TIN TIÊP THEO

Thứ ba, ngày 18/08/2020
A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 18/12/2020

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET J109

Armand Nicolet là một thương hiệu đồng hồ ít người biết đến nhưng lại sở hữu cả một gia tài đồng hồ chất lượng và xuất sắc không kém gì những thương hiệu Thụy Sỹ khác. Sau khi quan sát và phân tích kĩ hơn mẫu đồng hồ Armand Nicolet J09 Day / Date, các bạn sẽ hiểu lý do vì sao thương hiệu này nên nhận được sự yêu thích mà nó xứng đáng. 

Thương hiệu đồng hồ Armand Nicolet đã xuất hiện từ năm 1902, và được đặt theo tên của người sáng lập. Vào năm 1988, thương hiệu đồng hồ được bán bởi Willy Nicolet, con trai của người sáng lập và mặc dù không còn thuộc sở hữu của gia đình nữa, họ vẫn tiếp tục sản xuất đồng hồ ở Thụy Sĩ, với các thiết kế được chế tác ở Ý.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Armand Nicolet J09 có cả hai phiên bản dây đeo bằng kim loại và dây cao su. Tùy thuộc vào chất liệu bạn chọn, bạn có thể thay đổi giao diện của đồng hồ từ thể thao sang trang phục nghiêm trang và chỉn chu trên dây đeo.

Armand Nicolet J09 thực sự là một chiếc đồng hồ thú vị, vì nhiều lý do. Đầu tiên, nó có kích thước 41mm, và nó có chiều rộng vấu 24mm - một điều hiếm thấy trên đồng hồ có kích cỡ đường kính này. Nếu bạn có cổ tay nhỏ hoặc thích một chiếc đồng hồ nhỏ hơn, điều này là hoàn toàn có thể. Thoạt nhìn nó sẽ trông giống như một chiếc đồng hồ có kích thước 43mm. Nó sẽ là một mức trung bình nếu chúng ta mong muốn kích cỡ đồng hồ như cách mình diện cùng áo sơ mi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Nếu một chiếc đồng hồ có chức năng ngày, đẹp nhất và dễ quan sát nhất là ở vị trí 6 giờ trên mặt số đồng hồ. Rõ ràng, chiếc Armand Nicolet J09 là hoàn hảo về cách sắp xếp vị trí này. Mặt số guilloché cực kỳ tinh tế được chạm khắc các đường thẳng song song vừa nam tính vừa mang một nét cổ điển nhẹ nhàng, sang trọng vừa phải. Tổng thể của chiếc đồng hồ gợi nhắc đến vóc dáng của những chiếc Patek Philippe danh giá, nhưng vẫn giữ được một nét rất riêng của thương hiệu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Armand Nicolet gần như không xếp vào bất kì một dòng chuyên dụng nào,  bởi nó gần như phù hợp với tất cả.  Nó không phải là một chiếc đồng hồ lặn, cũng không phải là một chiếc đồng hồ phi công hay đồng hồ dã chiến. Nó không phải là một chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống, dù dây đeo có là dây da cá sấu. Nó không phải là chiếc đồng hồ thể thao điển hình, mặc dù dây đeo cao su mang lại cho nó cảm giác thể thao. Một khía cạnh nào đó, nó có đầy đủ tố chất để trở thành một chiếc đồng hồ cho quý ông thành đạt. Kiểu đồng hồ có thể mặc đến công sở và mặc đi chơi cuối tuần hoặc khi đến quán ăn yêu thích.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Bộ máy của Armand Nicolet J09 là bộ máy Calibre AN2846-9, về cơ bản là bộ máy tự động ETA 2846 đã được tùy chỉnh với một cánh quạt đẹp mắt. Phần dây đeo phải được làm tốt và rất thoải mái để thượng khách có thể diện một cách thoải mái trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Nó được chế tác một cách khéo léo, có khóa cài sang trọng với logo được dập trên đó một cách hoàn hảo. Armand Nicolet J09 cũng sử dụng các thanh vít hai đầu và chúng là những con vít rất, rất nhỏ khó nhìn thấy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Kiểu dáng của Armand Nicolet J09 Day / Date là độc nhất vô nhị, và khi đeo tạo nên một cảm giác vững chắc nhưng cũng vô cùng đẳng cấp. Với khả năng chống nước thấp và núm vặn không vặn, nó sẽ không phải là một chiếc đồng hồ cho những dịp đi biển, mà nó lại hoàn hảo cho những buổi tiệc quý ông và đủ tiêu chuẩn để gặp mặt đối tác trong các bối cảnh sang trọng, 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối thương hiệu này theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call