A A A
Kiến thức đồng hồ Chủ nhật, ngày 26/12/2021

ĐỒNG HỒ MICHELE CỦA NƯỚC NÀO? LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CAO CẤP MỚI DÀNH CHO NỮ

Đồng hồ Michele là thương hiệu đồng hồ cao cấp đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều người yêu thích đồng hồ. Thương hiệu không chỉ thu hút phái nữ bằng vẻ ngoài tuyệt đẹp mà còn thông qua lời hứa về tay nghề thủ công cao cấp và sự tráng lệ trong hiệu suất được thể hiện qua kiểu dáng, hình thức và thiết kế của đồng hồ. Thương hiệu đã thành công trong việc thu hút một thị trường thích hợp cho riêng mình và duy trì một thương hiệu đồng hồ thanh lịch đáng tin cậy dành cho phụ nữ.

Một trong những kiểu chế tác đồng hồ đáng chú ý nhất đã tồn tại lâu dài ​​là sản xuất đồng hồ nữ. Đó là một công việc khá khó khăn, đòi hỏi các biện pháp nghiêm ngặt để đồng thời đáp ứng yêu cầu của phái đẹp về sự sang trọng và chất lượng. Chỉ có một số ít các thương hiệu đạt được thành công này trong việc sản xuất đồng hồ đẹp cho phụ nữ. Một trong những công ty như vậy là Michele đã tự khẳng định mình là một trong những thương hiệu hàng đầu về đồng hồ nữ.

1. Lịch sử hình thành qua các giai đoạn thương hiệu Michele

Khi một công ty bắt đầu với lòng trắc ẩn, tầm nhìn và sứ mệnh cao cả thay vì có ý định kiếm tiền, thì công ty đó nhất định phải có một tập hợp các giá trị vững chắc. Bộ giá trị thương hiệu dần đã rõ ràng trong suốt lịch sử và cho đến nay. Năm 1940, câu chuyện của công ty bắt đầu vào năm 1940 với một thợ đồng hồ người Bỉ Marice Barouh, người tin tưởng chỉ sử dụng những vật liệu chất lượng cao nhất và không ngừng thử thách kỹ năng của mình với tư cách là một nghệ nhân sản xuất đồng hồ. Ông ấy chỉ tập trung vào việc sản xuất những thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất, điều này phản ánh sự tận tâm của đối với nghề chế tác đồng hồ.\

>>> ĐỒNG HỒ HUBLOT CÓ DÀNH CHO NỮ? MẪU ĐỒNG HỒ HUBLOT NỮ MỚI NHẤT 2021

Năm 1990, Barouh đã truyền lại công ty cho con trai Jack - người đã nhanh chóng nắm bắt các xu hướng và thời trang mới, đưa công ty lên một tầm cao mới. Jack được thừa hưởng những giá trị và niềm đam mê đồng hồ từ cha mình. Công ty trong thời đại của ông đã có thể sản xuất những tác phẩm vượt thời gian để phân biệt hình ảnh đồng hồ của mình rõ ràng cho những người cùng thời. Jack và vợ đặt tên công ty là Michele theo tên con gái của họ. Họ bắt đầu thiết kế đồng hồ dành cho trẻ em nổi tiếng một cách đáng ngạc nhiên. Sau đó, cặp đôi chuyển đến Miami và tăng cường cung cấp đồng hồ và các bộ sưu tập của họ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch Tác phẩm vượt thời gian để phân biệt hình ảnh đồng hồ của mình rõ ràng

Vào những năm 2000, Michele Barouh gia nhập công ty. Ngày nay, bà ấy là giám đốc sáng tạo và định hướng tầm nhìn của công ty. Bà cũng đã chứng minh sự đúng đắn với gu thẩm mỹ của cha mình và tiếp tục tạo ra những tác phẩm vượt thời gian với chất lượng vượt trội và kiểu dáng hợp thời trang. Vào thời điểm năm 2004, đồng hồ Michele không chỉ được biết đến với thiết kế đầy màu sắc và đẹp mắt mà còn cả chức năng và sự khéo léo qua vẻ ngoài đồng hồ. Năm 2004, công ty được mua lại bởi tập đoàn Fossil. Các nhóm của Fossil gia tăng mục đích tăng cường phân phối đồng hồ ra quốc tế, và Michele đã duy trì thương hiệu bằng cách liên tục đưa ra các xu hướng thời trang quốc tế tiên tiến.

Đây là một công ty đồng hồ tương đối trẻ nhưng đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu thương hiệu đồng hồ sang trọng dành cho phụ nữ. Ngày nay, đồng hồ Michelle cung cấp các tùy chọn quay số và kết hợp dây đeo có thể tùy chỉnh cao. Sản phẩm nhiều và đa dạng đến có đồng hồ dành cho mọi phụ nữ, được tùy chỉnh theo sở thích của họ.

2. Danh tiếng của thương hiệu đồng hồ Michele

Khi nhắc đến đồng hồ thời trang, hãng Michele dường như hiếm khi khiến người dùng phải thất vọng. Đồng hồ Michele từ lâu đã được biết đến với việc giới thiệu những mẫu đồng hồ chất lượng vượt thời gian không chỉ là xem giờ mà còn là phụ kiện thời trang. Triết lý thiết kế của họ là sự tổng hòa cho sự thanh lịch vĩnh cửu và thời trang hiện đại, hấp dẫn các tín đồ thời trang ngày nay và những người yêu thích đồng hồ ở mọi lứa tuổi, như bạn và chúng tôi.

Một phần dẫn đến thành công của đồng hồ Michele là tay nghề thủ công cao cấp và đội ngũ đã làm việc không ngừng để cung cấp những bộ sưu tập chất lượng và tinh vi này. Những chiếc đồng hồ này cho đến nay vẫn tốt nhất về kỹ thuật và chất lượng. Sau khi được Fossil Group mua lại, công ty đã tập trung hơn và nhiệt tình hơn vào các tính năng đồng hồ và kết hợp một số dòng đồng hồ mới như Deco và Sidney.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTriết lý thiết kế của họ là sự tổng hòa cho sự thanh lịch vĩnh cửu và thời trang hiện đại

Michele đã rất thành công trong phân khúc thị trường ngách nhưng cũng giống như bất kỳ thương hiệu nào khác, thương hiệu cũng phải đón nhận một số nhà phê bình. Người dùng nghi ngờ vì mặc dù đồng hồ Michele thanh lịch đáng kinh ngạc, nhưng thương hiệu này không có cùng tên tuổi và lịch sử của các nhà sản xuất đồng hồ như Rolex hay Cartier. Vì vậy, theo quan điểm của họ, thương hiệu Michele thiếu vẻ đẹp di sản về đồng hồ.

>>> CÁC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL NỮ NỔI TIẾNG NHẤT

Thương hiệu so sánh được coi là không đủ uy tín. Vì theo lẽ tự nhiên, nếu khách hàng đầu tư hàng nghìn đô la cho một chiếc đồng hồ cao cấp, họ sẽ muốn có cảm giác về một cái tên thương hiệu có lịch sử và di sản nhất định gắn liền với nó. Khi nhìn vào lịch sử nếu Michele, công ty không kém bất kỳ thương hiệu uy tín cao cấp nào khác và cũng có mặt nhiều nơi giống như tất cả các thương hiệu thời trang khác. Đồng hồ được cho là có thiết kế táo bạo và vui nhộn hơn so với Seiko, Citizen, Rolex hay Cartier. Theo một số quan điểm khác, đồng hồ Michele được săn đón vì bộ máy thạch anh chất lượng, tính năng sống động và cảm giác sang trọng.

3. Đồng hồ Michele có chất lượng không?

Fossil mua lại thương hiệu đồng hồ Michele để tham gia vào thị trường đồng hồ sang trọng cao cấp và Michele đã được hưởng lợi khi vươn mình ra tầm toàn cầu. Thương hiệu Michele đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trong ngành thời trang khi có một lịch sử sản xuất đồng hồ sang trọng cho phái nữ. Những chiếc đồng hồ này dựa trên nền tảng của chất lượng và giải thích phong cách mới của những chiếc đồng hồ hiện đại.

Những chiếc đồng hồ sang trọng sở hữu tay nghề thủ công cao cấp và tuyệt vời về chất lượng. Công ty cũng đã cố gắng tạo ra những chiếc đồng hồ hybrid (lai) tốt nhất có thể. Chiếc đồng hồ này pha trộn giữa phong cách thanh lịch của một chiếc đồng hồ kim với các tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh. Đồng hồ lai hoạt động với ứng dụng được kết nối Michele dành cho Android hoặc iOS.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững chiếc đồng hồ sang trọng sở hữu tay nghề thủ công cao cấp và tuyệt vời về chất lượng

Theo ý kiến ​​của người dùng đồng hồ có thiết kế tuyệt đẹp và hiệu suất tốt. Michele đã được xếp hạng là một trong 5 đồng hồ thời trang nữ được yêu thích nhất. Đây được coi là một công ty trẻ và phong cách khôn ngoan có thể được coi là đối thủ cạnh tranh của Movado. Cả hai công ty đều cung cấp đồng hồ cho phụ nữ hiện đại. Các công ty khác cạnh tranh với Michele là Michael Kors, Cartier, Kate Spade, Marc Jacobs, Tory Burch, Louis Vuitton, Ralph Lauren, Givenchy, và các công ty đồng hồ thời trang khác.

Đối với một số người thích trở thành trung tâm của sự chú ý, đồng hồ Michele sẽ giúp họ dễ dàng đạt được phong thái đó. Chiếc đồng hồ sáng bóng với vàng và kim cương được đính xung quanh mặt số thể hiện sự tự tin và phong cách. Nhiều người cho rằng phong cách của họ tương tự như kiểu dáng của đồng hồ Cartier. Vì vậy nếu không đủ đầu tư vào một chiếc Cartier thì có thể chọn Michele vì tên tuổi và di sản của thương hiệu.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call