A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ sáu, ngày 01/10/2021

MỌI ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN FIFTYSIX

Bạn đã sẵn sàng để sở hữu một trong những cỗ máy thời gian quý giá nhất đến từ thương hiệu đồng hồ Vacheron Constantin đẳng cấp chưa?

Thương hiệu đồng hồ Vacheron Constantin là một trong những công ty lâu đời nhất, uy tín nhất và được ngưỡng mộ bậc nhất trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Hiếm có nhà sản xuất nào hoạt động được liên tục trong một khoảng thời gian dài như Vacheron Constantin, đồng thời cũng không ai dám tự mình khẳng định bản thân đạt được đến trình độ chế tác tài ba của hãng. 

Ở bài viết này, Likewatch sẽ giúp thiệu cho bạn một trong những chiếc đồng hồ biểu tượng nhất của thương hiệu đình đám này - đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix chính hãng.

Mọi điều bạn cần biết về đồng hồ Vacheron Constantin FiftysixMọi điều bạn cần biết về đồng hồ Vacheron Constantin Fiftysix

1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN FIFTYSIX.

Cái tên FiftySix - 56 có ý nghĩa nhắc đến năm thành lập của một trong những sản phẩm biểu tượng nhất của thương hiệu: Chiếc đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix đầu tiên được ra mắt vào năm 1956.

Vacheron Constantin giới thiệu bộ sưu tập Fifty Six là dòng sản phẩm cổ điển truyền thống của thương hiệu - với thiết kế giản đơn từ thép không gỉ và kim loại quý. Tạm thời bỏ qua những chi tiết tỉ mẩn và tinh tế đến khó tin trên thiết kế mặt số, đây là một trong những sản phẩm hiếm có của thương hiệu lựa chọn phong cách hiện đại, thanh lịch và có tính ứng dụng cao. Sự đa dạng và phá cách của dòng đồng hồ Vacheron Constantin này cũng được thể hiện ở sự tương phản giữa thiết kế truyền thống của mặt số và khung máy hiện đại.

Mọi điều bạn cần biết về đồng hồ Vacheron Constantin FiftysixSự đa dạng và phá cách của dòng đồng hồ Vacheron Constantin này cũng được thể hiện ở sự tương phản giữa thiết kế truyền thống của mặt số và khung máy hiện đại.

Đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix mang lại cảm giác của thiết kế những năm 1950s, với thiết kế sector dial, các cọc số font Ả Rập xen kẽ cọc số sử dụng thanh cọc thẳng, mặt kính pha lê và chiếc núm vặn tích hợp vào khung máy. 

Có lẽ bạn sẽ cảm thấy mình có thể dễ dàng tìm được một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có thiết kế tương tự với mức giá rẻ hơn nhất nhiều. Nhưng thực chất, có nhiều ý kiến chuyên môn cho rằng, mức giá của đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix vậy là đã quá thấp so với giá trị chúng thực sự mang lại: Một bộ máy được sản xuất nội bộ bởi một trong ba thương hiệu chế tác nổi tiếng nhất thế giới cùng những chi tiết hoàn thiện tinh xảo của những nghệ nhân tài ba.

>> VACHERON CONSTANTIN FIFTYSIX - TINH HOA THƯƠNG HIỆU

2. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN FIFTYSIX.

Chiếc đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix vẫn ưu tiên thiết kế có nguồn cảm hứng cổ điển trên mặt số, tuy nhiên lớp hoàn thiện bóng bẩy và các đường nét mượt mà của khung máy đã thêm được một điểm nhấn tân thời cho sản phẩm. Nhờ vậy, những chiếc đồng hồ cao cấp trở nên dễ ứng dụng và hợp gu thẩm mỹ khách hàng hiện đại hơn.

Khung máy vàng hồng và thép không gì của dòng sản phẩm sẵn sàng để đáp ứng gu thẩm mỹ của bất kỳ ai, dù bạn muốn tìm thiết một thiết kế linh hoạt, dễ phối đồ hàng ngày, hay một chiếc đồng hồ đeo tay bóng bẩy vào các buổi tiệc sang trọng. Với đường kính khung máy 40mm, độ dày 9,6mm, đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix được đánh giá là thoải mái khi lên tay và được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

​  Mọi điều bạn cần biết về đồng hồ Vacheron Constantin Fiftysix​đồng hồ Vacheron Constantin FittySix vẫn ưu tiên thiết kế có nguồn cảm hứng cổ điển trên mặt số, tuy nhiên đã có cảm giác hiện đại hơn

Điểm nhấn của mặt số bao gồm hai vòng chương khác nhau: một ở mặt số trung tâm và một vòng khác ở quanh viền gần khung máy. Cả hai đều có vạch phút và giây với thiết kế đường sắt nổi bật. Ngoài ra, trên mặt số của đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix còn bao một cửa sổ để xem ngày cùng một mặt số phụ ở vị trí 3 giờ.

Ở chiếc đồng hồ Vacheron Constantin này, ta có thể tìm thấy họa tiết sunray phổ biến trên mặt số thay vì những hình vẽ nghệ thuật đầy ý nghĩa ở một số phiên bản đặc biệt. Điều này nhấn mạnh mục đích sử dụng của dòng sản phẩm hơn rất nhiều. Đặc tính dễ đọc của sản phẩm còn được thể hiện ở các cọc số 12, 2, 4, 6, 8 và 10 được đánh bóng, các các kim đồng hồ có lớp dạ quang cho ở trung tâm.

>> ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN MÉTIERS D’ART - PHIÊU LƯU QUA KIỆT TÁC THỜI GIAN

đồng hồ Vacheron Constantin vẫn ưu tiên thiết kế có nguồn cảm hứng cổ điển trên mặt số, tuy nhiên lớp hoàn thiện bóng bẩy và các đường nét mượt mà của khung máy đã thêm được một điểm nhấn tân thời cho sản phẩm.Đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix ưu tiên tính dễ đọc của sản phẩm

Đằng sau khung máy 40mm là nắp lưng trong suốt, nơi bạn có thể nhìn thấy rõ bộ chuyển động nội bộ  Vacheron Constantin caliber 1326. Bộ máy của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ lên dây cót tự động, có tần số dao động 4Hz tương ứng với 28.800 vph tiêu chuẩn, có mức dự trữ năng lượng 48 giờ, 25 chân kính cùng rô-to bằng vàng nguyên khối 22k được hoàn thiện đẹp mắt.

3. TỔNG HỢP CÁC PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN FIFTYSIX.

ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN FIFTYSIX AUTOMATIC

Đây là sản phẩm với mức giá dễ tiếp cận nhất trong bộ sưu tập. Chiếc đồng hồ Vacheron Constantin chính hãng chỉ bao gồm một tính năng phụ là cửa số ngày cơ bản.

Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều phiên bản có màu mặt số, chất liệu khung máy và dây đeo khác nhau.

Mọi điều bạn cần biết về đồng hồ Vacheron Constantin FiftysixChiếc đồng hồ Vacheron Constantin Automatic chính hãng là sản phẩm với mức giá dễ tiếp cận nhất trong bộ sưu tập

>> 5 LÝ DO NHỮNG NGƯỜI SƯU TẦM THÍCH ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN

ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN FIFTYSIX DAY-DATE

Phiên bản Day-Date của đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix cân bằng lại được cảm hứng cổ điển nhờ hai mặt số phụ nằm cân xứng trên mặt số. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị tính năng dự trữ năng lượng ở vị trí 6 giờ.

Mọi điều bạn cần biết về đồng hồ Vacheron Constantin FiftysixPhiên bản Day-Date của đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix cân bằng lại được cảm hứng cổ điển nhờ hai mặt số phụ nằm cân xứng trên mặt số.

Điểm đáng chú ý khác của phiên bản này là chúng sử dụng bộ máy khác với những người họ hàng còn lại. Đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix Day-Date sử dụng bộ máy Vacheron Constantin 2475 SC / 2, có trang bị thêm 2 tính năng phụ và 27 chân kính. Ngoài ra khả năng dự trữ năng lượng và tần số dao động giống với caliber 1326. Đây cũng là một bộ máy do Vacheron Constantin tự sản xuất.

ĐỒNG HỒ VACHERON CONSTANTIN FIFTYSIX COMPLETE CALENDAR

Hiện đại hơn phiên bản Day-Date, nhưng cũng thực tế hơn phiên bản Automatic thông thường là đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix Complete Calendar. Sản phẩm được trang bị 2 khung cửa sổ xem ngày, thứ ở ngay bên dưới cọc số 12 giờ. Ngày trong tháng được hiển thị qua vòng chương ngoài cùng, kết hợp với một kim đồng hồ màu đen nổi bật. Cuối cùng là cửa sổ tuần trăng ở vị trí 6 giờ. Vacheron thực sự tìm cách để sản phẩm của mình thể hiện được tất cả các loại lịch cần thiết nhất.

Mọi điều bạn cần biết về đồng hồ Vacheron Constantin FiftysixHiện đại hơn phiên bản Day-Date, nhưng cũng thực tế hơn phiên bản Automatic thông thường là đồng hồ Vacheron Constantin FiftySix
Complete Calendar.

Bộ máy của sản phẩm này là 260 QCL / 1 được sản xuất nội bộ, với các thông số kỹ thuật giống với 2475 SC / 2 của phiên bản Day-Date.

>> VACHERON CONSTANTIN CỦA NƯỚC NÀO? XẾP HẠNG THƯƠNG HIỆU LÂU ĐỜI CỦA THỤY SỸ

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các sản phẩm Đồng hồ Vacheron Stanstin FiftySix nổi tiếng, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call