A A A
Hublot Thứ ba, ngày 02/11/2021

ĐỒNG HỒ HUBLOT CÓ DÀNH CHO NỮ? MẪU ĐỒNG HỒ HUBLOT NỮ MỚI NHẤT 2021

Có khá nhiều thương hiệu Thuỵ Sĩ tập trung vào phân khúc đồng hồ nữ như Chopard, Omega, Frederique Constant,… với hình mẫu đồng hồ nữ tính và thời trang bắt mắt. Tuy nhiên, cũng nhiều nhu cầu về hình dáng và thiết kế đồng hồ cho nữ nhưng trông cá tính, to lớn và mạnh mẽ hơn, điển hình đồng hồ nữ Hublot là một tuyên ngôn cá tính mới.

1. Đồng hồ nữ ngày càng có nhiều sự lựa chọn

Đồng hồ nữ là gì? Theo quan điểm của ngành công nghiệp Thụy Sĩ, đó là một chiếc đồng hồ thạch anh có kích thước nhỏ và được trang trí công phu (thích đính kim cương). Tuy nhiên, khi hỏi phụ nữ về những chiếc đồng hồ mà họ ao ước để đeo thường lộ ra rất ít điểm chung với những khuôn mẫu truyền thống đặt ra và gọi là bộ sưu tập dành cho phụ nữ. Vào nhiều thời điểm, họ thất vọng về sự phụ thuộc của ngành thương mại vào việc phân loại giới tính lỗi thời, được thúc đẩy bởi các chiến dịch truyền thông phân biệt giới tính trong nhiều thập kỷ, đã lên đến đỉnh điểm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nữ là  một chiếc đồng hồ thạch anh có kích thước nhỏ và được trang trí công phu 

Laetitia Hirschy, một nhà báo về đồng hồ tại New York và là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của cơ quan quan hệ công chúng Kaaviar PR, và Suzanne Wong, tổng biên tập của trang web đồng hồ WorldTempus có trụ sở tại Geneva, thành lập Watch Femme - một cộng đồng lấy phụ nữ làm trung tâm, tổ chức các cuộc trò chuyện hàng tuần trên ứng dụng âm thanh xã hội Clubhouse. Trong cuộc thảo luận khai mạc thu hút khoảng 60 người, bà Wong đã bực tức với hiện trạng của ngành khi còn ít lựa chọn về mẫu mã, thiết kế và các mẫu tôn vinh cho nhóm nữ.

Rất ít nhà sản xuất đồng hồ đã đưa đồng hồ phân biệt giới tính và kích thước thành nền tảng của thương hiệu của họ, không kể Apple Watch không phân biệt giới tính. Một ngoại lệ khác là nhà sản xuất đồng hồ người Đức Nomos Glashütte, vào năm 1992 đã cho ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên, một chiếc đồng hồ tròn 35 mm dự phòng được gọi là Nomos Tangente được cộng đồng thiết kế Đức “coi là nguyên mẫu cho phong cách unisex”.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNomos Glashütte đã cho ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên được cộng đồng thiết kế Đức “coi là nguyên mẫu cho phong cách unisex

Cartier là một thương hiệu đồng hồ khác, bất chấp danh tiếng lâu đời của công ty Pháp là một nhà sản xuất trang sức, từ lâu đã thu hút cả nam giới và phụ nữ. Pierre Rainero, giám đốc hình ảnh, phong cách và di sản của Cartier, cho biết trong một cuộc gọi điện video: “Tank đã được thương mại hóa vào tháng 12 năm 1919.

Ông nhấn mạnh lịch sử chế tạo đồng hồ của thương hiệu với những hình bóng khác thường, chẳng hạn như chiếc Crash có hình dạng uốn cong hoặc chiếc Baignoire hình bồn tắm - những chiếc đồng hồ có hình dạng như vậy có thể hấp dẫn cho cả hai giới. Hiện nay, hầu hết các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục quảng bá rầm rộ bộ sưu tập dành cho phụ nữ, sử dụng những người có ảnh hưởng bất chấp giới tính trên phương tiện truyền thông xã hội để giúp biến đổi một số loại đồng hồ thành phong cách phi giới tính.

2. Hublot BigBang – Mẫu đồng hồ tôn vinh cá tính và giá trị phụ nữ

Hublot có một sức hấp dẫn rất khác đối với một số thương hiệu chuyên đồng hồ nữ khác. Kiểu dáng đồng hồ Hublot hiện đại, sáng tạo, kỹ thuật và táo bạo - một chiếc đồng hồ thế kỷ 21 khác biệt và cỗ máy thời gian này mô tả chính xác là kiểu phụ nữ cá tính mạnh mẽ, thích mới lạ và phiêu lưu sẽ yêu thích và chào đón để đeo một chiếc. Hublot Big Bang là danh mục đồng hồ hết sức nổi tiếng. Kết cấu và hình thức tạo thêm nét phong trần cho một cô gái cứng rắn vào bất kỳ trang phục nào.

Ricardo Guadalupe, giám đốc điều hành Hublot cho biết: “Trong gần 40 năm, Hublot là một trong những thương hiệu duy nhất sử dụng vật liệu cao su tự nhiên để làm dây đeo đồng hồ. ”Nét mềm mại và dẻo dai của chất liệu bất ngờ này trong nghệ thuật chế tác đồng hồ cơ học là một tài sản quý giá và đi cùng dải màu sắc thu hút những người chủ nhân đề cao tính linh hoạt và sang trọng trong mỗi tác phẩm thời trang của họ”.

Hublot BigBang One Click 33mm

Hublot là một thương hiệu nhấn mạnh vào các vật liệu mới và đi theo các màu sắc nổi bật, bắt mắt và tạo nhiều hiệu ứng trên Instagram. Giờ đây, các nhà sưu tập nữ có thể chiêm ngưỡng chiếc Hublot Big Bang One Click 33mm mới với ngoài vỏ bằng vàng và kim cương bắt mắt, còn có dây đeo đa màu sống động.

Vì vậy, bộ phận phát triển và thiết kế của Hublot dành nhiều thời gian để xoáy sâu vào mảng đồng hồ nữ, sáng tạo ra những sản phẩm vừa cân bằng sắc màu riêng của Hublot, vừa nữ tính vừa đủ để hài hoà trên cổ tay một quý cô cá tính. Để mở ra những chân trời không giới hạn trong ngành, Hublot đang thể hiện màu sắc này thông qua chiếc đồng hồ Big Bang One Click 33mm bằng thép không gỉ hoặc bằng vàng King với dây đeo “One Click” có thể tháo lắp và thay đổi dễ dàng cho nhau.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBig Bang One Click 33mm bằng thép không gỉ hoặc bằng vàng King với dây đeo “One Click”

Đồng hồ Hublot Big Bang One Click 33mm nữ tính và linh hoạt sử dụng hệ thống dây buộc “One Click” đã được cấp bằng sáng chế uy tín, cho phép đồng hồ một diện mạo thay thế chớp mắt chỉ trong một cú nhấp. Phiên bản đồng hồ nữ này đã được khéo léo khoác lên những chi tiết mới nhưng vẫn giữ những tính chất nguyên bản của chiếc Big Bang Unico mang tính biểu tượng – “người tiền nhiệm” đã ra mắt vào năm 2016 dưới dạng một mẫu đồng hồ có kích thước 39 mm không có đồng hồ bấm giờ, nó kết hợp các ốc vít, núm vặn, chỉ số, chữ số cách điệu và bộ vòng bezel với 36 viên kim cương.

33mm là kích thước dành cho những quý cô có cổ tay nhỏ, cần giải pháp về kích thước được thu nhỏ hơn. Big Bang One Click mới có màu đậm, chói và cá tính. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất không phải là màu sắc mà là kích thước của đồng hồ. Đây là lần đầu tiên hệ thống One-Click có ở đường kính này vì Hublot đã nghiên cứu trên phương tiện truyền thông xã hội và bị ảnh hưởng bởi xu hướng Instagram đã ảnh hưởng đến thiết kế Hublot đưa ra.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCó hai lựa chọn về mặt số mà Hublot mang đến cho khách hàng, hoặc mặt số đen hoặc mặt trắng mờ

Ngoài yếu tố One Click nổi trội, đồng hồ còn chiều lòng phái nữ với đa dạng màu sắc dây đeo theo bảng màu cực trẻ trung, năng động và thời trang. Bảng màu bộ dây đeo cao su biến hoá từ màu đen quyến rũ, màu trắng tinh khiết hay phóng khoáng, màu hồng hay xanh da trời tinh tế, tới những tông màu từ đỏ, xanh navy, xanh lá cây và cam, mang đến cho các quý cô cơ hội để thể hiện nhiều khía cạnh mới của bản thân.

Có hai lựa chọn về mặt số mà Hublot mang đến cho khách hàng, hoặc mặt số đen hoặc mặt trắng mờ. Vòng bezel trở nên quyến rũ và sang trọng hơn nhờ vào các viên kim cương sáng bóng tô điểm cho bộ vỏ làm bằng thép không gỉ hoặc chất liệu King Gold (một loại vàng 18% chứa 5% platinum để sắc đỏ rõ hơn bình thường)

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy có 28.800 dao động mỗi giờ đập trong hơn 40 giờ liên tục

Big Bang One Click 33mm được cung cấp năng lượng bởi bộ máy HUB1120 tự lên dây cót để chức năng ngày hoạt động ở 3 vị trí giờ đồng hồ. Bộ máy có 28.800 dao động mỗi giờ đập trong hơn 40 giờ liên tục. Dina Asher-Smith - vận động viên chạy người Anh vô địch thế giới và là một trong những “Người bạn của thương hiệu” của Hublot đã chọn Hublot Big Bang One Click 33mm làm đồng hồ đeo hàng ngày của mình. Dù còn trẻ nhưng cô ấy là một vận động viên xuất sắc có kỹ năng thể chất phi thường và lan toả tính cách và sức hút thực sự thông qua theo đuổi đam mê thời trang ngoài đường đua.

>>> XEM THÊM CÁC MẪU HUBLOT BIG BANG ONE CLICK KHÁC DÀNH CHO NỮ

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call