A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Chủ nhật, ngày 31/01/2021

ĐỒNG HỒ NỮ FREDERIQUE CONSTANT ART DECO ROUND - NỔI BẬT VẺ ĐẸP PHONG CÁCH ART DECO

Ra mắt nhân dịp Bộ sưu tập Đồng hồ Frederique Constant Art Deco tròn 13 tuổi, những sản phẩm mới trong mang tên Frederique Constant Art Deco Round mang một vẻ đẹp mới tinh tế hơn, chắc chắn sẽ hấp dẫn những người chơi đồng hồ sành sỏi.

1. Tìm hiểu về phong cách Art Deco.

Art Deco là một phong cách thiết kế nổi tiếng từ những năm 1920. Adolphe Mouron (A.M.) Cassandre - một họa sĩ người Pháp là nhân vật quan trọng giúp Art Deco được biết đến rộng rãi và phổ biến thông qua những thiết kế áp phích quảng cáo và font chữ của mình. Chính nhờ nguồn gốc xuất phát từ các giá trị thương mại và tân tiến như vậy, Art Deco cho đến nay vẫn được ứng dụng vào vô vàn các thiết kế typography; các ấn phẩm quảng cáo, thiết kế bao bì thời hiện đại,...

Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round - Nổi bật vẻ đẹp phong cách Art DecoAdolphe Mouron (A.M.) Cassandre - người tiên phong cho phong cách Art Deco vào những năm 1910-1920

Điểm đặc trưng của phong cách Art Deco có thể gói gọn trong ba từ: Góc cạnh; Cổ điển và Nghệ thuật.

  • Điểm dễ nhận ra nhất của các sản phẩm được thiết kế theo phong cách Art Deco là những đường nét cứng cáp, thể hiện qua các khối hình học đa dạng được sắp xếp tài tình; những đường thẳng song song đối xứng hoặc chồng chéo lên nhau. 
Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round - Nổi bật vẻ đẹp phong cách Art DecoThiết kế bìa sách Sherlock Holmes áp dụng phong cách Art Deco
  • Tông màu được sử dụng trong các sản phẩm Art Deco thường là các màu sắc trầm tối như đen; vàng; nâu;... Dù trong các thiết kế hiện đại, nhiều ấn phẩm đã ứng dụng hài hòa các bảng màu tươi sáng cùng với phong cách Art Deco. Tuy nhiên vì ứng dụng các đường nét thẳng và cứng đặc trưng, toàn bộ phần hình ảnh vẫn toát lên một vẻ đẹp retro, vintage cổ điển khó lầm lẫn.
Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round - Nổi bật vẻ đẹp phong cách Art DecoBảng màu của phong cách Art Deco phù hợp để thiết kế bộ nhận diện cho các ngành hàng xa xỉ phẩm như bia rượu; bất động sản;...
  • Việc phải thể hiện một hình ảnh đủ gây ấn tượng với người xem quảng cáo chỉ bằng những đường nét và khối hình đơn giản khiến nhiều tác phẩm có phong cách Art Deco trông như một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Phần hình ảnh được thể hiện sẽ mang tính trừu tượng và gợi mở hơn là thể hiện một hình ảnh thực.
Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round - Nổi bật vẻ đẹp phong cách Art DecoPoster phim "The Great Gatsby" ứng dụng phong cách Art Deco trông như một tác phẩm nghệ thuật

Dù có xuất thân từ ngành quảng cáo vốn hướng tới đối tượng đại trà, nhưng nhờ những điểm đặc trưng đắt giá và sang trọng không tưởng của mình, phong cách Art Deco đã nhanh chóng được áp dụng và ưa chuộng trong ngành hàng xa xỉ phẩm. Ngày nay, ta có thể dễ dàng nhận ra phong cách Art Deco ở nội thất những căn hộ hạng sang, ở bao bì một chai rượu vang hiếm hay một lọ nước hoa đắt tiền, và ở cả thiết kế của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp.

-> FREDERIQUE CONSTANT TÁI SINH PHONG CÁCH ART DECO 

2. Phong cách Art Deco được ứng dụng cho ngành đồng hồ cao cấp.

Những chiếc đồng hồ mang phong cách Art Deco là những cỗ máy tính giờ có vẻ ngoài phá cách: Mặt số dưới hình dạng các khối hình góc cạnh; có màu sắc lộng lẫy hoặc sử dụng nguyên vật liệu trang trí đắt đỏ như bạc, vàng, kim cương,... 

Ở một số sản phẩm, nhà thiết kế tận dụng triệt để tinh thần Art Deco để ứng dụng các font chữ cứng, dày, mang đầy vẻ retro lâu đời cho các con số trên đồng hồ. Nhìn chung, những chiếc đồng hồ Art Deco đều độc đáo, mang vẻ đẹp cổ điển và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có gu.

Với mặt số và dây đeo nhỏ nhắn thanh thoát, những chiếc đồng hồ Art Deco đầu tiên thường chuộng đối tượng khách hàng là nữ giới hơn - với mặt số và dây đeo nhỏ nhắn thanh thoát. 

Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round - Nổi bật vẻ đẹp phong cách Art DecoBộ sưu tập đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round là một trong số dòng sản phẩm nổi bật nhất cho phong cách này. 

3. Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round.

Những chiếc đồng hồ đầu tiên của bộ sưu tập Frederique Constant Art Deco được ra mắt vào năm 2007, khoảng 1 thế kỉ sau thời điểm phong cách này dần trở thành một xu hướng vào những năm 1910-1920. Dòng sản phẩm Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round là những thiết kế hoàn toàn mới, được tạo nên từ 10 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực chế tác đồng hồ nói chung và thiết kế đồng hồ theo phong cách Art Deco nói riêng.

Những chiếc đồng hồ này hoàn toàn đi ngược lại xu hướng thiết kế chung của các chiếc đồng hồ hiện đại - Chuộng mặt số lớn với nhiều chức năng tích hợp được thể hiện trên một sản phẩm. Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round bám sát vào nỗ lực tạo nên những cỗ máy thời gian có vẻ ngoài cổ điển, tinh tế và thanh lịch vượt thời đại. Đối với những chiếc đồng hồ này, hình tròn bị bỏ quên khi nhắc đến đồng hồ phong cách Art Deco là một hình khối hoàn hảo, đại diện cho sự mềm mại và tinh tế của phái nữ. 

  • Với đường kính mặt số 30mm có rãnh ở giữa, đồng hồ Frederique Constant Art Deco Round đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe cần thiết cho một chiếc đồng hồ cao cấp.
  • Kim giờ, phút và giây được tinh chỉnh, đặt trên mặt số được đánh bóng thủ công có họa tiết guilloché (họa tiết được tạo nên nhờ lặp đi lặp lại các chi tiết nhỏ)  khuếch tán từ tâm ra phía các chữ số La Mã độc đáo.
    Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round - Nổi bật vẻ đẹp phong cách Art DecoCận cảnh mặt số của Đồng hồ Frederique Constant Art Deco Round

Ở 3 mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập, hoạt tiết guilloché trên được kết hợp với chất liệu “mother-of-pearl” (chất liệu được tìm thấy trên vỏ của con trai ngọc, thường được sử dụng để tạo nên độ bóng và óng ánh cho một số dòng đồng hồ cao cấp), từ đó làm nổi bật hơn vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ hoặc màu vàng hồng trên thân máy.

Ở hai đầu gắn nối mặt số với dây đeo, hai chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập có đính 9 viên kim cương ở mỗi đầu, tạo nên điểm nhấn sang trọng cho chủ sở hữu.

Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round - Nổi bật vẻ đẹp phong cách Art DecoCận cảnh các chi tiết tinh tế của Đồng hồ Frederique Constant Art Deco Round

Mỗi mặt số đều đi kèm với các dây đeo khác nhau: dây đeo kim loại; dây đeo mạ vàng(hồng) hoặc dây đeo sa-tanh màu xanh đậm, tạo nên các vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính khác biệt cho những chiếc đồng hồ.

Đồng hồ nữ Frederique Constant Art Deco Round - Nổi bật vẻ đẹp phong cách Art DecoĐồng hồ Frederique Constant Art Deco Round đi kèm với các dây đeo khác nhau

Bộ máy được sử dụng trong bộ sưu tập là bộ chuyển động Quazt Frederique Constant. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ hiện đại, thời thượng và có tình yêu đặc biệt cho vẻ đẹp cổ điển.

-> ĐẶT MUA Đồng hồ Frederique Constant Art Deco Round TẠI ĐÂY.

TỔNG KẾT

Dù cho khái niệm Phong cách thiết kế Art Deco nghe có vẻ xa lạ với nhiều người, tuy nhiên những tín đồ ưa chuộng hàng xa xỉ phẩm chắc chắn đã sớm quen thuộc với những đường nét sắc sảo và tông màu vàng sang trọng này. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ được truyền cảm hứng từ phong cách Art Deco chắc chắn sẽ không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu khẳng định đẳng cấp của quý cô, quý bà thành đạt, giàu có, mà còn thể hiện một gu thẩm mỹ tuyệt vời.

Để sở hữu một chiếc Đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Frederique Constant Art Deco Round, bạn có thể tìm mua tại các đơn vị phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng tại Việt Nam như Likewatch.

Likewatch tự hào là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ Frederique Constant chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã Đồng hồ Frederique Constant Art Deco cho bạn thoải mái chọn lựa.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

-> THAM KHẢO CÁC BỘ SƯU TẬP CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call