A A A
Kiến thức đồng hồ Thứ tư, ngày 01/12/2021

BẠN CÓ BIẾT? - ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CAO CẤP KHÁC ĐỒNG HỒ THỤY SỸ

Với một số người đam mê đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, những cỗ máy thời gian đến từ những thương hiệu thời trang xa xỉ không bao giờ đáp ứng được yêu cầu khắt khe của họ. Tuy nhiên, dù không cung cấp nhiều tính năng cao cấp như đồng hồ cơ thông thường, những chiếc đồng hồ thời trang vẫn được mến mộ bởi những khách hàng thời thượng và có gu.    

Cụm từ “đồng hồ thời trang” có thể hiểu chung là những chiếc đồng hồ đeo tay dùng làm phụ kiện, chỉ phục vụ hai chức năng chính là xem giờ và làm đẹp. So sánh với những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, hai dòng sản phẩm này có cách biệt lớn về cả giá tiền và giá trị cảm tính. Điều này không ai có thể bàn cãi.

Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có những chiếc đồng hồ thời trang cao cấp. Những sản phẩm này thường được thiết kế và phân phối bởi các thương hiệu thời trang hàng đầu như Versace, Gucci,... và có giá thành không thua kém đồng hồ cơ.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm của từng dòng sản phẩm, bao gồm ưu và nhược điểm của từng loại đồng hồ cao cấp

Bạn có biết? - Đồng hồ thời trang khác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấpDù có vẻ ngoài gọn gàng và ấn tượng, đồng hồ thời trang Versace vẫn rất khác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp

1. ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐỒNG HỒ THỜI TRANG

ĐẶC ĐIỂM CHUNG

Đồng hồ cao cấp đến từ những thương hiệu thời trang xa xỉ sẽ thể hiện phong cách nổi bật nhất của thương hiệu đó. Đồng thời, chúng phải luôn bắt kịp xu hướng thịnh hành của thời đại - ví dụ như về họa tiết, màu sắc. Vì sau cùng, đồng hồ thời trang  dù tinh xảo đến đâu vẫn được tính là sản phẩm thuộc ngành công nghiệp thời trang, chứ không phải ngành công nghiệp chế tác cao cấp.

Bạn có biết? - Đồng hồ thời trang khác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấpĐồng hồ cao cấp đến từ những thương hiệu thời trang xa xỉ sẽ thể hiện phong cách nổi bật nhất của thương hiệu đó.

>> ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CAO CẤP CÓ TỐT HAY KHÔNG? NÊN MUA ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CỦA HÃNG NÀO?

ƯU ĐIỂM

Ưu điểm của đồng hồ thời trang so với đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng là chúng cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng, về cả kiểu dáng, mẫu mã thiết kế, màu sắc. Chính vì vậy, đồng hồ thời trang sẽ giúp chủ nhân thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình một cách rõ ràng, độc nhất hơn.

Bạn có biết? - Đồng hồ thời trang khác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấpĐồng hồ thời trang sẽ giúp chủ nhân thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của mình một cách rõ ràng, độc nhất hơn.

NHƯỢC ĐIỂM

Nhược điểm của đồng hồ thời trang so với đồng hồ cơ là chất lượng. Lấy ví dụ, một chiếc đồng hồ Versace cao cấp có thể có giá thành cao xấp xỉ một chiếc đồng hồ Frederique Constant, tuy nhiên tuổi thọ pin và độ bền sẽ bị thua kém. 

Ngoài ra, do sự phức tạp trong khâu chế tác và sản xuất, đồng hồ thời trang thường sẽ không bao gồm các tính năng phụ hay hỗ trợ màn hình dạ quang để đọc thời gian trong bóng tối. Dù đồng hồ đeo tay của một số thương hiệu thời trang được trực tiếp lắp ráp, chế tạo bởi các nhà máy sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ, nhưng chúng vẫn khó có thể đáp ứng được độ phức tạp về chức năng và tính bền bỉ như một chiếc đồng hồ cơ.

>> ĐIỀU LÀM NÊN VỊ THẾ SỐ 1 CỦA ĐỒNG HỒ THUỴ SỸ?

2. ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐỒNG HỒ CƠ THỤY SỸ

ĐẶC ĐIỂM CHUNG

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng là những cỗ máy thời gian được trân trọng bởi chất lượng của chúng. Tuy thường không có vẻ ngoài quá bóng bẩy, hào nhoáng, đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống sẽ thu hút nhiều người bởi vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian của mình. Chính vì vậy, rất nhiều thương hiệu có những bộ sưu tập di sản riêng dành cho những sản phẩm mô phỏng lại thiết kế từ các thế kỉ trước. Phong cách của đồng hồ Thụy Sỹ vẫn có thể ứng dụng với thời kỳ hiện đại, không bao giờ lỗi mốt.

Ngoài ra, với yêu cầu khắt khe về nguyên vật liệu và kỹ năng chế tạo, danh xưng "Swiss Made" trên từng chiếc đồng hồ đều đại diện cho những sản phẩm chất lượng nhất trong của ngành công nghiệp chế tác này.

Bạn có biết? - Đồng hồ thời trang khác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấpĐồng hồ Thụy Sỹ chính hãng là những cỗ máy thời gian được trân trọng bởi chất lượng của chúng.

>> TOP CÁC NHÃN HÀNG ĐỒNG HỒ THỤY SỸ PHONG CÁCH

ƯU ĐIỂM

Đối với những quý ông thành đạt, đồng hồ Thụy Sỹ không chỉ là đồng hồ đeo tay - đó còn là một sự khẳng định về vị thế, sự thành đạt và sự tinh tế trong gu thẩm mỹ. Bởi lẽ đồng hồ Thụy Sỹ nam thường bao gồm rất nhiều tính năng phụ phức tạp được chế tác thủ công.

Đồng thời, chúng còn ẩn chứa rất nhiều giá trị cảm tính phụ thuộc vào từng câu chuyện thương hiệu. Chính vì vậy, dù cũng có nhiều phân khúc như đồng hồ thời trang, nhìn chung giá của đồng hồ Thụy Sỹ thường rất cao. Số lượng sản phẩm cũng không nhiều và được phân phối quá rộng rãi.

Bạn có biết? - Đồng hồ thời trang khác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấpĐồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Professional là một trong những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nhất - chúng mô phỏng chiếc đồng hồ đầu tiên được NASA sử dụng trong nhiệm vụ lên mặt trăng của Armstrong

NHƯỢC ĐIỂM 

Vì thế, nhược điểm của những cỗ máy thời gian này là không phải có tiền là có thể sở hữu được chúng. Ngoài ra, tùy vào từng mục đích sử dụng, đôi khi một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng với đa dạng các tính năng cũng không thực sự được ứng dụng tối đa trong cuộc sống hằng ngày.

TỔNG KẾT

Hy vọng bài viết đã tóm gọn được những đặc điểm nổi bật nhất của đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đồng hồ thời trang cao cấp một cách dễ hiểu, hữu ích. Từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn mua sắm hài lòng hơn.

Tại Likewatch, chúng tôi phân phối các sản phẩm chính hãng đến từ các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ và các thương hiệu thời trang hàng đầu như Omega, Breguet, TAG Heuer, Longines, Versace, Gucci,... Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call