A A A
Đồng Hồ Tissot Thứ ba, ngày 04/02/2020

TISSOT GENTLEMAN: “BÁU VẬT” TÔN VINH VẺ ĐẸP HOÀN HẢO DÀNH CHO DOANH NHÂN LỊCH LÃM

Phiên bản mới nhà Tissot mang tên Gentleman mang vẻ đẹp thanh lịch. Đây là cỗ máy đồng hồ tuy hình ảnh thiết kế đơn giản hơn nhiều so với những BST Tissot T-race hay Tissot Seastar hầm hố, Tissot Gentleman đơn giản nhưng thanh lịch dành cho những nam nhân làm trong môi trường kinh doanh, cần những đồng hồ Gentleman để mang đến vẻ đẹp hiện đại, năng động và chững chạc.

Tissot mang đến một sự lựa chọn hoàn hảo mới cho bất kỳ dịp hay trong môi trường nào, nó sẽ trở thành người bạn đồng hành trong mỗi dịp gặp gỡ của nam nhân.

Hình TISSOT GENTLEMAN: “BÁU VẬT” TÔN VINH VẺ ĐẸP HOÀN HẢO DÀNH CHO DOANH NHÂN LỊCH LÃM

Ý tưởng cơ bản hình thành là không mang đến sự phức tạp mà phải tích hợp nó là một chiếc đồng hồ đa năng, dễ đeo vào mọi lúc mọi nơi và cung cấp một số tính năng kỹ thuật, làm khác biệt so với các đồng hồ khác trong mục giá thành. Tissot Gentleman sử dụng thiết kế tín hiệu và điều đó dẫn đến giá thành đắt hơn, khó hơn để có được đồng hồ từ một công ty rất dễ nhận biết trên thị trường đồng hồ cao cấp hiện nay.

Hình TISSOT GENTLEMAN: “BÁU VẬT” TÔN VINH VẺ ĐẸP HOÀN HẢO DÀNH CHO DOANH NHÂN LỊCH LÃM

Tissot Gentleman có đường kính 40 mm có độ dày 10.64 đã ra mắt một vài phiên bản ở thị trường U.S, bao gồm các phiên bản màu đen, xanh và mặt số trắng. Bên cạnh đó, The Gentleman sẽ được cung cấp dây đeo bằng thép với các liên kết giữa được đánh bóng. Bộ chuyển động của đồng hồ là chuyển động Powermatic kéo dài 80 giờ với dây tóc silicon có khả năng chống nhiễu từ trường tốt hơn so với hợp kim loại Nivarox thông thường. 

Hình TISSOT GENTLEMAN: “BÁU VẬT” TÔN VINH VẺ ĐẸP HOÀN HẢO DÀNH CHO DOANH NHÂN LỊCH LÃM

Tissot đã và đang sử dụng rộng rãi và tích cực Powermatic và mở rộng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ cho thấy sự nâng cấp mạnh mẽ dành cho Gentleman. Lần này, Tissot đã sử dụng lò xo cân bằng không có từ tính làm đại diện cho các tính năng kỹ thuật thường được đưa vào những đồng hồ đắt tiền. Tissot Gentleman Powermatic 80 hứa hẹn mang đến một nguồn cảm hứng thời gian mới cho những quý ông lịch lãm và hiện đại.

Hình TISSOT GENTLEMAN: “BÁU VẬT” TÔN VINH VẺ ĐẸP HOÀN HẢO DÀNH CHO DOANH NHÂN LỊCH LÃM

Phiên bản gốc của Tissot Gentleman đã ra mắt vào 02/2019 có 2 tone màu với viền bezel bằng vàng rắn đã được thay thế bằng thép đánh bóng trong các mẫu mới ra mắt sau này. Những họa tiết dây tóc chéo cũng đã bị loại bỏ. Có một điều thú vị rằng phiên bản đặc biệt này của The Gentleman đã ra mắt trước khi phiên bản Powermatic được công bố và những phiên bản này có giá 375$ với bộ chuyển động quartz. Hiện giờ, phiên bản Tissot Gentleman không những có bộ chuyển động Powermatic 80 mạnh mẽ mà còn trang bị thêm Calibre 111/2.

Xem thêm những BST Tissot Gentleman giá cực tốt tại đây: http://bit.ly/3bbxWnl

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call