A A A
Thứ hai, ngày 29/06/2020

TÌM HIỂU VỀ LOGO BÒ TÓT CỦA LAMBORGHINI

  Được biết đến với chiếc logo hình dáng bò tót, Lamborghini đã trở thành thương hiệu vô cùng ấn tượng trong tâm trí những người yêu thích sự mạo hiểm, yêu thích bò tót và yêu thích phong cách mạnh mẽ.

 

Ý nghĩa và lịch sử Logo của Lamborghini

Logo Lamborghini với hình ảnh của một con bò (người ta còn hay gọi là Kim Ngưu) đã tạo nên một nét thu hút vô cùng mạnh mẽ và đặc biệt. Là người sáng lập nên thương hiệu Lamborghini, Ferruccio Lamborghini có niềm đam mê mãnh liệt và sự thích thú với môn thể thao đấu bò tót từ Tây Ban Nha, chính vì thế, ông đã mang hình tượng chú bò dũng mãnh vào chiếc logo riêng cho thương hiệu của mình. Và không chỉ là logo, hình ảnh bò tót cũng chính là những định hình cho phong cách của Lamborghini. Chính vì lẽ đó, những sản phẩm nổi bật của Lamborghini như chiếc xe oto hay mặt đồng hồ cách điệu bò tót còn được gọi ưu ái là những con bò nổi tiếng. 

Hình TÌM HIỂU VỀ LOGO BÒ TÓT CỦA LAMBORGHINI

Ferruccio Lamborghini vào những ngày đầu ra mắt logo đã mang các nhận định không hay vì có biểu tượng tương tự với biểu tượng logo của Ferrari. Nhưng không vì thế mà bò tót chùn bước, Lamborghini cũng tạo nên những ấn tượng cho riêng mình và cả thương hiệu khi tìm kiếm những con bò Miura hùng vĩ và chăm sóc cho chúng, như là dấu hiệu cho thấy nhà sản xuất ô tô Lamborghini này sẽ sớm tranh bá, dũng mãnh tiến sâu hơn vào thị trường. 

Hình TÌM HIỂU VỀ LOGO BÒ TÓT CỦA LAMBORGHINI

XEM NGAY ĐỒNG HỒ NAM CHÍNH HÃNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Mô tả Logo bò tót Lamborghini

Logo Lamborghini tượng trưng cho nhân vật cung hoàng đạo của bản thân người sáng lập - Kim Ngưu hay còn là một con bò tót đại diện cho sự dũng mãnh và sở thích của ông. Tình yêu qua những trận đấu bò đã được ông truyền tải trong chiếc logo và những chiếc xe Lamborghini sỡ dĩ có được phong cách như ngày nay chính từ nguồn cảm hứng với những con bò tót nổi tiếng. Con bò vàng trên logo Lamborghini là biểu tượng cho sự sẵn sàng, được khắc họa trên tấm khiên màu đen với tiêu đề màu vàng Lamborghini ở trên. Con bò tót chính là tượng trưng cho chiếc xe thể thao và các sản phẩm đầy sức mạnh của Lamborghini.

Hình TÌM HIỂU VỀ LOGO BÒ TÓT CỦA LAMBORGHINI

XEM NGAY ĐỒNG HỒ NỮ CHÍNH HÃNG BÁN CHẠY NHẤT TẠI ĐÂY

Hình dạng của biểu tượng Lamborghini

Con bò này đại diện cho sự nhất quán, dũng cảm và sức mạnh. Là một nhà sản xuất xe thể thao và các sản phẩm chất lượng cao, logo Lamborghini sở hữu được sự đặc trưng sâu sắc khi đi cùng với các logo thương hiệu khác. Biểu tượng con bò thực sự chính là đặc trưng lớn nhất của nhà sáng lập. Trái ngược với một số nhà sản xuất người Ý với niềm đam mê yêu nước khác, Lamborghini hoàn toàn không áp dụng màu sắc những màu sắc đặc trưng của nước Ý vào logo của nó.

Hình TÌM HIỂU VỀ LOGO BÒ TÓT CỦA LAMBORGHINI

Màu sắc của Logo Lamborghini

Bò tót vàng nổi tiếng kết hợp cùng hình ảnh nền màu đen đã tạo nên một biểu tượng Lamborghini nổi bật, tuy nhiên lại gây tranh cãi vì có sự tương đồng lớn với biểu tượng Ferrari. Sự giống nhau được giới chuyên môn đánh giá không chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, vì Ferruccio từ đầu đã xác định có sự cạnh tranh lâu dài với Ferrari. Đặc biệt, con bò vàng trong biểu tượng Lamborghini là mô tả tuyệt vời nhất cho sự xuất sắc và truyền thống giàu có của thương hiệu, màu đen đã phát huy vai trò phản ánh sức mạnh, uy tín, thanh lịch và toàn vẹn của nó.

 

Hình TÌM HIỂU VỀ LOGO BÒ TÓT CỦA LAMBORGHINI

XEM NGAY ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG TẠI LIKEWATCH

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call