A A A
Thứ ba, ngày 28/07/2020

ĐỒNG HỒ HAMILTON AMERICAN CLASSIC - CẢM HỨNG TINH THẦN TỰ DO DÂN TỘC

Hamilton American Classic - thoạt nghe có vẻ giống như một khẩu hiệu của chiến dịch tranh cử tổng thống tại Mỹ, thế nhưng Hamilton đã vận chuyển ý tưởng này cho ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ của mình. Hãy cùng Likewatch dành một cái nhìn sâu hơn về những gì American Classic Spirit of Liberty Auto mang đến cho người yêu đồng hồ nhé.

Không có tự do, cuộc sống là một khổ sở - nhiều người thường nghĩ rằng tên của chiếc đồng hồ này được trích dẫn từ một câu nói trong diễn văn thuộc thời tuyên chiến của tổng thống Bush thời đó. Thế nhưng sự thực được cho rằng, nguồn cảm hứng chính được trích dẫn từ người đàn ông có tên Andrew Hamilton. Ông đã nói những lời này vào thế kỷ 19 khi ông nói chuyện với Hạ viện ở Pennsylvania trong nỗ lực bảo vệ quyền tự do ngôn luận.

Hình ĐỒNG HỒ HAMILTON AMERICAN CLASSIC -  CẢM HỨNG TINH THẦN TỰ DO DÂN TỘC

Andrew Hamilton là người sáng lập nên một số công ty đồng hồ, nhưng lý do bởi vì các nhà máy được xây dựng trên mảnh đất của ông và do đó lấy tên của ông. Andrew Hamilton là một nhân vật khá nổi bật vào thời điểm đó, ông là người thành lập thành phố Lancaster ở Pennsylvania và với tư cách là một luật sư, ông đã chiến đấu hết mình để có được luật pháp và ra lệnh áp đặt đúng đắn trong Mười ba thuộc địa.

Hình ĐỒNG HỒ HAMILTON AMERICAN CLASSIC -  CẢM HỨNG TINH THẦN TỰ DO DÂN TỘC

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON DÀNH CHO PHÁI NỮ TẠI ĐÂY

Bấy giờ, công ty đồng hồ Hamilton đang giới thiệu một dòng đồng hồ cơ bản, có mức giá vô cùng thu hút, mang theo dòng chữ laser nổi tiếng được khắc trên dây da. Hamilton American Classic Spirit of Liberty Auto có nhiều màu sắc thời trang. Mặt số được làm bằng màu nâu đỏ, màu sâm banh hoặc màu xám và dây đeo đi kèm có tông màu tương tự. Bên cạnh việc khắc trên dây đeo, các dây đai cũng được thực hiện khá độc đáo theo một cách rất riêng biệt. Tất cả các dây đai được đánh bóng và nhuộm bằng tay, do đó tất cả trông hơi khác nhau và mang một điểm nhấn đặc sắc cho chiếc đồng hồ.

Hình ĐỒNG HỒ HAMILTON AMERICAN CLASSIC -  CẢM HỨNG TINH THẦN TỰ DO DÂN TỘC

Hamilton là một trong những đại diện điển hình của phong cách Mỹ và chất lượng Thuỵ Sỹ, và điều đó thể hiện hầu hết trong chiếc đồng hồ này. Chuyển động cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ này là bộ máy H-10 tự động - được tìm thấy trong rất nhiều đồng hồ của Swatch Group nói chung và Hamilton nói riêng. 

Hình ĐỒNG HỒ HAMILTON AMERICAN CLASSIC -  CẢM HỨNG TINH THẦN TỰ DO DÂN TỘC

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON SPIRIT OF LIBERTY -  H42415501 TẠI ĐÂY

Mức dự trữ năng lượng của chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy này vô cùng tốt, có thể lên đến 80 giờ và cũng mang chức năng hiển thị ngày trên mặt đồng hồ. Lớp vỏ thép có đường kính 42mm và kính sapphire có lớp phủ chống phản chiếu, cùng khả năng chịu nước lên đến 50m giúp Hamilton American Classic Spirit of Liberty Auto trở nên bền bỉ và chịu lực tốt hơn.

Hình ĐỒNG HỒ HAMILTON AMERICAN CLASSIC -  CẢM HỨNG TINH THẦN TỰ DO DÂN TỘC

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON AMERICAN CLASSIC TẠI ĐÂY

Nhìn chung, Hamilton American Classic Spirit of Liberty Auto với chất lượng vô cùng ổn định song hành cùng mức giá hiện tại, thực sự là một điểm sáng tạo vô cùng đặc biệt phải có mặt trong các bộ sưu tập của người yêu đồng hồ thuộc phân khúc đồng hồ đẳng cấp. Nó thật sự sẽ tạo được không gian riêng, một không gian phóng khoáng và đầy tự do trong chính những chiếc đồng hồ khác mà bạn đang sở hữu. 

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call