A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 09/06/2020

REVIEW ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER BIG DATE

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ MIDO - nghĩa là tôi đo trong tiếng Tây Ban Nha đã gặt hái thành công ở lĩnh vực chinh phục người sành đồng hồ hiệu dù chưa quá nức tiếng so với các thương hiệu khác. Song, Mido vẫn đã và đang chiếm lĩnh trái tim giới mộ điệu bằng những tuyệt tác sáng tạo và tràn đầy đam mê của mình. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng thể về mẫu đồng hồ Mido Commander Big Date - hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Ở những quan sát ban đầu về diện mạo, chiếc Mido Commander Big Date cho thấy một sự thanh lịch tối thượng, khắc họa bên trên mặt số tinh giản là những thanh kim chỉ giờ mảnh mai, gãy gọn, không quá nhiều chi tiết cùng với các sắc thái thường thấy ở các bộ suit của quý ông : đen, xám, trắng,.. Mido Commander như cái tên gọi của nó, tôn lên một nét lịch lãm hiếm có của người dẫn đầu, người lãnh đạo, chủ yếu nằm ở cách sắp xếp bố cục trên mặt số lẫn khả năng phản chiếu, bắt sáng rất sắc xảo của nó.

Bộ máy mà Mido Commander trang bị là bộ máy tự động mang mã hiệu Calibre 80, ETA CO7.651, với tần số dao động chân kính gần 21.600 vph và khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. 

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER BIG DATE

Mido Commander Big Date có đến 4 phiên bản khác nhau, nhưng có cùng một kích thước chuẩn với đường kính 42mm. Thoạt nhìn sẽ cảm giác kích thước khá to và chiếm nhiều tiết diện trên cổ tay nhưng chính điều này làm nên sức hấp dẫn của nó. Sự đồ sộ của một quý ngài có phong thái một "big boss". Với độ dày tổng thể chỉ 11,97 mm, chiếc đồng hồ vẫn sẽ rất gọn nhẹ khi ẩn hiện dưới tay tay áo sơmi hay veston. Thêm một điểm cộng, Mido Commander Big Date chống nước lên đến 50m.

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER BIG DATE

Có thể nói, thiết kế của Mido Commander lần này chính là tiêu biểu cho mẫu đồng hồ hiện đại mà những người mua đồng hồ trẻ tuổi quan tâm đến việc sở hữu một cái gì đó mới có thể sẽ rất thích thú. 

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER BIG DATE

Tóm gọn ở cuối bài, tôi thực sự nghĩ rằng Mido Commander Big Date đã có đầy đủ lý do để chinh phục quý ông. Phiên bản đẹp nhất và có thể gọi là ấn tượng nhất chính là bản được kết hợp với khung viền vàng hồng dưới đây.

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER BIG DATE

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ MIDO COMMANDER BIG DATE TẠI ĐÂY

Liên hệ ngay để nhận giá tốt !

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call