A A A
Đồng Hồ Omega Thứ sáu, ngày 03/01/2020

Omega và những mẫu đồng hồ chinh phục biển sâu

Du hành lên mặt trăng, khám phá đáy biển sâu huyền bí, thám hiểm những khu vực chưa hề có dấu chân người trên trái đất, mỗi bộ sưu tập của Omega đều đặt cho mình một sứ mệnh đặc biệt, sứ mệnh vươn đến sự hoàn hảo và phục vụ nghiên cứu khoa học.

Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2005, dòng sản phẩm Planet Ocean dường như đã mở ra một trang mới trong phân khúc đồng hồ lặn biển, đồng thời làm giàu truyền thống thám hiểm đồ sộ của Omega.

Hình Omega và những mẫu đồng hồ chinh phục biển sâu

Planet Ocean 600m Omega Co-Axial Master Chronometer Chronograph mang nét đặc trưng của dòng sản phẩm Planet Ocean nhưng đồng thời sở hữu những cải tiến mới mẻ. Có thể kể đến như van thoát khí Heli và núm vặn dang chốt hỗ trợ cho khả năng lặn sâu xuống đáy biển cũng như kháng bụi. Ở phiên bản này, không thể không kể đến công nghệ thoát trục Co-Axial độc quyền của Omega. Với Co-Axial, bộ chuyển động có thể vận hành liên tục mà không cần dầu bôi trơn, và nhờ đó, tránh được sai số do cặn dầu.

Điểm mới trong thiết kế của Planet Ocean 600m chính là mặt số được chế tác từ Ceramic với nhiều màu sắc khác nhau, từ trắng, đen, xanh dương và nâu. màu xanh thẫm vô cùng thu hút, hòa cùng với đó là viền đồng hồ xoay được chế tác từ chất liệu Ceragold, chất liệu độc quyền từ Omega, một sự kết hợp giữa ceramic và vàng. Ở nắp sau đồng hồ, người đeo có thể quan sát bộ chuyến động calibre 9900 qua lớp kính sapphire.

Planet Ocean 600m Omega Co-Axial Master Chronometer Chronograph đã vượt qua 8 bài kiểm tra khắc nghiệt để đạt chứng nhận METAS danh giá.

Kích thước mặt số 45,5mm, phiên bản này khá to và dày so với đại đa số cổ tay người Việt, tuy nhiên, với tất cả các chức năng hỗ trợ tuyệt hảo như đã đề cập, chẳng ngại gì mà những người yêu mến hoạt động thể thao dưới nước không chọn Planet Ocean 600m để làm người bạn đồng hành cùng mình trong suốt chặng phiêu lưu.

Tham khảo BST Omega Planet Ocean tại đây.

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call