặt số màu xanh, trắng hoặc đen trơn, với hiệu ứng mịn màng như lớp váng mềm mại, óng ánh. Bên ngoài các cọc số bao quanh bởi vòng số phút đơn giản, rất tiện lợi để xem thời gian dễ dàng và chính xác. Ngoài ra còn có một cửa sổ ngày hình chữ nhật ở vị trí 3 giờ đồng hồ.

Để duy trì mức giá dễ tiếp cận, Frederique Constant Classics Index Automatic không cung cấp năng lượng bởi một trong những bộ máy sản xuất của thương hiệu mà thay vào đó dựa vào động cơ tự động được gia công, đã thử nghiệm và vận hành ổn định - Calibre FC-303 - còn được gọi là Sellita SW-200. Dao động tốt ở tần số 4Hz, và nâng khả năng dự trữ năng lượng lên 38 giờ. Theo một nguyên tắc thú vị, để làm nổi bật một bộ phận cần đơn giản hoá các bộ phận, chi tiết xung quanh vì vậy dây đeo khá đơn giản để làm bật lên vẻ ngoài thanh lịch của đồng hồ. Dây đeo được làm bằng da bò dập nổi đường rằn cá sấu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhiều màu sắc thanh lịch, trang nhã để lựa chọn

Đồng hồ Frederique Constant Classics Index Automatic hiện đã có mặt tại cửa hàng LikeWatch với mức giá giảm cực kỳ hấp dẫn 40.840.000 VNĐ. Một mức giá khá dễ chịu cho một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được sản xuất bởi một thương hiệu lâu đời, cũng khiến nó trở thành chiếc đồng hồ FC có bộ máy tự động dễ tiếp cận nhất.

>>> 5 MẪU ĐỒNG HỒ CƠ FREDERIQUE CONSTANT LỘ MÁY GIÁ TỐT

4. Có nên mua đồng hồ Frederique Constant Classics Index hay không? Vì sao?

Nếu bạn tìm hiểu về các dòng đồng hồ Dress watch sẽ hiểu được chiếc đồng hồ Frederique Constant Classics Index này có sức hút tiềm năng không thua kém gì với những mẫu đồng hồ Dress watch trứ danh khác, thậm chí không quá mấy khác biệt về vẻ ngoài với những mẫu như Patek Philippe Calatrava. Phiên bản thanh lịch này của hãng như một thế hệ sau xuất chúng luôn đón thừa và kế nhiệm những tinh hoa đi trước và nỗ lực tạo ra những bản đồng hồ cải tiến tốt hơn nhưng vẫn thể hiện những câu chuyện thuần tuý của phong cách thanh lịch.

Đồng hồ Frederique Constant Classics Index với thiết kế hướng tới sự sang trọng toàn vẹn, sự thanh lịch truyền thống pha nét đương đại, rất thích hợp phối chung với những bộ công sở chững chạc hay lễ phục sang trọng. Frederique Constant sẽ luôn đồng hành và đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp xứng tầm, sự lịch thiệp và trang nhã dành cho người đeo, đặc biệt là nam giới. Đối với người trẻ nhiệt huyết, chiếc đồng hồ này như một người bạn năng động đồng hành cùng anh ấy giải quyết những câu chuyện tuổi trẻ với ước mơ về tương lai, sự nghiệp và tình cảm. Còn đối với quý ông đã từng trải nhiều năm tháng, đồng hồ như một người bạn tâm giao thể hiện những vẻ đẹp thăng trầm, chững chạc. Dù ở trên tay của bất kỳ độ tuổi nào, phiên bản đồng hồ này luôn làm tròn vai của một người kế nhiệm xuất sắc với hình ảnh thanh lịch của trường phái đồng hồ Dress watch.

>>> ĐỒNG HỒ THÔNG MINH FREDERIQUE CONSTANT HOROLOGICAL CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI APPLE WATCH?

Quý khách quan tâm mời liên hệ với Likewatch để đặt hàng trực tiếp theo yêu cầu. Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call