A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 25/04/2021

FREDERIQUE CONSTANT XỨNG ĐÁNG LÀ ĐỒNG HỒ CỦA MỌI NHÀ KHI VỪA SANG TRỌNG, VỪA CÓ GIÁ RẺ

Nếu bạn là một người đam mê đồng hồ thường phục hằng ngày, chắc hẳn bạn đã nghe nói về đồng hồ Frederique Constant. Thương hiệu cung cấp nhiều loại đồng hồ sang trọng với giá cả phải chăng và nổi tiếng là nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên chế tạo bộ máy Heart Beat in-house đầu tiên trong ngành.

Thương hiệu có từ năm 1988, được thành lập bởi Peter Constant Stas cùng với vợ của mình - Aletta Francoise Frederique Stas-Bax. Tên thương hiệu Frederique Constant bắt nguồn từ ông bà cố của những người sáng lập - Frederique Schreiner (1881-1969) và Constant Stas (1880-1967) – những người đã từng sở hữu công ty sản xuất đồng hồ vào năm 1904. Kể từ đó, thương hiệu này đã phát triển thành một công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng với độ phủ sóng thương hiệu trên 100 quốc gia.

1. Vì sao đồng hồ Frederique Constant trở nên nổi tiếng và sở hữu “quyền lực” nhất định trong ngành?

Phát minh ra chuyển động nhịp tim (Heartbeat): Quay ngược về năm 2001, khi thương hiệu bắt đầu sản xuất bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên sử dụng bộ máy Heart Beat. Bộ chuyển động Heart Beat với vai trò là một cây cầu đặc trưng giúp cân bằng bánh xe từ phía trước chuyển động của đồng hồ. Cùng với việc phát minh ra bộ máy Heart Beat, thương hiệu đã tạo ra 15 bộ máy riêng biệt, một nỗ lực xứng đáng ghi nhận để trở thành một trong những công ty sản xuất đồng hồ sáng tạo nhất trên thế giới.

Giới thiệu cơ chế bánh xe thoát hiểm Silicon: Mặc dù cơ chế bánh xe thoát hiểm không phải là ý tưởng ban đầu của Frederique Constant, nhưng thương hiệu đã tự đảm nhiệm và linh hoạt phát triển bộ máy bằng cách phát minh ra bánh xe thoát hiểm silicon. Như vậy, nhờ vào chủ động cải tiến các bộ máy, Frederique Constant đã giúp cho các bộ máy chuyển động chính xác hơn, không cần bôi trơn và miễn nhiễm với bất kỳ lực bên ngoài nào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ chuyển động Heart Beat với vai trò là một cây cầu đặc trưng giúp cân bằng bánh xe từ phía trước chuyển động của đồng hồ FC

Sáng chế ra tourbillon độc quyền: Tourbillon là một biến thể đồng hồ phổ biến trên các thương hiệu đồng hồ khác nhau. Tuy nhiên, vào năm 2008, Frederique Constant đã thực hiện bộ sưu tập tourbillon đầu tiên kết hợp với các chuyển động thoát silicon. Cùng với việc bổ sung dao động nhanh, bộ thoát silicon cung cấp độ chính xác cao, độc đáo và hoàn toàn có thể so sánh với các bộ thoát của các thương hiệu khác trên thị trường.

Ra mắt dòng đồng hồ Worldtimer: Frederique Constant đã giới thiệu dòng Worldtimer vào năm 2012. Điểm độc đáo của dòng này nằm ở khả năng chọn một thành phố bất kỳ và đặt kim ở vị trí 12 giờ đồng hồ, lập tức các đĩa bên trong của dòng máy tự động đồng bộ hóa, giúp bạn có thể biết được thời gian ở một thành phố cụ thể. Hơn nữa, các đĩa có thể cho biết đó là ngày hay đêm tại một địa điểm cụ thể bằng cách sử dụng đĩa trắng và đen.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhiều mẫu đồng hồ nữ của FC luôn ảnh hưởng bởi những phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại

Sáng chế ra dòng đồng hồ lai thông minh: Frederique Constant đã chế tác chiếc đồng hồ thông minh “hybrid” đầu tiên vào năm 2018. Chiếc đồng hồ này có các chuyển động cơ học, mang đến sự tinh tế hiện đại cho người đeo.Vì Frederique Constant có nhiều loại đồng hồ khác nhau, nên để đáp ứng với các tiêu chí cần thiết, cần phải tìm hiểu chi tiết về mỗi phiên bản đồng hồ. Mỗi loại đồng hồ Frederique Constant đều có những tính năng, thiết kế và truyền tải những câu chuyện chế tác khác nhau tạo nên nét riêng biệt của thương hiệu.

2. Những dòng đồng hồ biểu tượng, làm nên tên tuổi Frederique Constant

Đồng hồ Frederique Constant Flyback Chrono

Có thể nói, đồng hồ Frederique Constant Flyback Chrono vượt xa những chiếc đồng hồ chronograph thông thường trên thị trường. Chức năng chronograph thường liên quan đến đồng hồ bấm giờ với cách vận hành dừng sau một khoảng thời gian cụ thể. Tuy nhiên, với flyback, bạn có thể vận hành đồng hồ bấm giờ mà không nhất thiết phải đặt lại nó về 0 sau mỗi khoảng thời gian. Với kích thước 42mm tiêu chuẩn, chiếc đồng hồ chronograph này là một kích thước hoàn hảo cho bất kỳ quý ông nào. Nút đẩy nằm ở vị trí 4 giờ cùng với liên kết một cơ chế có thể chạy ba tác vụ cùng một lúc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới flyback, bạn có thể vận hành đồng hồ bấm giờ mà không nhất thiết phải đặt lại nó về 0 sau mỗi khoảng thời gian

Để tránh các chi tiết gây rối mặt số, các chữ số thông thường được chuyển hoá thành các vạch chỉ giờ bằng vàng hồng, vừa tối giản mặt số theo nét hiện đại, vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng trên nền đen. Đồng hồ có 3 mặt số phụ, biểu thị các tính năng khác nhau nhưng lại có tính ứng dụng và liên kết tốt. Để vận hành trơn tru, đồng hồ phải nhờ đến bộ máy tự động FC-760 của Thụy Sĩ. Cũng giống như bao đồng hồ khác, Frederique Constant Flyback Chrono có khả năng chống nước lên đến 30 mét, sử dụng dây đeo bằng da màu nâu sẫm – kết nối cân bằng về mặt thẩm mỹ và tôn lên vẻ đẹp hoài cổ sang trọng.

>>> REVIEW 3 MẪU ĐỒNG HỒ NAM FREDERIQUE CONSTANT TRONG BỘ SƯU TẬP HIGHLIFE

Đồng hồ Frederique Constant Slimline Date

Một thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, Frederique Constant như một lựa chọn mới cho dòng đồng hồ thanh lịch của thương hiệu. Mặc dù có vẻ ngoài đơn giản nhưng đồng hồ Frederique Constant Slimline Date lại có thiết kế tinh xảo trong cách để ý từng chi tiết, bố cục và các cơ chế vận hành. Chiếc đồng hồ 40mm này chỉ có độ dày 10,2 mm, nhưng để tăng độ cứng cáp trong vẻ ngoài, thương hiệu đã làm dày lớp viền vỏ bằng vàng hồng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Slimline Date chạy trên bộ máy tự động của Thụy Sĩ và có khả năng chống nước lên đến 50 mét

Nét thanh lịch và tối giản trên mặt số được khéo léo cân nhắc qua cách sử dụng vạch thời gian mảnh gọn, phủ lớp vàng đồng trông càng thanh tao. Ngoài ô cửa số nhỏ nhắn ở vị trí 3 giờ đồng hồ, một số phiên bản còn có một mặt số phụ “yên vị” tại vị trí 6 giờ đồng hồ. Đồng hồ Slimline Date chạy trên bộ máy tự động của Thụy Sĩ và có khả năng chống nước lên đến 50 mét. Cũng như bao đồng hồ khác, thương hiệu phủ một lớp saphhire để giảm thiểu các va đập hằng ngày.

Đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch

Các dòng đồng hồ thông minh của Frederique Constant khá đặc biệt khi dung hoà hai yếu tố hiện đại và truyền thống để đáp ứng nhu cầu “thưởng thức” ngày càng phức tạp của khách hàng. Trong thế giới công nghệ số, những máy móc hiện đại giúp con người giảm thiểu thời gian cho các hoạt động hằng ngày cũng như một người trợ lý đồng hành cùng họ. Tuy nhiên, ngoài đáp ứng tính linh hoạt trong các bộ máy, việc chiêm ngưỡng và mong muốn lưu lại nét đẹp truyền thống như một cách hoài niệm có gu tinh tế.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác tính năng của đồng hồ thông minh bao gồm theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động và một số chức năng thông báo khác.

đồng hồ thông minh Frederique Constant Horological như một cách thức thoả mãn cả 2 nhu cầu. Đồng hồ nổi bật với vỏ thép không gỉ màu bạc 42mm với độ dày 13mm. Mặt đồng hồ màu đen có các vạch chỉ phút ở viền ngoài và được bảo vệ bởi một tinh thể sapphire lồi. Cả kim giờ và kim phút đều có tông màu bạc. Các tính năng của đồng hồ thông minh bao gồm theo dõi giấc ngủ, theo dõi hoạt động và một số chức năng thông báo khác. Đồng hồ sử dụng bộ máy thạch anh Nhật Bảnđể vận hành và giúp chống nước lên đến 30m.

>>> ĐỒNG HỒ THÔNG MINH FREDERIQUE CONSTANT HOROLOGICAL CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI APPLE WATCH?

Đồng hồ Frederique Constant Classics Index Two Tone

Nhìn vào chiếc đồng hồ này, mọi ấn tượng đều hồi tưởng đến một cỗ máy sang trọng thể hiện những nét hoài bão của những năm xa xưa ngự trị trên tay các quý ông tham vọng. Nó như một biểu trưng cho khát khao vươn đến những địa vị tốt hơn trong cuộc sống, thể hiện những giá trị xứng tầm về địa vị và phong cách. Với sự pha trộn độc đáo giữa tông màu bạc và vàng, chiếc đồng hồ Frederique Constant Classics Index này có thiết kế cổ điển phù hợp với tất cả mọi người.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhìn vào chiếc đồng hồ này, mọi ấn tượng đều hồi tưởng đến một cỗ máy sang trọng thể hiện những nét hoài bão của những năm xa xưa ngự trị trên tay các quý ông tham vọng

Mặt số màu trắng hiển thị kim màu vàng và các vạch chỉ giờ thay bằng chữ số La Mã. Màu vàng là màu của vương giả, lên mặt số càng thể hiện sâu sắc cùng màn bạc của kim loại. Với đường kính 40 mm và độ dày 10 mm, đây là một chiếc đồng hồ hoàn hảo hàng ngày cho công việc. Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ máy tự động Thụy Sĩ, đồng hồ Classics Index Two-Tone có khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ, chống nước lên đến 50 mét.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call