A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Chủ nhật, ngày 30/05/2021

ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CAO CẤP CÓ TỐT HAY KHÔNG? NÊN MUA ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CỦA HÃNG NÀO?

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ (Swiss Made) của các thương hiệu thời trang liệu có đảm bảo chất lượng thật sự tốt hay không? Hay tất cả những gì nhà sản xuất quan tâm chỉ là vẻ ngoài bóng bẩy của chúng?

Tại một "thế giới khác" bên cạnh những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ tôn vinh kỹ thuật chế tác tinh xảo, đồng hồ thời trang nhường ánh hào quang cho những thiết kế khác biệt, hấp dẫn. Nhiều người cho rằng, đồng hồ thời trang - thường được sản xuất kèm theo các bộ sưu tập thời trang của các thương hiệu nổi tiếng thường chỉ có thể ... "đeo cho đẹp", thực hiện chức năng là phụ kiện là chủ yếu.

Nhận định này liệu có "oan" cho những chiếc đồng hồ thời trang? Liệu đồng hồ thời trang có chất lượng thực sự tốt và đáng mua hay không?

1. ĐỊNH NGHĨA KHÁI NIỆM “ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CAO CẤP”.

VỀ NHÀ SẢN XUẤT

Đồng hồ thời trang thường chỉ các sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu không thuần chế tác đồng hồ. Các doanh nghiệp này coi đồng hồ là một trong rất nhiều phân khúc sản phẩm của họ, và những cỗ máy thời gian này không phải là nhánh hàng chính. Thường thấy nhất chính là các thương hiệu thời trang như đồng hồ Versace, đồng hồ Ferragamo Salvatore, đồng hồ Gucci,... - đồng hồ chỉ là một phụ kiện trong bộ sưu tập của họ.

Đối với giới mộ điệu đồng hồ cao cấp, thị trường đồng hồ Thụy Sỹ có một hệ thống phân cấp theo xuất xứ nhà sản xuất. Đứng đầu là những thương hiệu tự sản xuất toàn bộ bộ chuyển động, linh kiện, thiết kế cho đồng hồ của họ - ví dụ như Rolex, Patek Philippe. 

Đồng hồ thời trang cao cấp có tốt hay không? Nên mua đồng hồ thời trang của hãng nào?Đồng hồ Patek Philippe nổi tiếng với bộ máy được sản xuất in-house

Dưới đó là những thương hiệu sử dụng bộ chuyển động do bên thứ ba sản xuất. Những chiếc đồng hồ này cung cấp đa dạng các loại bộ máy, từ bộ chuyển động tinh thể thạch anh cho đến bộ máy cơ cao cấp, đắt đỏ. Thường các bộ máy đến từ Thụy Sỹ vẫn được đánh giá cao nhất, sau đó đến các nước có bộ máy có giá thành rẻ hơn như Đức, Nhật Bản, Nga, đứng cuối là Trung Quốc. 

Loại đồng hồ thời trang cuối cùng là những chiếc đồng hồ được sản xuất hoàn toàn bởi nhà máy của bên thứ ba, thương hiệu chỉ chịu trách nhiệm định hướng thiết kế và phân phối. 

>> GIỚI THIỆU NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ ĐẸP DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU MUA

VỀ CHẤT LƯỢNG 

Sau khi đã làm rõ vấn đề liên quan đến nhà sản xuất, giờ bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng chiếc đồng hồ thời trang hoặc đã tạo nên bộ chuyển động của mình ở những nhà máy sản xuất chuyên nghiệp, hoặc sở hữu những bộ chuyển động in-house đạt chuẩn cao cấp. Một thương hiệu thời trang hoàn toàn có khả năng sản xuất đồng hồ của họ cùng một nhà máy với các thương hiệu đồng hồ chuyên dụng. 

Bạn hoàn toàn có thể mong đợi và đánh giá chất lượng một chiếc đồng hồ thời trang cao cấp dựa trên các quy chuẩn tương tự như những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ khác.

VỀ THIẾT KẾ

Đây là tinh túy của những chiếc đồng hồ thời trang, là yếu tố quyết định để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của họ thay vì những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ “chính gốc” khác. 

Đa phần đồng hồ thời trang đều mang vẻ ngoài kiểu cách, đại diện cho phong cách thời trang khác biệt của thương hiệu. Một vài cỗ máy thời gian thậm chí có thể được chế tác tinh xảo tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Đối với khách hàng của những thương hiệu này, sự độc đáo và hấp dẫn của thiết kế có tầm quan trọng sánh ngang với chức năng của đồng hồ, đôi khi thậm chí còn quan trọng hơn.

Đồng hồ thời trang cao cấp có tốt hay không? Nên mua đồng hồ thời trang của hãng nào?Một vài cỗ máy thời gian thậm chí có thể được chế tác tinh xảo tựa như một tác phẩm nghệ thuật

>> BVLGARI SERPENTI SEDUTTORI TOURBILLON – ĐỈNH CAO TRONG NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ TRANG SỨC

2. ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CAO CẤP.

Đồng hồ thời trang cho phép khách hàng của họ trải nghiệm nhiều thiết kế khác biệt và độc đáo, tạo điều kiện để họ lựa chọn sản phẩm dựa theo phong cách, gu ăn mặc và thậm chí là tính cách của họ một cách đa dạng và độc nhất hơn đồng hồ Thụy Sỹ bình thường. Những chiếc đồng hồ này thường cũng dễ tìm mua hơn tại hệ thống cửa hàng phân phối rộng của các thương hiệu thời trang.

dong_ho_thoi_trang_cao_cap_co_tot_khongĐồng hồ thời trang tạo điều kiện để họ lựa chọn sản phẩm dựa theo phong cách, gu ăn mặc và thậm chí là tính cách của họ một cách
đa dạng và độc nhất hơn đồng hồ Thụy Sỹ bình thường.

Tuy nhiên, có một hiện trạng tiêu cực của thị trường đồng hồ thời trang là có nhiều thương hiệu phân phối những sản phẩm có chất lượng và thiết kế tầm thường với giá thành cắt cổ, chỉ vì sản phẩm đó có logo của họ. Một số thương hiệu cũng sẵn sàng lựa chọn bộ máy tinh thể thạch anh với các thông số kỹ thuật thấp hơn thay vì ưu tiên các bộ máy cơ chất lượng. Việc này đòi hỏi khách hàng cần cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định mua hàng của mình và tìm hiểu một chút về nhà sản xuất thương hiệu.

>> ĐẶT MUA NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ CHÍNH HÃNG HOT NHẤT CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY

3. NÊN MUA ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CỦA HÃNG NÀO?

Khi nói đến thời trang, những thiết kế tinh tế được truyền cảm hứng bởi thiên nhiên và kiến trúc Ý thường là những hình ảnh đầu tiên hiện lên trong tâm trí nhiều người yêu cái đẹp. Các thương hiệu thời trang gốc Ý nói chung và đồng hồ thời trang phong cách Ý nói riêng cũng kế thừa sự quyến rũ khó cưỡng lại đó. Nếu như bạn đang cân nhắc để sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ thời trang, thì đồng hồ Versace và đồng hồ Ferragamo Salvatore chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn.

ĐỒNG HỒ VERSACE

Với hình tượng Medusa - nữ thần quỷ với mái tóc rắn cá biệt có nguồn gốc từ thần thoại Hy Lạp là hình ảnh biểu tượng của thương hiệu, đồng hồ Versace đại diện cho phong cách thời trang phá cách, ấn tượng. 

Đồng hồ thời trang cao cấp có tốt hay không? Nên mua đồng hồ thời trang của hãng nào?Đồng hồ Versace đại diện cho phong cách thời trang phá cách, ấn tượng. 

Bạn sẽ thường xuyên bắt gặp các họa tiết độc đáo như biểu tượng Greca La Mã, những chữ V được điêu khắc tinh xảo chiếm trọn mặt số và logo Medusa trên các sản phẩm của Versace. Với cảm hứng thiết kế mang tính cổ điển và hơi hướng thần thoại, huyền bí, đồng hồ Versace tận dụng những màu sắc nổi bật để nâng cao tính thời thượng cho sản phẩm, như màu đỏ tía, xanh lá, vàng champagne,...

>> THAM KHẢO NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT TẠI LIKEWATCH TẠI ĐÂY

ĐỒNG HỒ FERRAGAMO SALVATORE

Nếu như bạn là cô gái chuộng phong cách thanh lịch, tối giản và tinh tế hơn, thì đồng hồ Ferragamo Salvatore sẽ là đồng hồ thời trang dành cho bạn. Thiết kế đồng hồ Ferragamo Salvatore thường mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, bên cạnh đó vẫn không kém phần sáng tạo nước Ý thông qua những đường nét tinh xảo.

Đồng hồ thời trang cao cấp có tốt hay không? Nên mua đồng hồ thời trang của hãng nào?Đồng hồ Ferragamo Salvatore thường mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, bên cạnh đó vẫn không kém phần sáng tạo nước Ý

Thương hiệu tận dụng những bộ sưu tập thời trang trứ danh của mình là nguyên liệu tạo nên những thiết kế cuốn hút của đồng hồ thời trang, ví dụ như giày Varina, chiếc khóa Gacino. Bạn có thể cân nhắc ưu tiên lựa chọn những chiếc đồng hồ này nếu bạn là người hâm mộ trung thành của thời trang và thương hiệu nổi tiếng nước Ý này.

>> ĐẶT MUA NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ FERRAGAMO SALVATORE MỚI NHẤT NGAY HÔM NAY

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các mẫu đồng hồ nữ thời trang mới nhất đến quý khách hàng quan tâm. Đồng thời chúng tôi có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất, cụ thể hơn là cầu nối giữa những người phụ nữ có gu tinh tế thời thượng cùng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call