A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 17/11/2021

ĐỒNG HỒ MIDO CỦA NƯỚC NÀO? NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU

Nếu bạn yêu thích đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp thì đừng nên bỏ qua bài viết này. Bởi những chiếc đồng hồ Mido rất có thể là những cỗ máy thời gian yêu thích sắp tới của bạn.

Thành lập đã hơn 100 năm, thương hiệu đồng hồ Mido nay đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Tuy nhiên, chúng vẫn chưa thực sự phổ biến với các khách hàng tại Việt Nam.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi cơ bản như đồng hồ Mido của nước nào? Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Mido? Chất lượng của đồng hồ Mido có tốt không? Có đáng tiền không?

Đồng hồ Mido của nước nào? Những điều bạn cần biết về thương hiệuĐồng hồ Mido của nước nào? Những điều bạn cần biết về thương hiệu

1. ĐỒNG HỒ MIDO CỦA NƯỚC NÀO? LỊCH SỬ HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU

ĐỒNG HỒ MIDO CỦA NƯỚC NÀO?

Đồng hồ MIDO chính hãng là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp với tuổi đời hơn 100 năm. Công ty được thành lập vào năm 1918 tại trung tâm của ngành công nghiệp chế tác - Le Locle, Thụy Sỹ bởi George G. Schaeren. 

Cụm từ “Mido” được bắt nguồn từ một cụm từ trong tiếng Tây Ban Nha: “Yo Mido”, có nghĩa là “Tôi đo đếm (thời gian)”. Cho đến nay, thương hiệu vẫn luôn được yêu mến bởi chất lượng đảm bảo, nổi bật nhất là dòng sản phẩm đồng hồ thể thao chống nước. Ngoài ra, đồng hồ MIDO cũng được biết đến nhờ những ý tưởng thiết kế sáng tạo, độc nhất gắn liền với lĩnh vực kiến trúc.

Đồng hồ Mido của nước nào? Những điều bạn cần biết về thương hiệuCông ty đồng hồ MIDO được thành lập vào năm 1918 tại trung tâm của ngành công nghiệp chế tác - Le Locle, Thụy Sỹ bởi George G. Schaeren. 

>> VÌ SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ MIDO? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU

Những năm 1920, vào thời điểm đầu thành lập, đồng hồ MIDO chú trọng vào những sản phẩm dành riêng cho phái nữ. Các cỗ máy thời gian do hãng chế tạo giai đoạn này đều có vỏ tráng men bóng bẩy, bao gồm nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Dần dần, hãng cũng bổ sung các phiên bản đồng hồ nam chính hãng cao cấp. Mọi cỗ máy thời gian đều phong cách nghệ thuật trang trí cuốn hút của thương hiệu.

Một vài năm sau đó, nhận ra sự bùng nổ của ngành công nghiệp xe hơi, đồng hồ MIDO quyết định tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay dành riêng cho người yêu xe. Các sản phẩm được ra mắt sau đó của hãng có thiết kế mô phỏng bộ phận lưới tản nhiệt của các thương hiệu ô tô nổi tiếng như Ford, Bugatti, Buick và Fiat đều đạt được thành công lớn.

Đồng hồ Mido của nước nào? Những điều bạn cần biết về thương hiệuĐồng hồ MIDO quyết định tạo ra những chiếc đồng hồ đeo tay dành riêng cho người yêu xe có thiết kế mô phỏng bộ phận lưới tản nhiệt của ô tô

Năm 1934, bộ sưu tập đồng hồ MIDO Multifort được ra mắt với chức năng chống từ tính, chống va đập và chống thấm nước chất lượng. Lập tức những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp này gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Cho đến ngày nay, Multifort vẫn là một trong những bộ sưu tập đại diện cho đồng hồ MIDO. 

Khoảng những năm 1940, thương hiệu đồng hồ MIDO còn tiếp tục tiên phong cho mẫu đồng hồ chronograph đầu tiên có kim đồng hồ bấm giờ nằm đúng vị trí trung tâm. Cho đến thời điểm hiện tại, đồng hồ MIDO Chronograph vẫn giữ nguyên được phong độ ổn định với chất lượng hàng đầu của mình.

Năm 1959, MIDO giới thiệu thiết kế khung máy một mảnh mang tên Commander, được sử dụng trong bộ sưu tập đồng hồ MIDO Ocean Star nổi tiếng. Hệ thống khung máy này loại bỏ gần như tất cả mọi khả năng nước sẽ lọt vào đồng hồ đeo tay qua nắp lưng phía sau. Hệ thống này được gọi là Aquadura Crown Sealing. Cho đến nay, đây vẫn là một trong những bí quyết tuyệt vời nhất khiến những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ của MIDO là một trong những sản phẩm có khả năng chống nước tốt nhất trên thị trường.

>> HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TỐI ƯU ĐỒNG HỒ MIDO OCEAN STAR MỚI NHẤT 2021

Đồng hồ Mido của nước nào? Những điều bạn cần biết về thương hiệuĐồng hồ Thụy Sỹ của MIDO là có khả năng chống nước tốt nhất trên thị trường.

Năm 1967, thương hiệu tiếp tục tạo nên kỷ lục mới với chiếc đồng hồ nữ mỏng nhất thế giới. 

Năm 1996, đồng hồ MIDO tiếp tục tiên phong dẫn đầu thị trường với 2 sự ra đời hai tính năng tân tiến: Chức năng BODYGUARD cung cấp chuông báo cảnh báo an ninh với âm lượng hơn 100 decibel, và WORLDTIMER - tính năng xem giờ thế giới nay chỉ được tìm thấy ở những chiếc đồng hồ cao cấp nhất.

Vào thế kỉ 21, thương hiệu ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhờ vào các bộ sưu tập đồng hồ nam cao cấp. Các bộ sưu tập nổi tiếng như Great Wall; All Dial;... đều đại diện cho tinh thần bất diệt theo thời gian tựa như những di tích lịch sử nổi tiếng mà MIDO lấy làm nguồn cảm hứng. 

Năm 2014, sự gắn kết giữa MIDO và kiến trúc được thắt chặt hơn bao giờ hết qua sự hợp tác giữa nhà sản xuất đồng hồ và UIA - Liên hợp Kiến trúc sư Quốc tế.

>> ĐỒNG HỒ MIDO - NGUỒN CẢM HỨNG ĐẾN TỪ NGHỆ THUẬT KIẾN TRÚC

Năm 2019, đồng hồ MIDO là Đối tác trình diễn chính thức của Red Bull Cliff Diving World Series - cuộc thi lặn nhảy từ vách đá nổi tiếng thế giới. Thông qua bộ sưu tập đồng hồ MIDO Ocean Star, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ và sự kiện thể thao này cùng thể hiện niềm đam mê chung là khát khao vượt lên chính mình và đổi mới liên tục để đạt đến sự hoàn hảo.

Đồng hồ Mido của nước nào? Những điều bạn cần biết về thương hiệuNăm 2019, đồng hồ MIDO là Đối tác trình diễn chính thức của Red Bull Cliff Diving World Series

2. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ĐỒNG HỒ MIDO

THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MIDO ĐÁNG TIN CẬY ĐẾN ĐÂU?

Sau khi tìm hiểu về lịch sử thương hiệu, ta có thể nhận ra đồng hồ MIDO nổi tiếng với nhiều tệp khách hàng khác nhau. Thời điểm mới ra mắt, hãng có kinh nghiệm sản xuất và chế tạo dành riêng cho phái nữ. Dần dần, đồng hồ nam do hãng phân phối cũng đạt được những doanh số đáng mơ ước. 

Qua nhiều thành tích vượt trội, phá vỡ nhiều kỷ lục trên toàn thế giới, đồng hồ MIDO đã chứng minh được chất lượng kỹ thuật hàng đầu trên thị trường. Đặc biệt là trong ngách sản phẩm đồng hồ lặn chống nước.

Đồng hồ Mido của nước nào? Những điều bạn cần biết về thương hiệuĐồng hồ MIDO đã chứng minh được chất lượng kỹ thuật hàng đầu trên thị trường. Đặc biệt là trong ngách sản phẩm đồng hồ lặn chống nước.

ĐỒNG HỒ MIDO CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT KHÔNG?

Ngày nay, thương hiệu đồng hồ MIDO thuộc quyền sở hữu của tập đoàn SWATCH nổi tiếng - ngôi nhà của nhiều ông lớn đầu ngành như Breguet, Blancpain, Glashütte Original, Omega, Longines,... Chính vì vậy, chất lượng bộ chuyển động và trình độ sản xuất, lắp ráp của những chiếc đồng hồ MIDO là không thể bàn cãi.

Đồng hồ Mido của nước nào? Những điều bạn cần biết về thương hiệuThương hiệu đồng hồ MIDO thuộc quyền sở hữu của tập đoàn SWATCH nổi tiếng. Chính vì vậy, chất lượng bộ chuyển động và trình độ sản xuất,
lắp ráp là không thể bàn cãi.

Để khách hàng Việt Nam dễ hình dung hơn, MIDO thuộc phân khúc tầm trung của tập đoàn và sánh ngang với các nhà sản xuất chất lượng khác như Hamilton, Tissot, Longines,... 

MUA ĐỒNG HỒ MIDO CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Bạn có thể tìm thấy đồng hồ MIDO tại các cơ sở phân phối chính hãng của thương hiệu. 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà MIDO là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ MIDO chất lượng nhất. Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

>> PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ MIDO GIỮA THẬT VÀ GIẢ, CHỌN NHƯ THẾ NÀO?

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call