TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ tư, ngày 02/12/2020

DÀNH CHO CÁC FAN CỦA THƯƠNG HIỆU MONTBLANC

Montblanc được xây dựng vì sự khép léo và chất lượng. Công ty vẫn vững chắc nguồn gốc từ châu Âu và tiếp tục sản xuất thành công các công cụ phục vụ văn bản thủ công mặc dù đang trong cuộc cách mạng kỹ thuật số đang phát triển mạnh mẽ toàn cầu.

 

Montblanc là một thương hiệu đầy uy tín hiện đang là một phần của tập đoàn cao cấp Richemont. Tập đoàn Richemont được xem như là một cá thể trong thế giới xa xỉ. Các công ty con của Richemont bao gồm Cartier, Van Cleef & Arpels, Vacheron Constantin, IWC và Jaeger-LeCoultre.

Montblanc đã sản xuất các công cụ viết ở Hamburg từ năm 1906. Bút máy bằng nhựa quý đặc biệt của thương hiệu có thể dễ dàng nhận ra ngay lập tức và là một món phụ kiện phải có trong hơn một thế kỷ. Công ty lấy tên từ đỉnh cao nhất của châu Ấu - Montblanc và điều này được thể hiện trong biểu tượng của công ty. Ngôi sao màu trắng trên nền đen chính là sự phản chiếu của đỉnh Montblanc phủ đầy tuyết và giờ đây nó đã trở thành biểu tượng nổi tiếng trong thế giới thương hiệu cao cấp.

Montblanc được xây dựng vì sự khép léo và chất lượng. Công ty vẫn vững chắc nguồn gốc từ châu Âu và tiếp tục sản xuất thành công các công cụ phục vụ văn bản thủ công mặc dù đang trong cuộc cách mạng kỹ thuật số đang phát triển mạnh mẽ toàn cầu.

Lịch sử ngắn gọn về đồng hồ Montblanc

 Thành công liên tục của thương hiệu phần lớn phụ thuộc vào sự đa dạng hóa bao gồm việc sản xuất các phụ kiện khác nhau, và tất nhiên trong đó có đồng hồ đeo tay.

Đồng hồ đeo tay Montblanc

Các thương hiệu cao cấp trên toàn cầu đang phải đối mặt với một sự cạnh tranh gay gắt trong những năm gần đây, đối với nhiều người, sự đa dạng hóa chính là câu trả lời cho sự cạnh tranh này. Từ kính mát đến phụ kiện trang điểm, các thương hiệu cao cấp đang tái tạo lại thương hiệu để phù hợp cho những nhu cầu của khách hàng thời hiện đại.

Theo nhiều cách, Montblanc đã đạt được một thành công nhất định trong phạm vi lĩnh vực đồng hồ đeo tay của thương hiệu. Mở rộng quy mô và phát triển thành công những dòng sản phẩm của mình, Montblanc đã duy trì nên tính thẩm mỹ đặc biệt và các tiêu chuẩn đặc biệt của nghề chế tác thủ công.

Đồng hồ Montblanc Bohème Perpetual Calendar Jewellery

 Làn sóng đầu tiên của đồng hồ Montblanc đó chính là biểu tượng Meisterstück của thương hiệu. Montblanc đã tạo ra thêm một loạt các mẫu đồng hồ đa dạng và thú vị, cốt yếu là để làm hài lòng những cá thể đam mê đồng hồ, thương hiệu đã chế tác nên từ chiếc đồng hồ cổ điển Star Classique cho đến đồng hồ TimeWalker hiện đại.

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Bohème của công ty cũng rất đặc biệt, với thiết kế cao cấp thể hiện mặt quay số Mother of Pearl sang trọng cùng cách trang trí bằng kim cương tráng lệ. Tất cả các mẫu đồng hồ Montblanc đều được sáng chế với độ chính xác và sự quan tâm từng chi tiết một cách hoàn hảo.

Nghề thủ công Thụy Sĩ

Kiếm một nơi trong thế giới có sự uy tín của đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp không phải là điều dễ dàng, nhưng Montblanc đã tìm được điều như thế một cách nhanh chóng. Chiếc đồng hồ đầu tiên của thương hiệu được sản xuất vào năm 1997 và năm 2006, Montblanc đã trở thành thợ đồng hồ chính thức.

Không tránh xa các chuyên môn của Thụy Sĩ, những mẫu đồng hồ của Montblanc được sản xuất và thiết kế ở vùng Jura, Thụy Sĩ. Cùng với những người hàng xóm cao cấp như Breitling, TAG Heuer và Patek Phillipe, Montblanc đang tạo ra những mẫu đồng hồ xa xỉ mới đầy thú vị. 

Đồng hồ Montblanc Heritage Chronométrie Automatic

Việc bị mua lại bởi Tập đoàn Richemont của nhà sản xuất uy tín, Minerva, cho phép Montblanc trở thành một thợ đồng hồ thực sự theo mọi nghĩa của từ đó. Việc mua lại cho phép Montblanc thừa kế một sự giàu có về kiến thức và chuyên môn về đồng hồ. Việc sản xuất đồng hồ Montblanc ở Villeret tiếp tục thực hiện việc sản xuất đồng hồ truyền thống của Thụy Sĩ trong khi vẫn khám phá các kỹ thuật sáng tạo và chuyển môn.

 Quan trọng hơn, Montblanc cũng đã phát triển các bộ máy chuyển động "in-house" của riêng mình, lần đầu tiên xuất hiện trong chiếc Nicholas Rieussec Chronograph. Ra mắt vào năm 2008, chiếc đồng hồ đặc biệt này được trang bị động cơ MBR200, có hai barrels cho phép chiếc đồng hồ có mức dự trữ năng lượng 72 giờ.

 Mô hình này được đặt tên theo nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng Nicholas Rieussec, người đã phát minh ra chronograph inking đầu tiên vào năm 1821.

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ MONTBLANC ẤN TƯỢNG 

TimeWalker

Năm 2015, cả thế giới chứng kiến sự ra mắt của bộ sưu tập TimeWalker. Những mẫu đồng hồ Montblanc của bộ sưu tập này sở hữu dây đeo điện tử cung cấp hoạt động theo dõi, thông báo thông minh và có thể điều khiển từ xa. Bộ sưu tập này là một ví dụ điển hình về cách Montblanc tiếp cận với công nghệ hiện đại đồng thời giữ cho các giá trị truyền thống chế tạo đồng hồ tồn tại. Thêm vào đó, bộ sưu tập TimeWalker là sự kết hợp sự tôn vinh lịch sử nổi bật của Minervaát và đồng hồ tốc độ ô tô cổ điển. Giá bán lẻ trung bình cho một chiếc đồng hồ TimeWalker có giá từ hơn 60 triệu cho đến 200 triệu.

Hình ĐỒNG HỒ MONTBLANC THUỘC TẬP ĐOÀN LỚN NÀO? ĐỒNG HỒ MONTBLANC CÓ GÌ NỔI BẬT?

Đa số những mẫu đồng hồ thuộc TimeWalker đều có mặt số chronograph ấn tượng thể hiện nét đẹp thể thao năng động.

Montblanc 1858

Để thể hiện sự tôn kính đối với lịch sử và nguồn kiến thức về chế tạo đồng hồ chính xác, bộ sưu tập Montblanc 1858 đã cảm nhận và truyền tải những tinh hoa thẩm mỹ của thế giới. Với một loạt các đồng hồ, bộ sưu tập năm 1858 thể hiện lại phong cách cổ điển hoài cổ của nhưng từng đường nét lại thể hiện nét đẹp hiện đại. Thiết kế tinh tế và dành sự chú ý đến từng chi tiết phức tạp tạo nên bản chất của bộ sưu tập này; cũng giống như đó là bản chất của Minerva.

Có ba loại đồng hồ chính cho bộ sưu tập này. Đầu tiên, đồng hồ phiên bản giới hạn của Monopizer có giá bán lẻ ở mức giá trung bình 600.000 - 700.000 VNĐ. Tiếp đến là dòng đồng hồ bỏ túi năm 1858 có bán lẻ ở mức giá trung bình 1.2 - 1.4 tỷ VNĐ. Cuối cùng đến loạt các mẫu đồng hồ Automatic Chronograph,  đối với những người muốn sở hữu một bộ sưu tập 1858 có giá rẻ và tốt hơn thì Automatic là những mẫu phù hợp nhất của bạn có mức giá dao động từ 70 triệu.

Hình ĐỒNG HỒ MONTBLANC THUỘC TẬP ĐOÀN LỚN NÀO? ĐỒNG HỒ MONTBLANC CÓ GÌ NỔI BẬT?

Star Legacy

BST Star Legacy đánh dấu 20 năm ra mắt Montblanc Star. Star Legacy là một cú hích cho thiết kế đồng hồ chính xác khi pha trộn các nét cổ điển của dòng Star và các yếu tố nổi trội từ đồng hồ bỏ túi Minerva, phiên bản có thiết kế tinh xảo dành cho những cá thể say mê sự phối lợp mới mẻ này. 

Trong bst này, hãng đã thiết kế riêng những mẫu đồng hồ moonphase với mặt số trắng sử dụng số Ả Rập đen là điểm nổi trội thu hút cân bằng giữa nguyên lý đơn giản và phức tạp để thể hiện sự hài hòa, cân đối. Montblanc cũng đã giới thiệu dòng sản phẩm Small Second với nét nữ tính trong thiết kế chế tạo đồng hồ tốt nhất. Những mẫu dành cho phái nữ này có thiết kế tinh giản hơn, nhỏ gọn và bắt mắt với mức giá trung bình từ 70 triệu.

Hình ĐỒNG HỒ MONTBLANC THUỘC TẬP ĐOÀN LỚN NÀO? ĐỒNG HỒ MONTBLANC CÓ GÌ NỔI BẬT?

 

Hình NHỮNG ĐIỀU BẠN NÊN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ MONTBLANC

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ MONTBLANC CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

 

mess
zalo
call