A A A
Xu Hướng Thứ sáu, ngày 03/01/2020

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE CHÍNH HÃNG ĐẸP LUNG LINH

ĐỒNG HỒ VERSACE CHÍNH HÃNG

Đồng hồ Versace được xem là biểu tượng của thời trang Ý bởi sự sang trọng tột bậc và chất lượng Thụy Sĩ đỉnh cao. Mỗi sáng tạo thời gian Versace chính là di sản thời gian đáng giá trong mắt giới mộ điệu. Trải qua nhiều thế hệ, đồng hồ Versace vẫn giữ nguyên sức hút đến từ sự phá cách, sáng tạo phong phú không có điểm dừng.

Hình NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE CHÍNH HÃNG ĐẸP LUNG LINH

Versace Mystique 19Q99D1HI S099

Hình NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE CHÍNH HÃNG ĐẸP LUNG LINH

Versace V-HELIX VQG030015

Hình NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE CHÍNH HÃNG ĐẸP LUNG LINH

Versace Rêvive VAI220016

Hình NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE CHÍNH HÃNG ĐẸP LUNG LINH

Versace Gold Daphnis V16060017

Hình NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE CHÍNH HÃNG ĐẸP LUNG LINH

Versace IDYIA V17040017

Hình NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE CHÍNH HÃNG ĐẸP LUNG LINH

Versace Vanitas Micro VQM060015

Hình NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE CHÍNH HÃNG ĐẸP LUNG LINH

Versace Gold V-Motif VERE0050018

 

ĐÔI NÉT VỀ VERSACE

Versace là thương hiệu thời trang cao cấp với ngôi vị hàng đầu trong phong cách lãng mạn mang tính huyền thoại, sự gợi cảm và vẻ đẹp quyền lực đậm chất nghệ thuật của Ý.

Gianni Versace S.p.A với tên gọi ngắn gọn là Versace, được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên Gianni Versace Maria. Cửa hiệu Versace đầu tiên được mở trên phố Via della Spiga, Milano vào năm 1978. Tuổi thiếu niên, Gianni Versace theo học nghề tại doanh nghiệp may mặc của Mẹ. Ông cũng học ngành kiến trúc trước khi chuyển đến Milan và bước vào lĩnh vực thời trang năm 26 tuổi. Gianni Versace được sinh ra tại miền nam nước Ý, nơi chịu ảnh hưởng của lịch sử Hy Lạp cổ đại, phong cách thời trang của Versace là sự lĩnh hội thẩm mỹ nghệ thuật một cách sâu sắc. Là một người tôn thờ hình tượng thần thoại Hy Lạp, Gianni Versace đã đương đại hóa vẻ đẹptính nghệ thuật của Medusa – một nhân vật có khả năng hóa đá tất cả những ai nhìn vào mắt nó, trở thành logo thương hiệu của ông.

Cái chết của Gianni Versace năm 1997 đem lại cuộc khủng hoảng kinh tế của nhà Versace. Từ đây cũng bắt đầu cho thời đại của Donatella Versace trong việc kế thừa sự nghiệp của anh trai. Hiện nay, thể theo nguyện vọng của nhà sáng lập, Allegra Versace, con gái của Donatella sở hữu 50% tài sản của tập đoàn, đồng thời là người đưa ra tiếng nói cuối cùng trong các vấn đề quan trọng của thương hiệu Versace.

Thời đại của Donatella là sự kế thừa và phát triển vượt bậc của nhà Versace. Donatella đã rất thành công trong các mối quan hệ công chúng, truyền bá tên tuổi thương hiệu và mở rộng thế lực trên các lĩnh vực cao cấp từ liên doanh bất động sản và du lịch. Versace là một trong các hãng thời trang của Ý sẵn sàng dành một khoản chi khá lớn cho việc quảng bá thương hiệu, bằng cách sử dụng hình ảnh của những nhân vật đắt giá hàng đầu thế giới.

Năm 2019, Versace được tập đoàn Michael Kors mua lại sau gần hai năm thương thảo. 

Theo thỏa thuận, gia đình Versace sẽ nhận được số cổ phiếu tương đương hơn 171 triệu USD của Michael Kors. Bà Donatella Versace, em gái nhà sáng lập quá cố Gianni Versace, sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí Giám đốc Sáng tạo của Versace.

Jonathan Akeroyd, CEO hiện tại của Versace, cũng sẽ tiếp tục công việc của mình. Ông được chủ tịch của Michael Kors đánh giá cao vì đã dẫn dắt thương hiệu của Ý thành công và phát triển trên toàn thế giới trong hai năm qua.

Tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ Versace tại đây

LIKEWATCH.COM

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.
mess
zalo
call