TIN TIÊP THEO

A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ hai, ngày 08/06/2020

MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES HYDROCONQUEST MÀU XANH LỤC MỚI NHẤT 2020

Longines hiện là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ lớn nhất trong ngành chế tạo đồng hồ với thu nhập hơn 1 tỷ đô la hàng năm. Longines từng được biết đến như là một nhà sản xuất của một số đồng hồ tốt nhất trên hành tinh trong thế kỷ 20 và xuất sắc lập thành tích đáng ngưỡng mộ. Gần đây, Longines có vẻ im ắng nhưng dường như đó là giai đoạn chuẩn bị cho sự trở lại ấn tượng với diện mạo mới cho dòng HydroConquest nổi tiếng. Giờ đây, chúng ta sẽ có một chủ đề mới để bàn về đồng hồ HydroConquest trong chiếc áo màu xanh lục đầy sức sống này.

Màu sắc trên đồng hồ là một phần của thiết kế và sự thay đổi của nó qua từng phiên bản đồng hồ cũng khá là phổ biến, nhưng điểm đáng chú ý là nó phát hành đúng màu vào đúng thời điểm khiến cho mẫu đồng hồ đó nổi bật trên thị trường. Màu xanh là màu của thời điểm này và Longines đã có cho mình dòng HydroConquest màu xanh đại dương. Vì vậy mà diện mạo mới lần này sẽ sở hữu màu sắc mà chúng ta thấy rất nhiều trong môi trường tự nhiên: màu xanh lá cây. Màu xanh tươi mát, hùng vĩ đã kết hợp hoàn hảo cùng với các hoạt động hàng hải trong nhiều năm qua, vậy đây chính là gam màu tuyệt vời cho đồng hồ đi biển Longines HydroConquest.

Hình MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES HYDROCONQUEST MÀU XANH LỤC MỚI NHẤT 2020

Hình MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES HYDROCONQUEST MÀU XANH LỤC MỚI NHẤT 2020

Năm nay, Longines đã tung ra ba phiên bản của HydroConquest cùng một lúc. Mã số L3.781.4.06.6 / 9 là phiên bản kích thước 41mm với bộ vỏ thép không gỉ và vòng đeo tay bằng thép hoặc dây đeo cao su vững chắc, rất phù hợp cho các hoạt động đi biển. Mã số L3.782.4.06.6 / 9 là phiên bản kích thước tương đối lớn hơn, vào cỡ 43mm và cũng có lựa chọn dây đeo riêng. Cả hai chiếc đồng hồ đều hoạt động mạnh mẽ với một cỗ máy ETA A31.L01 mà Longines gọi là Calibre L888.3, nó có khả năng dự trữ năng lượng 64 giờ. Cách bố trí mặt số sạch của dòng HydroConquest luôn làm mgười khác phải chiêm ngưỡng, với các điểm đánh dấu được trải đều ra các cạnh xa, phần nào giữ cho mặt số không bị lộn xộn với những con số quá khổ.

Hình MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES HYDROCONQUEST MÀU XANH LỤC MỚI NHẤT 2020

 Chiếc đồng hồ cuối cùng trong chuyến trở lại đầy thú vị này của Longines là một phiên bản độc quyền: phiên bản này có cùng màu xanh lục với hai đồng hồ còn lại, nhưng để tạo khác biệt, có vài điểm trên mặt số đã thay đổi. Trên những chiếc đồng hồ trước đó, mặt số có màu xanh mờ, nhưng trên mặt số của chiếc này, nó là một mặt số bằng gốm được chải theo chiều dọc, màu xanh lục nhạt hơn một chút. Chuyển động cũng tương đối khác nhau, máy ETA A31.L11, mã hiệu L888.5 có cùng chức năng dự trữ năng lượng và ngày với khả năng chống nước lên đến 30bar - tương ứng 300 mét.

Hình MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES HYDROCONQUEST MÀU XANH LỤC MỚI NHẤT 2020

 Qúy ông yêu biển dường như đã có thêm nhiều lựa chọn cho mình, vì chiếc Longines HydroConquest đã thành công trong sự đổi mới gam màu để khiến cho mẫu đồng hồ tràn đầy sức sống một cách lạ kì. Khi lên tay phái mạnh, vẫn giữ được vẻ nam tính lịch lãm, nhưng cũng thật trẻ trung và năng động.

Hình MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES HYDROCONQUEST MÀU XANH LỤC MỚI NHẤT 2020

>>> KHÁM PHÁ MẪU ĐỒNG HỒ NGAY TẠI ĐÂY

Liên hệ ngay để nhận giá tốt !

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call