A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ năm, ngày 25/11/2021

CÁC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL NỮ NỔI TIẾNG NHẤT

Các quý cô đam mê sự sang trọng, quý phái của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp không thể nào bỏ lỡ những cỗ máy thời gian của thương hiệu RAYMOND WEIL. Cùng Likewatch lướt qua những bộ sưu tập đồng hồ nữ RAYMOND WEIL nổi bật nhất và tìm kiếm chiếc đồng hồ đeo tay trong mơ của bạn nhé.

Cả dòng sản phẩm đồng hồ nam và đồng hồ nữ đến từ thương hiệu RAYMOND WEIL đều được đánh giá rất cao, nhờ vào chất lượng chế tác tuyệt vời và thiết kế tinh tế, hiện đại. 

Được thành lập vào đúng thời kỳ của “Cuộc khủng hoảng đồng hồ thạch anh”, những chiếc đồng hồ RAYMOND WEIL chính hãng vẫn khẳng định được sức hút vượt thời gian của những cỗ máy thời gian chuẩn Thụy Sỹ truyền thống. Chính vì vậy, những kiệt tác thời gian của RAYMOND WEIL sẽ là những chiếc đồng hồ cao cấp trong mơ cho những ai thực sự đắm chìm vào sự thuần thúy của đồng hồ cơ.

Đọc tiếp bài viết này nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đồng hồ RAYMOND WEIL nữ hoàn hảo cho quý cô tinh tế, thời thượng.

Các bộ sưu tập đồng hồ Raymond Weil nữ nổi tiếng nhấtCác bộ sưu tập đồng hồ Raymond Weil nữ nổi tiếng nhất

1. ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL NỮ FREELANCER - VÌ TINH THẦN TỰ DO VÀ NĂNG ĐỘNG HIỆN ĐẠI

Các bộ sưu tập đồng hồ Raymond Weil nữ nổi tiếng nhấtĐồng hồ RAYMOND WEIL nữ Freelancer đại diện cho hình ảnh những người phụ nữ độc lập hiện đại

Ra mắt vào năm 2017, đồng hồ RAYMOND WEIL nữ Freelancer đại diện cho hình ảnh những người phụ nữ độc lập, tài năng đang tận hưởng mọi khía cạnh của cuộc sống - dù đó là công việc, gia đình hay bản thân. 

Đồng hồ RAYMOND WEIL Freelancer dành cho nữ bao gồm các phiên bản đường kính khung máy 26mm, 29mm hoặc 34mm. Khung máy và dây đeo làm từ thép không gỉ là đặc điểm dễ nhận thấy nhất của bộ sưu tập thể hiện tinh thần năng động hiện đại. 

Nếu bạn muốn chiếc đồng hồ cao cấp của mình lấp lánh và cuốn hút hơn, thương hiệu cũng cung cấp các phiên bản gắn kim cương cao cấp cho các quý cô sành điệu.

>> RAYMOND WEIL - DÒNG ĐỒNG HỒ TẦM TRUNG NHƯNG SỞ HỮU MỘT GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

2. ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL NỮ MAESTRO - NHỮNG GIAI ĐIỆU HOÀN HẢO 

Các bộ sưu tập đồng hồ Raymond Weil nữ nổi tiếng nhấtĐồng hồ RAYMOND WEIL nữ Maestro là bản giao hưởng hoàn hảo của bộ máy tự động, cùng vẻ ngoài quý phái, đầy chất thơ.

Những phiên bản đầu tiên của đồng hồ RAYMOND WEIL Maestro được ra mắt vào năm 2010. “Maestro” không chỉ có nghĩa đen là người nhạc trưởng, có cũng hàm ý nói đến từ “master” - những bậc thầy đầu ngành trong một lĩnh vực nào đó. Bộ sưu tập Maestro vừa thể hiện khả năng chế tác điêu luyện của RAYMOND WEIL, đồng thời tôn vinh những vị chỉ huy của những bản giao hưởng tuyệt vời, những vị nhạc trưởng trong giới âm nhạc cổ điển.

Với những chiếc đồng hồ RAYMOND WEIL nữ chính hãng này, thương hiệu vẫn giữ nguyên thiết kế sang trọng, gọn gàng hợp gu khách hàng hiện đại và bộ chuyển động tinh xảo truyền thống. Phiên bản nữ của bộ sưu tập biểu tượng này là bản giao hưởng hoàn hảo của bộ máy tự động, cùng vẻ ngoài quý phái, đầy chất thơ.

3. ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL NỮ NOEMIA - MỘT CỖ MÁY THỜI GIAN TRUYỀN THỐNG THANH LỊCH

Những chiếc đồng hồ nữ này được đặt tên theo cháu gái của nhà sáng lập Raymond Weil. Chúng có những nét chấm phá hiện đại tinh tế trên vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian của mình.

Các bộ sưu tập đồng hồ Raymond Weil nữ nổi tiếng nhấtĐồng hồ RAYMOND WEIL Noemia có những nét chấm phá hiện đại tinh tế trên vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian của mình.

Bộ sưu tập đồng hồ RAYMOND WEIL Noemia có bộ máy thạch anh, bao gồm các phiên bản đường kính khung máy 24, 32 hoặc 36mm phù hợp với nhiều kích thước chu vi cổ tay khác nhau. Đặc điểm nổi bật trong thiết kế những chiếc đồng hồ RAYMOND WEIL chính hãng này đường cong duyên dáng từ vành bezel đến các vấu nối dây đeo trên khung máy sản phẩm. Bộ phận này được đánh bóng và phủ lớp hoàn thiện trang trí bằng sa tanh, tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy, cao cấp cho những chiếc đồng hồ đeo tay.

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng này phù hợp cho mọi dịp đặc biệt, hoặc thậm chí là cả các trang phục thường ngày của những người phụ nữ yêu cái đẹp.

>> ĐẶT MUA ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL NỮ NOEMIA CHÍNH HÃNG

4. ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL NỮ PARSIFAL - SỰ HỒI SINH CỦA MỘT BIỂU TƯỢNG

Các bộ sưu tập đồng hồ Raymond Weil nữ nổi tiếng nhấtDù ra đời ở hai thời đại hoàn toàn khác biệt, đồng hồ RAYMOND WEIL Parsifal vẫn thừa hưởng được những tinh hoa đáng quý nhất
từ người tiền nhiệm 

Đồng hồ RAYMOND WEIL nữ Parsifal được ra mắt lần đầu vào năm 1991. Mãi cho đến năm 2018, thương hiệu mới chính thức đưa bộ sưu tập này quay lại thị trường với phiên bản khung máy làm từ thép không gỉ 30mm cùng bộ máy thạch anh Thụy Sỹ.

Bộ sưu tập đồng hồ nữ cổ điển này là sự kết hợp của kỹ thuật chế tác tài ba, các chất liệu cao cấp cùng tư duy thiết kế sáng tạo. Dù ra đời ở hai thời đại hoàn toàn khác biệt, đồng hồ RAYMOND WEIL Parsifal vẫn thừa hưởng được những tinh hoa đáng quý nhất từ người tiền nhiệm của chúng.

5. ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL NỮ SHINE - NGUỒN CẢM HỨNG ĐẾN TỪ BA-LÊ

Được ra mắt lần đầu vào năm 2005, những chiếc đồng hồ RAYMOND WEIL nữ của bộ sưu tập Shine nay được biết đến với vẻ ngoài táo bạo, mới lạ hơn được giới thiệu vào năm 2016.

Những cỗ máy thời gian tỏa sáng này luôn thành công trong việc truyền tải tinh thần tươi trẻ, cuốn hút trên một thiết kế truyền thống. Nét cổ điển của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ vẫn được giữ lại qua nhiều lần cải tiến thiết kế là mặt số màu bạc thanh lịch, đi kèm với các cọc số La Mã quen mắt. 

Sản phẩm đi kèm với hai phiên bản dây đeo dễ dàng hoán đổi: thép không gỉ hoặc dây đeo satin sang trọng. Những chiếc đồng hồ nữ này là những viên ngọc quý theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, sẵn sàng chuyển đổi một cách nhanh chóng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý cô bận rộn.

Các bộ sưu tập đồng hồ Raymond Weil nữ nổi tiếng nhấtđồng hồ RAYMOND WEIL nữ của bộ sưu tập Shine nay được biết đến với vẻ ngoài táo bạo, mới lạ với 2 lựa chọn dây đeo tiện lợi

6. ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL NỮ TANGO - MỘT THIẾT KẾ “ĐÚNG NHỊP”

Bộ sưu tập đồng hồ RAYMOND WEIL Tango thể hiện khát vọng của nhà sáng lập về những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có cá tính riêng biệt, được thể hiện qua thiết kế chỉn chu và trùng khớp tựa như một bản nhạc đúng nhịp.

Những chiếc đồng hồ nữ này có thể được nhận diện dễ dàng thông qua tỷ lệ bố cục vô cùng cân đối. Một nét đặc trưng khác của dòng đồng hồ RAYMOND WEIL chính hãng này là vòng bezel với 6 ốc vít trang trí nổi bật.

Các bộ sưu tập đồng hồ Raymond Weil nữ nổi tiếng nhấtNét đặc trưng của đồng hồ RAYMOND WEIL Tango chính hãng này là vòng bezel với 6 ốc vít trang trí nổi bật.

7. ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL NỮ TOCCATA - VẺ ĐẸP CỦA ÂM NHẠC VÀ NGHỆ THUẬT

Các bộ sưu tập đồng hồ Raymond Weil nữ nổi tiếng nhấtNhững chiếc đồng hồ nữ RAYMOND WEIL Toccata sở hữu khung máy góc cạnh khác biệt và phong cách cổ điển vượt thời gian.

Gắn chặt với giá trị tôn vinh nghệ thuật, hay cụ thể hơn là âm nhạc, những chiếc đồng hồ nữ RAYMOND WEIL Toccata sở hữu khung máy góc cạnh khác biệt và phong cách cổ điển vượt thời gian. 

Lấy cảm hứng từ những nhà soạn nhạc vĩ đại nhất của thời đại, bộ sưu tập Toccata vừa dễ dàng với những khách hàng đam mê văn hóa đại chúng, đồng thời vẫn truyền tải được di sản chế tác đồng hồ Thụy Sỹ đã tồn tại qua nhiều thế hệ của RAYMOND WEIL.

>> SỠ HỮU ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL TOCCATA CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NGAY HÔM NAY

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Omega Lamborghini,.... và đồng hồ RAYMOND WEIL là một trong số đó. Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call