A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ sáu, ngày 07/01/2022

TOP 4 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CAO CẤP GIÁ TẦM TRUNG

Không cần phải chi cả một gia tài để đổi lấy một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những cỗ máy thời gian chất lượng ở những thương hiệu dưới đây.  

Tạm bỏ qua những cái tên danh giá nằm trong phân khúc cao cấp, rất nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp tầm trung đã chứng minh thành công rằng: Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một cỗ máy đẳng cấp với mức giá phải chăng.

Bài viết này tổng hợp các thương hiệu đồng hồ giá tầm trung chính hãng, chất lượng.

Top 4 thương hiệu đồng hồ cao cấp giá tầm trungTop 4 thương hiệu đồng hồ cao cấp giá tầm trung

1. ĐỒNG HỒ TISSOT

Top 4 thương hiệu đồng hồ cao cấp giá tầm trungĐồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu được tôn kính nhất tại Thụy Sỹ

Ra đời vào năm 1853, nhà sản xuất đồng hồ giá tầm trung này là một trong những thương hiệu được tôn kính nhất tại Thụy Sỹ. Bằng chứng là đồng hồ Tissot là hãng đầu tiên sản xuất hàng loạt đồng hồ bỏ túi cao cấp; đồng thời là nơi đầu tiên cho ra mắt đồng hồ bỏ túi với tính năng hai múi giờ; đồng hồ chống từ tính và tiên phong ứng dụng đá, nhựa, vỏ ngọc trai hay gỗ,... vào các thiết kế của mình.

Cho đến hiện tại, đồng hồ Tissot chính hãng vẫn tiếp tục khẳng định sức hút của mình trên toàn cầu với tư cách là đơn vị bấm giờ chính thức cho nhiều giải đấu nổi tiếng toàn cầu, điển hình là giải bóng rổ NBA hay ASIAN GAME 2022,...

Nếu như bạn là một người thích đồng hồ cao cấp với thiết kế gọn gàng, phù hợp với cả phong cách thanh lịch và năng động, trẻ trung, thì đồng hồ Tissot sẽ là một cái tên đáng để tham khảo. Đồng hồ Tissot chính hãng tại Likewatch có giá thấp nhất dao động từ 5.000.000 VNĐ trở lên.

Top 4 thương hiệu đồng hồ cao cấp giá tầm trungNếu như bạn là một người thích đồng hồ cao cấp với thiết kế gọn gàng, phong cách thanh lịch,năng động, trẻ trung, thì đồng hồ Tissot sẽ là một cái
tên đáng để tham khảo

>> ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TISSOT - CHẤT LƯỢNG CÓ TỐT KHÔNG? NÊN MUA HAY KHÔNG?

2. ĐỒNG HỒ HAMILTON

Nhắc đến đồng hồ giá tầm trung, sẽ là một thiếu sót nếu ta bỏ qua đồng hồ Hamilton - sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn giữa hai ngành công nghiệp chế tác cao cấp Thụy Sỹ và Mỹ. 

Top 4 thương hiệu đồng hồ cao cấp giá tầm trungĐồng hồ Hamilton - sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn giữa hai ngành công nghiệp chế tác cao cấp Thụy Sỹ và Mỹ. 

Là một thương hiệu đồng hồ cao cấp xuất thân từ Mỹ, đồng hồ Hamilton sở hữu thiết kế và phong cách mang đậm tinh thần phóng khoáng của đất nước này. Cùng lúc đó, bên trong những cỗ máy thời gian này lại là bộ chuyển động cơ học đạt tiêu chuẩn hàng đầu Thụy Sỹ. Bạn có thể tìm thấy đồng hồ Hamilton ở khắp mọi nơi: Trên cổ tay của những người lính quân đội Hoa Kỳ; trên các ngôi sao Hollywood; trên màn ảnh lớn và cả trên đường đua tốc độ. 

Đồng hồ Hamilton có thể dễ dàng được nhận diện nhờ thiết kế sang trọng, quý phái nhưng không tẻ nhạt. Bằng sự kết hợp màu sắc thông minh và các chi tiết đặc biệt, đây sẽ là chiếc đồng hồ cao cấp trong mơ của nhiều thượng khách với gu thẩm mỹ tinh tế. Likewatch có những mẫu đồng hồ Hamilton chính hãng với giá thấp nhất từ 8.000.000 VNĐ.

Top 4 thương hiệu đồng hồ cao cấp giá tầm trungĐồng hồ Hamilton là chiếc đồng hồ cao cấp trong mơ của nhiều thượng khách với gu thẩm mỹ tinh tế

>> NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ HAMILTON CHÍNH HÃNG

3. ĐỒNG HỒ LONGINES

Với 200 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chế tác, những kiệt tác thời gian này chưa bao giờ thất bại trong việc truyền tải trọn vẹn vẻ đẹp của đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp với mức giá dễ tiếp cận. Thanh lịch và tinh tế là hai tính từ không bao giờ tách rời những chiếc đồng hồ Longines cao cấp.

Top 4 thương hiệu đồng hồ cao cấp giá tầm trungThanh lịch và tinh tế là hai tính từ không bao giờ tách rời những chiếc đồng hồ Longines cao cấp

Không chỉ phục vụ khách hàng bằng những bộ máy cơ chất lượng, đồng hồ Longines còn gây ấn tượng bởi câu chuyện thương hiệu phong phú, được truyền cảm hứng bởi hàng loạt các chiến tích cùng các nhà thám hiểm, phi công, nhà khoa học tài ba. Điều này giúp các phiên bản hiện đại của hãng dù mang thiết kế thanh thoát, tinh giản phù hợp gu thẩm mỹ của khách hàng ngày nay, nhưng vẫn truyền tải được trọn vẹn tinh thần cổ điển có tuổi đời trăm năm của hãng.

Bạn có thể tham khảo hàng loạt mẫu đồng hồ Longines chính hãng đến từ nhiều bộ sưu tập nổi tiếng của hãng tại Likewatch, với giá dao động từ 15.000.000. 

Top 4 thương hiệu đồng hồ cao cấp giá tầm trungBạn có thể tham khảo hàng loạt mẫu đồng hồ Longines chính hãng đến từ nhiều bộ sưu tập nổi tiếng của hãng tại Likewatch

>> ĐỒNG HỒ LONGINES - NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ ĐƯỢC VINH DANH NHIỀU NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

4. ĐỒNG HỒ ORIS

Oris được biết đến nhờ các bộ sưu tập đồng thể thao đáng tin cậy. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm đồng hồ cao cấp cứng cáp, hiệu suất cao, phù hợp để tham gia hoạt động ngoài trời.

Top 4 thương hiệu đồng hồ cao cấp giá tầm trungĐồng hồ Oris dành cho những ai đang tìm kiếm đồng hồ cao cấp cứng cáp, hiệu suất cao, phù hợp để tham gia hoạt động ngoài trời.

Chỉ riêng đồng hồ lặn, bạn đã có thể lựa chọn giữa đồng hồ Oris Aquis, đồng hồ Oris Diversđồng hồ Oris Prodiver. Ngoài ra, thương hiệu cũng cung cấp đồng hồ Oris Big Crown Propilot đáp ứng tiêu chuẩn ngành hàng không và đồng hồ Motor Sport lấy cảm hứng từ môn thể thao đua xe tốc độ.

Cũng là một huyền thoại đồng hồ Thụy Sỹ với lịch sử hình thành 100 năm, đồng hồ Oris đến nay vẫn trung thành với bộ máy cơ tinh xảo, cùng thiết kế cổ điển vượt thời gian. Bạn có thể tham khảo đồng hồ Oris chính hãng tại Likewatch với giá từ 30.000.000 VNĐ.

Top 4 thương hiệu đồng hồ cao cấp giá tầm trungĐồng hồ Oris đến nay vẫn trung thành với bộ máy cơ tinh xảo, cùng thiết kế cổ điển vượt thời gian

>> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ ORIS? LỰA CHỌN THỜI THƯỢNG CHO GIỚI DOANH NHÂN VIỆT NAM

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call