A A A
Đồng Hồ Tissot Thứ hai, ngày 17/02/2020

TISSOT GENTLEMAN AUTOMATIC 2019 - ĐỒNG HỒ CHO NHỮNG BUỔI TIỆC SANG TRỌNG

Sự phân loại trong thế giới đồng hồ là một điều tuyệt vời vì người yêu đồng hồ sẽ tìm thấy bất cứ điều gì họ cần từ đồng hồ chuyên dụng cho thợ lặn, phi công, đua xe, và những người hâm mộ cỗ máy thời gian phức tạp. Nhưng có một phong cách đồng hồ nằm ngoài lề kiểu đồng hồ chuyên dụng này. Nó có thiết kế đơn giản, thanh lịch và cổ điển. 

Và Tissot đã lên kế hoạch mang đến dòng đồng hồ Tissot Gentelman mới với phong cách sang trọng. Đồng hồ này được làm bằng thép không gỉ và vàng 18K và phù hợp cho mọi thời điểm trong ngày, từ đi làm, ra ngoài cho buổi tối hoặc đồng hành tại những sự kiện quan trọng. Bạn sẽ không bao giờ cần phải thay đổi đồng hồ nếu bạn đang đeo Tissot Gentelman.

Giống như một quý ông sành điệu, Tissot Gentelman Automatic có một ngoại diện bảnh bao và lịch lãm. Mặc dù có thiết kế đơn giản với viền vàng hồng nguyên khối và mặt số không có gì nổi bật. Nhưng đây chính là một trong những cỗ máy Tissot được đánh giá cao trong năm nay. Thứ nhất, bộ chuyển động mang lại sức sống cho chiếc đồng hồ là bộ chuyển động Powermatic 80 (ETA C07.811) sử dụng lò xo cân bằng silicon để có tuổi thọ cao hơn , độ chính xác cao hơn với khả năng kháng từ được tối ưu. Đặc biệt, bộ chuyển động mới còn có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. 

Hình TISSOT GENTLEMAN AUTOMATIC 2019 - ĐỒNG HỒ CHO NHỮNG BUỔI TIỆC SANG TRỌNG

Với Tissot Gentelman Automatic, người đeo có thể không đeo vào thứ sáu nhưng nó có thể hoạt động chính xác vào thứ hai khi đeo vào cổ tay. Vì hầu hết những chiếc đồng hồ tự động đều cung cấp năng lượng 48 giờ nên mức dự trữ 80 giờ được xem là đột phá trong ngành công nghệ thời gian.

Tissot Gentelman Automatic 326712 - Giá: 32,890,000 VNĐTissot Gentelman Automatic 326712 - Giá: 32,890,000 VNĐ

Thêm vào đó, giao diện hai tông màu của Tissot Gentelman Automatic rất chân thật với viền vàng hồng tăng thêm sự ấm áp và giá trị cho tạo tác. Xuất hiện trong bốn phiên bản với màu mặt số khác nhau (màu đen, kem opaline, màu chocolate hoặc bạc). Tất cả đều được tô điểm với những vạch chỉ giờ thanh mãnh được đánh bóng kỹ lưỡng, kim chỉ báo giờ, phút hình kiếm và kim giây trôi thanh mãnh với vòng quay vô tận và cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Nổi bật trên mặt số tại vị trí 6 giờ là dòng chữ "POWERMATIC 80" VÀ "SILICIUM", cùng với TISSOT 1853 tại vị trí 12 giờ. Mặt số còn có tính năng theo dõi thời gian với những vạch phụ nằm xung quanh cách vạch chỉ giờ chính, giúp cho việc xem giờ dễ dàng hơn.

Hình TISSOT GENTLEMAN AUTOMATIC 2019 - ĐỒNG HỒ CHO NHỮNG BUỔI TIỆC SANG TRỌNGTissot Gentelman Automatic 326759 - Giá: 32,890,000 VNĐ

Tissot Gentelman Automactic có thiết kế mặt sau lộ máy cho phép người đeo thưởng lãm bộ chuyển động Powermtic 80. Rotor được trang trí những vân sóng tinh xảo. Tissot Gentalman Automatic với vành đồng hồ 18k là sự bổ sung hoàn hảo của dòng đồng hồ cổ điển và sang trọng cũng  chính là cam kết của Tissot trong việc cải tiến dựa trên truyền thống. 

LIKEWATCH.COM

Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call