A A A
Thứ hai, ngày 29/06/2020

CUSCINETTO - MANG CẢ THẾ GIỚI ĐÍCH THỰC LÊN CỔ TAY BẠN

  Cuscinetto tượng trưng cho DNA của thương hiệu Tonino Lamborghini. Với ý nghĩa một công ty trong sự chuyển động không ngừng, một thương hiệu Ý lấy cảm hứng từ những di sản cơ học của mình để đổi mới chất lượng Thuỵ Sỹ với phong cách, sang trọng và táo bạo.  

 

Cuscinetto là mối liên kết giữa bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên và những đồng hồ mới, người sáng lập Tonino và Ferruccio của tin rằng quá khứ và tương lai luôn sẽ song hành cùng nhau với chiếc khung viền chạy nhanh như lịch sử của một thương hiệu luôn đi tiên phong và phát triển không ngừng.

Hình CUSCINETTO - MANG CẢ THẾ GIỚI ĐÍCH THỰC LÊN CỔ TAY BẠN

CẢM HỨNG TẠO NÊN TUYỆT TÁC

Mô hình chiếc đồng hồ Cuscinetto có từ năm 1983, khi Tonino Lamborghini tạo ra một trong những mẫu vật đồng hồ đầu tiên của mình lấy cảm hứng từ một yếu tố cơ học - ổ bi. Ông đã tạo ra mô hình này bằng cách sử dụng khung xoay hai chiều đặc biệt với thiết kế gợi lại phần tử cơ học được sử dụng để giảm ma sát quay giữa hai vật chuyển động giữa chúng.  

Hình CUSCINETTO - MANG CẢ THẾ GIỚI ĐÍCH THỰC LÊN CỔ TAY BẠN

XEM NGAY ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI CUSCINETTO TLF-T01-4 TẠI ĐÂY

36 năm sau, Ferruccio, con trai của Tonino, cùng với nhà thiết kế Fulvio Locci, đã thiết kế lại vỏ titan bằng ốc vít Torx với năm màu khác nhau, gắn cho chúng một chuyển động mới và chèn khóa nhằm tạo thêm nét cá nhân hóa. Giống như Tonino đã mang vòng bi đầu tiên được hoàn thiện cho cha mình xem, Ferruccio cũng cùng với mô hình mới kế thừa từ giá trị của cha, tiếp nối truyền thống đồng hồ của gia đình.  

Hình CUSCINETTO - MANG CẢ THẾ GIỚI ĐÍCH THỰC LÊN CỔ TAY BẠN

Trên đồng hồ Cuscinetto, vỏ của đồng hồ là thứ duy nhất và đại diện cho một tính năng đặc biệt của bộ sưu tập Đồng hồ Thụy Sĩ Tonino Lamborghini. Được thiết kế như một vòng bi thật, mặt đồng hồ có chuyển động tuyến tính tự do hai chiều, và các mặt cầu có thể di chuyển làm giảm ma sát trượt.

THIẾT KẾ TẠO NÊN THẾ GIỚI TRÊN CỔ TAY

Các bộ sưu tập đồng hồ Cuscinetto mới có một số chi tiết biến tấu đi, biến chúng thành hình dạng hệt như lá chắn của ngôi nhà, với chiếc logo đầu bò ẩn hiện trong hình dạng mặt đồng hồ, Cuscinetto sẵn sàng để truyền tải cảm hứng nghệ thuật của thương hiệu, tất nhiên chúng được quyết định bởi các yếu tố cơ học khác nhau. 

Hình CUSCINETTO - MANG CẢ THẾ GIỚI ĐÍCH THỰC LÊN CỔ TAY BẠN

XEM NGAY ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI GIÁ SỐC Ở LIKEWATCH

Để nhấn mạnh một dấu ấn mạnh mẽ về công nghệ, Cuscinetto cũng tìm thấy các vật liệu tiên tiến, tất cả các chuyển động mechanic, thiết kế original và các phương pháp vận hành siêu thực mượn từ thế giới mô tô. Gia đình Cuscinetto tạo ra sự thuận lợi nhờ vào vòng chip tạo ra hình dạng của một quả bóng, cũng là DNA của thương hiệu.  

Hình CUSCINETTO - MANG CẢ THẾ GIỚI ĐÍCH THỰC LÊN CỔ TAY BẠN

Mô hình cơ bản được công nhận có thiết kế vỏ bằng titan satin (đường kính 42 mm), khung xoay hai chiều tự do. Chuyển động cơ học với cuộn dây tự động Sellita SW 200-1, với màn hình hiển thị ngày, 28.800 rung động/ giờ, 26 chân kính, dự trữ năng lượng được 38 giờ. Chiếc vương miện hình răng cưa uốn lượn như bánh răng của hộp số xe. Với dây đeo bằng da và cao su, phần bản lề được nối trực tiếp trên thân đồng hồ, Cuscinetto được đánh giá như một thiết kế "đĩa bay", móc gấp bằng titan có logo, được sản xuất bởi Armand Nicolet.

Hình CUSCINETTO - MANG CẢ THẾ GIỚI ĐÍCH THỰC LÊN CỔ TAY BẠN

XEM NGAY ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI CUSCINETTO TLF-T01-3 TẠI ĐÂY

Trong sự sáng tạo không điểm dừng này, chiếc vương miện được đặt ở vị trí 12 giờ và vỏ vẫn bằng titan và đã được xử lý bằng DLC ​​đen. Mặt số là một tinh thể sapphire màu khói, cho phép người sở hữu chúng quan sát được các chuyển động. Cuscinetto có khả năng chống thấm nước đến áp suất 10 atm. 

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call