A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 14/11/2021

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TỐI ƯU ĐỒNG HỒ MIDO OCEAN STAR MỚI NHẤT 2021

Mido là thương hiệu đại diện cho đồng hồ chất lượng với mức giá phù hợp. Bộ sưu tập Mido Ocean Star hàng đầu được đông đảo mọi người yêu thích cho đến ngày nay cung cấp những chiếc đồng hồ lặn chuẩn mực được thiết kế đẹp mắt.

1. Tính thẩm mỹ khác biệt của đồng hồ Mido

Khi Georges Schaeren thành lập Mido vào năm 1918, ông đã nghĩ đến triết lý thương hiệu là sự kết hợp giữa chức năng, sự đổi mới và tính thẩm mỹ. Mặc dù đến từ trung tâm của dãy núi Jura của Thụy Sĩ, nhưng tên của thương hiệu thực sự xuất phát từ cụm từ tiếng Tây Ban Nha -“Yo mido” có nghĩa là “đo lường”.

Đúng với tên gọi của mình, thương hiệu này tập trung nhiều vào chức năng của đồng hồ, tạo ra các chuyển động tự động tiên tiến. Thương hiệu cũng lấy cảm hứng từ những mảng kiến trúc mang tính biểu tượng khắp thế giới mang vào trong các thiết kế vượt thời gian của mình. Đồng hồ Mido kết hợp công nghệ tiên tiến với vật liệu chất lượng cao để tạo ra những chiếc đồng hồ phong cách có độ bền lâu. Với sự kết hợp của ba trụ cột này, Mido đã làm nên tên tuổi của mình trong thế giới đồng hồ cơ do Thụy Sĩ sản xuất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMido Multifort - một trong những chiếc đồng hồ tự lên dây cót chống từ tính đầu tiên được tích hợp khả năng chống nước và chống va đập

Mido được thành lập vào năm 1918 bởi thợ đồng hồ Thụy Sĩ giàu kinh nghiệm, Georges Schaeren. Năm 1920, Mido đạt được thành công trên thị trường ô tô và bắt đầu sản xuất đồng hồ với thiết kế theo phong cách ô tô. Một thập kỷ sau, Mido trở thành công ty tiên phong về độ kín nước tuyệt đối bằng cách phát minh ra hệ thống làm kín nút chai. Năm 1934, chi nhánh đã cho ra mắt dòng Mido Multifort - một trong những chiếc đồng hồ tự lên dây cót chống từ tính đầu tiên được tích hợp khả năng chống nước và chống va đập.

Năm 1959, Mido Ocean Star đầu tiên được phát hành. Ocean Star đã mang tính cách mạng với vỏ một lớp vỏ giúp giảm thiểu thấm nước. Hãng cũng sản xuất một số đồng hồ tân tiến như đồng hồ nữ tự động nhỏ, đồng hồ tích hợp báo động an ninh và đồng hồ kim đầu tiên cho biết ngay giờ địa phương ở bất kỳ đâu trên thế giới.

2. Điểm mặt các mẫu đồng hồ Mido Ocean Star phổ biến

Mido Ocean Star Chronograph

Mido Ocean Star Chronograph có hai dạng: vỏ và dây đeo bằng titan tông màu bạc với mặt số màu xanh lam và vỏ thép không gỉ phủ DLC màu đen với dây đeo cao su đen và mặt số màu đen. Đồng hồ chạy trên bộ máy chronograph tự động calibre 60 với khả năng dự trữ năng lượng là 60 giờ, lâu hơn nhiều so với tiêu chuẩn ngành là 48 giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ chạy trên bộ máy chronograph tự động calibre 60 với khả năng dự trữ năng lượng là 60 giờ

Đối với Ocean Star Chronograph, Mido sử dụng kính sapphire chống phản chiếu hai mặt. Kính sapphire là loại có khả năng chống xước cao nhất trong số các loại tinh thể đồng hồ. Nó chắc chắn, chống va đập và mang lại khả năng đọc tối ưu. Nó cũng có khả năng chịu nước ở độ sâu lên đến 200 mét, thích hợp dùng để lặn sâu.

Mido Ocean Star GMT

Mido Ocean Star GMT chạy trên bộ máy tự động Mido Calibre 80. Nó có khả năng chống nước lên đến 200m, trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho các môn thể thao dưới nước quen thuộc. Ocean Star GMT được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp vì vậy đồng hồ khá bền, chống từ tính và chống ăn mòn.

Thép không gỉ của đồng hồ cũng có kiểu dáng đẹp nên trông tổng thể khá sang trọng và đẹp vượt thời gian. Đối với mặt kính đồng hồ, Mido sử dụng kính sapphire chống xước. Tinh thể sapphire khá chắc chắn và với lớp phủ chống phản chiếu ở cả hai mặt giúp việc xem thời gian trở nên dễ dàng hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOcean Star GMT được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp

Mido Ocean Star 200

Mido Ocean Star 200 là đồng hồ có thiết kế linh hoạt nhất vì nó có chín mẫu khác nhau. Đồng hồ chạy trên bộ máy đồng hồ tự động calibre 80. Bộ máy này cung cấp khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ, gần gấp đôi so với những chiếc đồng hồ khác. Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét và có mặt kính sapphire chống phản chiếu.

Nó có các chỉ số phủ chất quang Super Luminova và kim đồng hồ được làm bằng khung xương để dễ đọc. Mặt sau của ốp lưng được khắc logo Ocean Star tăng thêm tính thẩm mỹ. Mido Ocean Star 200 sử dụng thép không gỉ 316L hoặc titan. Đối với các biến thể vàng hồng, thép không gỉ được phủ một lớp vật lý (PVD) để tạo độ mỏng tăng thêm độ cứng và khả năng chống chịu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét và có mặt kính sapphire chống phản chiếu

3. Giới thiệu đồng hồ Mido Ocean Star 200C Trilogy 2021

Nhờ vào hệ thống núm vặn Aquadura với một miếng đệm cót trên núm để ngăn nước và bụi xâm nhập vào bộ máy, Mido sẽ trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực đồng hồ chống thấm nước. Vào năm 1934, đồng hồ Mido Multifort mạnh mẽ, tự động, chống từ tính với khả năng chống nước và chống va đập tích hợp trở thành sản phẩm bán chạy nhất cho đến những năm 1950. Dòng đồng hồ Mido Ocean Star với biểu tượng sao biển ra đời vào đầu những năm 1940 và phát triển qua nhiều năm để kết hợp vỏ một lớp (monocoque) và cơ chế niêm phong bằng Aquadura của thương hiệu để tăng khả năng chống nước cho đồng hồ.

Hiện nay, vào năm 2021, bộ sưu tập Ocean Star hàng đầu của Mido mang đến ba mẫu đồng hồ mới có viền gốm và mặt số hoa văn sóng đầy màu sắc. Phiên bản mới này hấp dẫn và mạnh mẽ hơn nhờ vào năng lượng từ bộ máy caliber 80 thế hệ mới nhất của Swatch Group. Bộ ba đồng hồ Mido Ocean Star 200C là lựa chọn cực kỳ thiết thực và hoàn hảo cho các hoạt động lướt sóng hoặc trên sân cỏ.

>>> VÌ SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ MIDO? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ

Màu sắc từ tự nhiên

Mặt số và gờ của Mido Ocean Star 200C đã được làm mới trông hiện đại hơn nhờ vào màu sắc mới lấy cảm hứng từ đất trời (xanh dương của biển và xanh lá của rừng). Điểm nhấn mới trên đồng hồ theo triết lý chế tác của thương hiệu là kết hợp gốm công nghệ cao chống xước làm ra gờ (bezel) để phù hợp với màu mặt số. Mặt số được trang trí bằng họa tiết gợn sóng hấp dẫn, tạo hiệu ứng đại dương mênh mông nhưng gợn yên ả.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số và gờ của Mido Ocean Star 200C đã được làm mới trông hiện đại hơn nhờ vào màu sắc mới lấy cảm hứng từ đất trời 

Vòng bezel xoay một chiều có khía răng để xoay dễ dàng. Tất cả các chỉ số thể hiện bằng các chấm tròn trắng và một hình tam giác ngược riêng biệt ở 12 giờ đồng hồ được phủ Super-LumiNova màu trắng. Kim giờ và phút khá dày trong khi kim giây mỏng có một chấm tròn cách ¼ đầu kim, trông như hình kẹo. Đồng hồ được thiết kế chỉn chu với các chi tiết được sắp xếp bố cục hợp lí. Mặt số có cửa sổ ngày và tháng nền trắng và các chữ số màu đen.

Vỏ cứng cáp

Vỏ thép không gỉ có đường kính 42,50mm và độ dày 12,3mm nên trông khá nam tính và gọn gàng. Núm vặn vít, bộ phận bảo vệ và mặt sau được vặn chắc, đảm bảo khả năng chống nước 200m. Vỏ thép và đây đeo hoàn thiện tốt nhờ vào hiệu ứng đánh bóng bằng sa tanh. Nhìn tổng thể, đây hoàn toàn là một chiếc đồng hồ thể thao với các chi tiết bổ sung khái niệm này như sao biển, logo của Ocean Star được khắc nổi trên ốp lưng đánh bóng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ thép không gỉ có đường kính 42,50mm và độ dày 12,3mm nên trông khá nam tính và gọn gàng

Bộ máy Powermatic 80

Mặc dù bộ máy được ẩn bên dưới lớp vỏ thép rắn chắc, Mido Ocean Star 200C được trang bị bộ máy Mido 80 dựa trên ETA C07.621. Bộ máy được dùng nhiều bởi một số thương hiệu dễ tiếp cận nhất trong Swatch Group, Powermatic 80 phát triển từ kiến trúc 2824 được cải tiến với chuỗi động học được sửa đổi dựa trên việc giảm tần số còn 3Hz đồng thời tăng hơn gấp đôi mức dự trữ năng lượng lên 80 giờ.

Mido đã làm nên tên tuổi của mình trong thế giới đồng hồ Thụy Sĩ. Một trong những bộ sưu tập tốt nhất của hãng hiện nay là dòng Mido Ocean Star. Dòng sản phẩm này cung cấp những chiếc đồng hồ lặn được thiết kế đẹp mắt với chất lượng cao. Chúng có chức năng ấn tượng, sáng tạo và phong cách – đạt với ba trụ cột tiêu chuẩn của thương hiệu.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call