A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ sáu, ngày 18/06/2021

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT SMARTWATCH 2021 VÀ CÁCH SỬ DỤNG

Hiếm khi nào thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nhanh chóng thêm các phiên bản đồng hồ nữ vào bộ sưu tập cổ điển của mình như vậy! Chỉ một năm sau khi đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch Ladies Vitality ra mắt, nay bộ sưu tập đã được bổ sung nhiều tông sắc độc đáo mới, sẵn sàng đại diện cho phong cách khác biệt của quý cô hiện đại.

Là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ giá tầm trung nổi tiếng với những thiết kế cổ điển chuẩn dress watch, Frederique Constant luôn kiếm tìm cách để giữ nguyên phong cách của mình, đồng thời bổ sung cả những tính năng ưu việt. Đó cũng chính là thách thức những chiếc đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch Ladies Vitality gặp phải. 

Tuy nhiên, những chiếc đồng hồ Frederique Constant nữ mới nhất nhanh chóng làm hài lòng người hâm mộ nhờ vào vỏ ngoài giữ nguyên phong thái thanh lịch của thương hiệu, đồng thời tích hợp cả màn hình thông minh có thể hiển thị một số thông tin như nhịp tim, danh sách việc cần làm, tin nhắn và thông báo, thời tiết, v...v…

Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch 2021 và Cách sử dụngGiới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch 2021 và Cách sử dụng

1. THIẾT KẾ CUỐN HÚT SẮC MÀU CỦA ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT SMARTWATCH.

VỀ MÀU SẮC MỚI

Thương hiệu cho ra mắt tổng cộng 5 phiên bản màu mới cho đồng hồ Frederique Constant Smartwatch. Bằng cách giữ nguyên phong cách tối giản của những chiếc dress watch nhưng mạnh dạn thử thách với các màu sắc khác biệt, đồng hồ Thụy Sỹ của thương hiệu có thể ứng dụng hoàn hảo trong cuộc sống hàng ngày, hoặc trở thành sự xuất hiện đặc biệt trong các dịp đặc biệt.

Ba màu sắc nổi bật nhất trong bảng màu của bộ sưu tập mới là hồng, xanh lam và xám nhẹ. Chiếc đồng hồ Frederique Constant chủ đạo có màu hồng bao phủ mặt số và dây đeo cao su, thể hiện vẻ đẹp nữ tính. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn cho quý cô yêu phong cách thời trang thời thượng, nhưng đồng thời mong muốn phụ kiện hài hòa được với trang phục, không quá phô trương.

Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch 2021 và Cách sử dụngĐồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch Ladies Vitality màu hồng nữ tính

Một màu sắc khác được sử dụng phổ biến hơn trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ là màu xanh lam. Gạt bỏ ý kiến cho rằng xanh lam mạnh mẽ chỉ phù hợp để thể hiện vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ của người đàn ông, đồng hồ nữ Frederique Constant màu xanh vẫn có vẻ ngoài hấp dẫn của mình. Với tông màu pastel đại diện cho bầu trời và biển cả, đây là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ dành cho những quý cô yêu tự do, tự tin và phóng khoáng.

Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch 2021 và Cách sử dụngĐồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch Ladies Vitality màu xanh phóng khoáng

Cuối cùng là chiếc đồng hồ Frederique Constant Smartwatch màu xám đen nhẹ nhàng, tinh tế. Tông màu dù khác biệt nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp tinh tế của dress watch, chắc chắn là sự lựa chọn tinh tế để diện hàng ngày cho bất kỳ ai thích một điểm nhấn mới lạ trên cổ tay.

Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch 2021 và Cách sử dụngĐồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch Ladies Vitality màu xám đen nhẹ nhàng, tinh tế

Ngoài ra, Frederique Constant đồng thời giới thiệu hai phiên bản khung máy màu vàng hồng đi kèm với hai mẫu màu xám và xanh lam. 

VỀ KHUNG MÁY

Tất cả sản phẩm trong bộ sưu tập đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch 2021 có đường kính khung máy 36mm. Những cỗ máy thời gian sử dụng dây đeo cao su cùng màu với mặt số, có khả năng chống nước thuận tiện.

VỀ MẶT SỐ

Mặt số những chiếc đồng hồ nữ mới nhất của Frederique Constant đều được hoàn thiện bằng những hoa văn sang trọng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng thực tế, hiện đại với các cọc số và kim đồng hồ kim loại lớn, dễ đọc, đồng thời có lớp phủ dạ quang để đọc thời gian trong bóng tối.

Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch 2021 và Cách sử dụngĐồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch Ladies Vitality được hoàn thiện bằng những hoa văn sang trọng trên mặt số

>> GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT DOUBLE HEARTBEAT

2. KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG THÔNG MINH CỦA ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT SMARTWATCH.

VỀ BỘ MÁY

Đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch 2021 sử dụng bộ máy độc quyền FC-286 do hãng tự sản xuất, có tính năng thông minh tuyệt vời. Bộ chuyển động được thiết kế và lắp ráp tại Thụy Sĩ - là bộ máy duy nhất có thể cung cấp gần như tất cả các chức năng phổ biến nhất của một chiếc đồng hồ thông minh trong bộ vỏ thanh lịch truyền thống của đồng hồ Frederique Constant.

Sản phẩm phân tích hoạt động thể chất như nhịp tim, đo đạc chất lượng giấc ngủ,.. bằng cách tích hợp các cảm biến của Philips Wearable Sensing đã được chứng nhận, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Một số tính năng khác là hiển thị thời tiết, múi giờ thứ hai, đồng bộ hóa ngày và giờ tự động, cũng như thông báo về các cuộc gọi và tin nhắn đến từ như app phổ biến Mail, Messages, Facebook, Twitter, WhatsApp, Instagram, Pinterest, Spotify, Viber, Whatsapp,...

Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch 2021 và Cách sử dụngĐồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch Ladies Vitality tích hợp các cảm biến của Philips Wearable Sensing

VỀ CÁCH SỬ DỤNG 

Vị trí trên 6 giờ trên mặt số đảm nhiệm chức năng hiển thị thông tin theo yêu cầu của người sử dụng. Trước hết, bạn cần lựa chọn một thông tin mình muốn theo dõi, sau đó khi muốn chuyển sang chức năng hiển thị khác, chỉ cần bấm vào núm vặn trên khung máy. Khi không có nhu cầu sử dụng, màn hình kỹ thuật số sẽ biến mất, trả lại thiết kế thanh lịch vốn có cho sản phẩm.

Để điều khiển đồng hồ nữ Frederique Constant Smartwatch, bạn chỉ cần tải ứng dụng Frederique Constant Smartwatch (miễn phí cho cả iOS và Android). 

>> ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT ART DECO ROUND - NỔI BẬT VẺ ĐẸP PHONG CÁCH ART DECO

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call