TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ tư, ngày 26/08/2020

NHẬN BIẾT NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO CHÍNH HÃNG QUA CÁC BÍ QUYẾT SAU

  Có rất nhiều người đặt ra câu hỏi:”Làm sao để nhận biết đồng hồ Movado chính hãng?” khi mà hàng giả, hàng nhái thương hiệu Movado ngày càng nhiều và tinh vi trên thị trường. Hiểu được điều này, Likewatch sẽ mách bạn các bí quyết giúp nhận biết ngay đồng hồ Movado chính hãng.

 

Kiểm tra bề mặt đồng hồ

Một trong những cách đơn giản nhất để kiểm tra đồng hồ Movado chính hãng đó chính là xem mặt đồng hồ. Mặt đồng hồ Movado chính hãng sử dụng sapphire và kính khoáng, mặt kính trong và mịn, không bám mờ, độ chịu lực và chống trầy xước cao. 

Hình NHẬN BIẾT NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO CHÍNH HÃNG QUA CÁC BÍ QUYẾT SAU

XEM NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO CHÍNH HÃNG GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Viền ngoài đồng hồ Movado chính hãng được làm từ thép không gỉ cao cấp 316L và được mạ PVD nên có độ bóng nhất định và tạo được sự sang trọng. Mặt sau đồng hồ Movado thật còn in dòng chữ “SWISS MADE” bên dưới tên hãng. Bạn cũng hoàn toàn có thể tìm thấy các thông tin về độ chống nước, chất liệu mặt kính,... ở mặt sau của đồng hồ.

Hình NHẬN BIẾT NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO CHÍNH HÃNG QUA CÁC BÍ QUYẾT SAU

Kiểm tra mặt số 

Đồng hồ chính hãng Movado nổi tiếng với thiết kế tinh gọn, chỉ gồm một viên đá được đính ở vị trí 12h sáng lấp lánh, đối xứng với nó là tên thương hiệu được in gọn gàng và tinh tế ở phía dưới. Bên cạnh đó, một số dòng đồng hồ Movado được trang bị mặt số đều, các đường nét được in rõ ràng, không mờ nhoè và có độ sáng bóng cao. Ngoài ra, trên đồng hồ chính hãng được trang bị chữ số la mã, số 4 sẽ được viết là IIII thay vì IV, đây cũng là một chi tiết để bạn lưu ý phát hiện đồng hồ kém chất lượng.

Hình NHẬN BIẾT NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO CHÍNH HÃNG QUA CÁC BÍ QUYẾT SAU

 

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MOVADO DÀNH CHO NỮ TẠI ĐÂY

Kiểm tra kim đồng hồ

Kim đồng hồ Movado sở hữu thiết kế 2 kim vô cùng tinh xảo, bạn sẽ cảm nhận được độ bóng đều màu, sáng đẹp không tì vết. Hai đầu vát của kim đều nhau tạo thành tam giác cân ở đầu kim, các kim có độ dài cân đối với nhau. Sự chuyển động của kim đồng hồ trong đồng hồ Movado chính hãng sẽ rất mượt mà, không có cảm giác giật hay chạy biên độ không đều như các đồng hồ Movado giả thường thấy.

Hình NHẬN BIẾT NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO CHÍNH HÃNG QUA CÁC BÍ QUYẾT SAU

Kiểm tra dây đeo đồng hồ

Dây đeo đồng hồ Movado chính hãng có thể là dây kim loại hoặc dây da, với đa dạng màu sắc khác nhau đáp ứng được thị hiếu người yêu đồng hồ. Phần dây kim loại tương tự như mặt đồng hồ, được trang bị thép không gỉ cao cấp 316L và tráng lớp mạ PVD nên rất sáng, bền và đều màu, tạo được cảm giác chắc chắn và sang trọng. Các mắt dây đồng hồ chính hãng được nối với nhau chắc chắn, không có các mắt dư hay lỗ hổng, đồng thời bạn cũng không cảm nhận được cảm giác lỏng lẻo. 

Hình NHẬN BIẾT NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO CHÍNH HÃNG QUA CÁC BÍ QUYẾT SAU

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MOVADO DÀNH CHO NAM TẠI ĐÂY

Dây da được trang bị rất nhiều màu sắc tuy theo dòng và bộ sưu tập, tạo được nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, Phần dây da của đồng hồ Movado chính hãng được làm từ da chất lượng cao, được gia công đều màu, đường kim chỉ thẳng tắp, mang vào không có cảm giác thô ráp ở cổ tay. 

Hình NHẬN BIẾT NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO CHÍNH HÃNG QUA CÁC BÍ QUYẾT SAU

Bên cạnh những cách trên, bạn hoàn toàn có thể đến với Likewatch để an tâm sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Movado chính hãng. Likewatch chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối đồng hồ Thuỵ Sỹ hàng đầu VIệt Nam với mức giá hợp lý nhất cho những người yêu và đam mê với các cỗ máy thời gian này. 

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call