TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ tư, ngày 02/12/2020

SỨC HÚT KHÓ CƯỠNG CỦA NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ DÁNG LẮC TAY

Đồng hồ lắc tay nữ đẹp là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ hiện nay. Rất nhiều người đã lựa chọn sản phẩm này làm người bạn đồng hành. Đồng hồ lắc tay nữ đẹp như một phương thức truyền đạt vẻ đẹp sang trọng của phụ nữ hiện đại ngày nay đến những người xung quanh. Không giống như nhiều phong cách đồng hồ khác, nó không đơn thuần là phụ kiện thời trang thu hút mà còn mang tới nhiều giá trị tinh thần cho phái nữ.

 

1. Thế nào là đồng hồ lắc tay nữ?

Đồng hồ lắc tay thời trang là những chiếc đồng hồ nữ được thiết kế với phần dây đeo cách điệu, tạo nên sự nổi bật hơn trên cổ tay người đeo.

Đồng hồ lắc tay không đơn thuần là vật dụng để xem giờ của phái đẹp, mà nó còn giúp tôn vinh vẻ đẹp cuốn hút của người phụ nữ hiện đại khi kết hợp với trang phục trong những buổi tiệc tùng nó. 

Không giống với nhiều dòng đồng hồ khác, đồng hồ lắc tay thời trang luôn được cập nhật những phong cách mới nhất với thiết kế hiện đại dành cho những cô nàng yêu thích thời trang.

TOP mẫu đồng hồ lắc tay nữ đẹp chính hãng đến từ Thụy Sỹ

1. Swarovski Crystal Flower, 30mm 5552783

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

 Mã Sản Phẩm 5552783

Bộ Sưu Tập Crystal Flower

Hình Dáng Mặt Round

Chức Năng Hour, Minute

Chất Liệu Bộ Vỏ Rose-gold tone plated

Đường Kính Vỏ 30

Chất liệu vành đồng hồ Rose-gold tone plated

Chức năng vành đồng hồ Fixed

Chất Liệu Dây Rose-gold tone plated

Màu Sắc Mặt Số Red

Bộ Máy Quartz

Độ Chịu Nước 50

Chất Liệu Mặt Kính Mineral

Nhãn hiệu Swiss Made

 

2. Salvatore Ferragamo Varina , 22mm 611200 737967

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Mã Sản Phẩm 611200 737967

Bộ Sưu Tập Varina

Hình Dáng Mặt Round

Bộ chuyển động Ronda 751

Chức Năng Hour, Minute

Chất Liệu Bộ Vỏ Gold IP 5N

Đường Kính Vỏ 22

Nắp Lưng Solid

Chất liệu vành đồng hồ Gold IP 5N

Chức năng vành đồng hồ Fixed

Chất Liệu Dây IP Rose Gold

Màu Sắc Mặt Số White

Bộ Máy Quartz

Độ Chịu Nước 30

Chất Liệu Mặt Kính Sapphire

Nhãn hiệu Swiss Made

3. Salvatore Ferragamo Varina , 22mm SFHT00320

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Lấy cảm hứng từ chiếc nơ Varina của thương hiệu, Salvatore Ferragamo đã đưa vẻ đẹp nữ tính lên tầm cao mới. Phiên bản đồng hồ Varina đầy ắp những chi tiết tuyệt vời. Từ các số vạch chỉ giờ tại vị trí 3,6,9,12 giờ tới các mặt số trắng đơn giản, chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt nhờ cách biểu đạt hoàn mỹ về vẻ đẹp nữ tính với các chức năng căn bản nhất là giờ, phút, giây.

sfht00320

Varina nằm gọn gàng và đẹp đẽ trong thép không gỉ có đường kính 22mm. Nếu gờ lắp kính được đánh bóng tỉ mỉ nổi bật ánh vàng hồng thời thượng thì núm vặn lại mang vẻ đẹp kiều diễm của viên mã não theo kiểu cacbochon. Vận hành bằng cơ cấu chuyển động Quartz Thuỵ Sĩ, chiếc đồng hồ trang sức này nằm duyên dáng trên cổ tay nhờ dây đeo bằng da. Phần dây đeo này có thiết kế mới lạ độc đáo với các mắc khuy mang tên hãng được gắn luồng qua dây. 

4. Salvatore Ferragamo Double Gancini watch, 13 x 23mm SFDO00619

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Double Gancini - Bộ sưu tập thời gian vừa mới được trình làng của Salvatore Ferragamo có thiết kế vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Xuất hiện như chiếc lắc tay kiêu kỳ của phái đẹp, Double Gancini mang dáng hình quen thuộc của bộ đôi móc khoá vốn có chỗ đứng vững chắc trong lòng giới mộ điệu. 

Sự sang trọng, thanh lịch và pha chút cá tính càng được tôn lên với núm chỉnh giờ được nạm viên đá quý Cabochon màu đỏ uy quyền. Double Gancini xuất hiện trong 6 phiên bản với case hình chữ nhật size 13x23 nhỏ xinh và quyến rũ. 

Trong hành trình kiếm tìm cho mình chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất, nếu thiếu đi mảnh ghép mang tên Salvatore Ferragamo thì hẳn sẽ là một thiệt thòi vô cùng lớn đối với phái đẹp.

Với những chia sẻ trong bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc đồng hồ lắc tay nữ chính hãng hoàn hảo nhất nhé!

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call