A A A
Thứ ba, ngày 01/12/2020

TOP CÁC NHÃN HÀNG ĐỒNG HỒ THỤY SỸ PHONG CÁCH

Thụy Sỹ là cái nôi lớn nhất của ngành công nghiệp đồng hồ. Điều đó lý giải sức hút của các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tại thị trường Việt Nam lớn tới thế nào. Những cỗ máy đếm tiêu chuẩn Swiss Made luôn là niềm mong chờ và khao khát của tín đồ sành đồng hồ thế giới. Hiện nay các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất để đem lại giá trị cao cho người dùng. Vậy bạn đã biết các hãng đồng hồ Thụy Sỹ nào được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam? Cùng chúng tôi điểm tên 25 hãng đồng hồ nam nữ nổi tiếng nhất trong bài viết này.

 

Có thể nói các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ luôn được ưa chuộng và trở thành những cái tên quen thuộc trên toàn thế giới. Ngoài lý do Thụy Sỹ là cái nôi của ngành chế tác đồng hồ thì nơi đây còn sinh ra các hãng đồng hồ nổi tiếng số 1 về chất lượng bộ máy cũng như đi đầu về thiết kế. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu 25 hãng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp nhất.

1. Đồng hồ Rolex

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đầu tiên mà chúng tôi muốn đề cập chính là Rolex. Được thành lập từ năm 1905, chiếc đồng hồ Rolex luôn đứng top 1 các siêu phẩm hạng sang trong các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ.

Dòng sản phẩm của Rolex sở hữu thiết kế độc đáo cùng bộ máy chính xác đến kinh ngạc. Chất liệu làm nên đồng hồ luôn là những chất liệu cao cấp nhất như vàng 24k, kim cương, đá quý. Mỗi khi đeo lên tay, cỗ máy này như một minh chứng cho sự vương giả cũng như vị thế cao trong xã hội. Đây cũng là một trong các hãng đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích nhất tại Việt Nam.

2. Đồng hồ Omega

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Được mệnh danh là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng và đi đầu về chất lượng. Omega không chỉ được nam giới mà còn được nữ giới săn đón ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Hãng đồng hồ Omega được thành lập vào năm 1848 bởi nhà sáng lập Louis Brandt. Đầu tiên, nhà sản xuất chỉ tập trung đến những chiếc đồng hồ bỏ túi. Mãi đến 1917, hãng mới bắt đầu có sự khởi sắc khi chuyển qua chế tác đồng hồ đeo tay.

Những chiếc đồng hồ Omega luôn lọt vào mắt xanh của người yêu đồng hồ bởi nhiều tính năng ưu việt. Nói về độ chính xác và bền bỉ, không ai có thể bì được với cỗ máy mạnh mẽ nhà Omega. 

3. Đồng hồ Patek Philippe

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Trong danh sách các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ được yêu thích nhất mà các tay chơi đồng hồ thực thụ thường sử dụng, không thể quên cái tên Patek Philippe. Mỗi cỗ máy đo thời gian của hãng đều sở hữu độ phức tạp đáng kinh ngạc trong thiết kế. Chính vì thế, không ngoa khi tôn vinh chúng là những siêu phẩm đích thực. Bên cạnh đó, để sở hữu một sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Patek Philippe này là điều không phải ai cũng làm được.

4. Đồng hồ Longines

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Không thể phủ nhận từ khi ra mắt đến nay, Longines là một trong các hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với thiết kế đầy khác biệt. Điểm đặc biệt của chúng là mang hơi hướng cổ điển, mỗi thiết kế đều tạo ra giá trị của dòng chảy thời gian. Mỗi cỗ máy nhà Longines đều được thiết kế đầy tinh xảo với nét cổ điển và thanh lịch vượt thời gian. Chúng đem lại sự sang trọng cho mỗi quý ông hay quý cô xinh đẹp.

Đồng hồ Longines có xuất phát điểm là những chiếc đồng hồ với sai số nhỏ đến kinh ngạc. Sau đó, hãng đã phát triển công nghệ này để làm nên những cỗ máy cơ có độ chính xác cao tuyệt vời. Những chiếc đồng hồ của Longines cũng là một trong số ít đồng hồ mỏng nhất thế giới.

5. Đồng hồ Breitling

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Nhắc tới các thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng thì không thể thiếu thương hiệu đồng hồ Breitling. Đây là thương hiệu đồng hồ với thiết kế ấn tượng cùng chất lượng bộ máy đỉnh cao mà mỗi quý ông đều phải khao khát. 

Breitling là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc đồng hồ cơ có độ chính xác cao. Thiết kế của hãng thường mang tính mạnh mẽ, khoắn của những người lính phi công hay thủy thủ. Đặc biệt, dòng đồng hồ này có thước đo Loga cùng những tính năng nổi trội.

6. Đồng hồ Tissot

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Tissot là một trong những hãng đồng hồ tầm trung được yêu thích tại thị trường trong nước. Dù không thể có chất liệu xa xỉ hay mức giá cao như các cái tên kể trên, đồng hồ Tissot lại nổi bật với thiết kế ấn tượng. 

Mỗi mẫu đồng hồ của hãng đều có vẻ ngoài tối giản, cân bằng giữa những chi tiết trên thân máy. Chính điều đó đã tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, tôn vinh cái tôi của chủ sở hữu. 

 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call