A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Chủ nhật, ngày 28/02/2021

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT DOUBLE HEARTBEAT

  Nổi bật với những đường nét góc cạnh, những điểm nhấn trang trí tinh tế và tông màu bắt mắt, đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat dành cho những quý cô coi trọng tính ứng dụng và giá trị thực của những cỗ máy thời gian thanh lịch.  

1. GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU CỦA ĐỒNG HỒ NỮ FREDIQUE CONSTANT DOUBLE HEARTBEAT

Bộ sưu tập Double Heartbeat là dòng sản phẩm đồng hồ nữ nổi tiếng của thương hiệu, khi bao gồm cả đường nét mạnh mẽ lẫn vẻ đẹp nữ tính chỉ trong một thiết kế tinh tế. 

Những mẫu Frederique Constant Double Heartbeat mới nhất được hãng giới thiệu thông qua chiến dịch quảng cáo hợp tác với Gwyneth Paltrow - Đại sứ từ thiện toàn cầu của đồng hồ Frederique Constant

Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Double HeartbeatNữ diễn viên đạt giải Oscar Gwyneth Paltrow đồng hành cùng đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat trong lần ra mắt đầu tiên

Để tóm tắt về những điểm nổi bật của đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat, nữ diễn viên đạt giải Oscar đã khẳng định tình yêu dành cho thương hiệu ở lần hợp tác gần nhất rằng: “Điều tuyệt vời nhất ở Frerique Constant (đã khiến tôi tiếp tục hợp tác với thương hiệu) chính là những thiết kế mang tính cổ điển nhưng ẩn chứa nhiều giá trị tiềm ẩn mạnh mẽ - điều mà tôi luôn luôn kiếm tìm và ủng hộ.”

Sự duyên dáng của những mẫu đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat sẽ không chỉ nổi bật trên tay diễn viên nổi tiếng Gwyneth Paltrow, mà chắc chắn sẽ còn phù hợp với tất cả những cô gái có gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng.

Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Double HeartbeatĐồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat đại diện cho những giá trị tinh tế của thương hiệu

-> 4 Mẫu đồng hồ Frederique Constant chính hãng giá tốt, bán chạy nhất tại Likewatch.

2. GIỚI THIỆU CHI TIẾT ĐỒNG HỒ NỮ FREDIQUE CONSTANT DOUBLE HEARTBEAT

Những mẫu đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat được hãng thêm vào bộ sưu tập Ladies Automatic nổi tiếng của mình, mang theo những cải tiến đặc sắc về thiết kế như hình dáng khung máy hoàn toàn mới cùng những sự kết hợp màu sắc thú vị. Với sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển của quá khứ và nét sang trọng hiện đại, những chiếc đồng hồ nữ này tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp, đồng thời tô điểm cho cổ tay thanh tú của họ. Cỗ máy thời gian màu xanh navy kết hợp với bài trí mặt số ấn tượng mà Likewatch sẽ giới thiệu sau đây được hãng giới thiệu là “một làn gió mới”, thổi hồn cho thương hiệu nói riêng và các dòng đồng hồ nữ nói chung trên thị trường. 

Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Double HeartbeatĐồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat là làn gió mới của thương hiệu nói riêng và các dòng đồng hồ nữ nói chung trên thị trường. 

Một điều chắc chắn không thể thay đổi chính là đặc trưng của đồng hồ Frederique Constant: mặt số lộ cơ thông qua hai hình trái tim mềm mại ở vị trí cọc số 12 giờ. Các khung lộ máy này được bảo vệ bởi đường viền làm từ tinh thể sapphire chắc chắn, không chỉ có tác dụng đơn thuần là tạo nên điểm nhấn độc đáo của bố ưu tập mà còn là cách để các quý cô tinh tế có thể chiêm ngưỡng bộ máy tinh xảo đang hoạt động chăm chỉ bên dưới khung máy bên ngoài. Thường mặt số lộ cơ không quá phổ biến ở các mẫu đồng hồ dành cho nữ, đặc biệt đối với khách hàng tại Việt Nam. Có lẽ chiếc đồng hồ Frederique Constant Double Heartbeat này sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo cho bộ sưu tập đồng hồ lộ cơ của quý cô - giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về giá trị đích thực của những cỗ máy thời gian đắt giá.

Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Double HeartbeatCận cảnh mặt số lộ cơ của Đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat

Các cọc số cơ bản còn lại ở vị trí 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ được thay thế bằng các chữ số La Mã, phối hợp hoàn hảo với họa tiết chìm ở nền. Còn lại, các cọc số khác được đính kèm kim cương sang trọng nhằm tô điểm cho vẻ đẹp vintage có phần an toàn của tổng thể thiết kế. Hoàn thiện lại vẻ ngoài của chiếc đồng hồ là dây đeo da cá sấu cao cấp, có màu sắc tương ứng với mặt số của đồng hồ.

Giới thiệu đồng hồ nữ Frederique Constant Double HeartbeatĐồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat đi kèm với dây đeo cá sâu có màu sắc tương ứng với mặt số

Một số thông số kỹ thuật của đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat:

Sử dụng bộ chuyển động FC-310 với số giờ trữ năng lượng là 38 giờ và tần số dao động là 28 aph. 

Khả năng chống nước là 5ATM.

-> Tham khảo và đặt mua Đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat chính hãng TẠI ĐÂY.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Frederique Constant là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các mẫu đồng hồ nữ Frederique Constant Double Heartbeat nữ mới nhất đến quý khách hàng quan tâm. Đồng thời chúng tôi có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất, cụ thể hơn là cầu nối giữa những người phụ nữ có gu tinh tế thời thượng cùng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, chính là sứ mệnh của chúng tôi.​​​​​​​

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call