A A A
Thứ hai, ngày 03/08/2020

TOP ĐỒNG HỒ HAMILTON HOÀN HẢO DÀNH TẶNG PHÁI NỮ | ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

  Khi bạn tìm kiếm món quà hoàn hảo cho người phụ nữ trong đời, có rất nhiều điều cần xem xét bởi phụ nữ có phong cách và lối sống rất khác nhau. Vì thế, việc tìm kiếm một món quà cho những người phụ nữ tuyệt vời không phải lúc nào cũng dễ dàng. Cho dù bạn đang tìm kiếm thứ gì đó cho vợ, bạn gái hay mẹ của mình, bạn sẽ tìm thấy những thứ ấy thông qua những chiếc đồng hồ thể hiện tính cách tại Hamilton.

BỘ SƯU TẬP JAZZMASTER

Dẫn đầu trong việc lựa chọn quà tặng cho phụ nữ là bộ sưu tập Jazzmaster. Đối với những người phụ nữ thích những điều đẹp đẽ, tinh tế trong cuộc sống, đây hẳn là một bộ sưu tập tuyệt vời, bởi sự cân bằng trong thiết kế được hòa quyện giữa sự truyền thống và sự đổi mới từng phút từng giây.

Đối với những quý cô tinh tế, Jazzmaster Lady Auto với bốn viên kim cương bắt mắt trên mặt số cũng như dây đeo bằng da mềm mại trong màu hoa cà sẫm chính là lựa chọn tuyệt vời. Đây cũng là cơ hội hoàn hảo để người yêu đồng hồ nhìn thấy được các chế tác và tay nghề thủ công đương đại, đồng thời cảm nhận được sức sống của thời gian thông qua thiết kế lộ máy.

Hình TOP ĐỒNG HỒ HAMILTON HOÀN HẢO DÀNH TẶNG PHÁI NỮ | ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

XEM NGAY ĐỒNG HỒ JAZZMASTER LADY AUTO TẠI ĐÂY

Cũng cung cấp các tông màu nhẹ nhàng, nữ tính là Jazzmaster Viewmatic Skeleton Lady Auto và Jazzmaster Open Heart Auto. Skeleton có phiên bản màu hồng hoặc trắng với lựa chọn vòng đeo tay bằng kim loại hoặc bằng da và được cung cấp bởi bộ chuyển động H-10-S. Open Heart có mặt số xà cừ tuyệt đẹp với kim cương và đường cắt hình bông hoa mang đến cái nhìn thoáng qua về chuyển động H-10 độc quyền bên trong. Với 80 giờ dự trữ năng lượng, nó mang lại vẻ đẹp tinh tế thông qua sức mạnh duy trì bền bỉ không thể miêu tả hết bằng lời.

Hình TOP ĐỒNG HỒ HAMILTON HOÀN HẢO DÀNH TẶNG PHÁI NỮ | ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

XEM NGAY ĐỒNG HỒ JAZZMASTER VIEWMATIC SKELETON LADY

BỘ SƯU TẬP BIỂU TƯỢNG

Đối với người phụ nữ năng động, Ventura là một lựa chọn hoàn hảo, giúp người ấy bắt đầu một cuộc trò chuyện cởi mở hơn. Khi được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1957, Ventura đã gây ra hiệu ứng tức thì - ai cũng đều muốn được sở hữu. Phiên bản thép cổ điển với mặt số màu đen và dây đeo bằng da màu đen là một lựa chọn mang tính biểu tượng cho người phụ nữ. Phiên bản màu trắng với mặt số xà cừ và dây đeo bằng da màu trắng hoàn hảo cho những phụ nữ yêu thích phong cách đặc biệt. Và còn một số những phiên bản cải tiến tuyệt vời khác nữa.

Hình TOP ĐỒNG HỒ HAMILTON HOÀN HẢO DÀNH TẶNG PHÁI NỮ | ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

XEM NGAY ĐỒNG HỒ VENTURA QUARTZ DÀNH CHO PHÁI NỮ

BỘ SƯU TẬP CỔ ĐIỂN

Phong cách Mỹ cổ điển đã được thể hiện hầu hết trong chiếc đồng hồ Hamilton Boulton này. Với hình dạng vỏ đặc biệt hình chữ nhật, Boulton đã trở thành sản phẩm chủ lực của bộ sưu tập Hamilton kể từ khi nó xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1940. Được tái hiện trong thế kỷ 21, Boulton mang đến cho người phụ nữ vẻ ngoài “Hamilton American Classic” - không bao giờ lỗi thời.

Hình TOP ĐỒNG HỒ HAMILTON HOÀN HẢO DÀNH TẶNG PHÁI NỮ | ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

XEM NGAY ĐỒNG HỒ AMERICAN CLASSIC BOULTON TẠI ĐÂY

Sự phong cách, khác biệt, tinh tế và cá tính chính là những gì chiếc đồng hồ Hamilton mang lại cho một nửa xinh đẹp của thế giới. Và tại Likewatch, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì tuyệt vời nhất của thương hiệu đồng hồ Hamilton dành tặng người phụ nữ của riêng mình.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call