A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 24/01/2021

LÊN TAY MẪU ĐỒNG HỒ PHI CÔNG LONGINES SPIRIT 42MM

  Ở bài viết này, Likewatch sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết từng khía cạnh của Đồng hồ phi công Longines Spirit 42mm nằm trong Bộ sưu tập nổi tiếng cùng tên. Bộ sưu tập Đồng hồ Longines Spirit đã gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu khi ra mắt không chỉ nhờ câu chuyện thương hiệu ấn tượng, mà còn bởi chất lượng đỉnh cao từ bộ máy tinh xảo cho đến thiết kế tinh tế, hiện đại.

Ra mắt vào cuối năm 2020, thương hiệu đồng hồ cao cấp tinh tế bậc nhất Longines đã cho ra mắt Bộ sưu tập Longines Spirit - nhằm tri ân những phi công, nhà thám hiểm, tay đua xe,... đã tin tưởng và lựa chọn đồng hồ Longines là người đồng hành trong những hành trình của mình.

Gắn liền với giá trị tinh thần cốt lõi của hãng: “The Pioneer Spirit Lives On” - Tinh thần của người tiên phong sẽ luôn sống mãi qua mọi thời đại, những chiếc đồng hồ của bộ sưu tập này là những kiệt tác kết nối tinh hoa của cả quá khứ và tương lai: Có trái tim là bộ chuyển động theo cơ chế truyền thống và vỏ ngoài là thiết kế bắt mắt, hợp thời. Trong số đó, Longines Spirit - Phiên bản Đồng hồ phi công 42mm đã thành công lọt vào mắt xanh của nhiều người chơi đồng hồ xứng tầm nhờ mặt số màu xanh cùng họa tiết sunray hút mắt.

LÊN TAY MẪU ĐỒNG HỒ PHI CÔNG LONGINES SPIRIT 42MMĐồng hồ phi công Longines Spirit 42mm

1. Đánh giá chi tiết Đồng hồ phi công Longines Spirit 42mm.

 

So với phiên bản Longines Spirit 40mm hay các mẫu Chronograph, nhiều người đã lựa chọn Longines Spirit 42mm cho biết rằng mặt số 42mm tạo ra cảm giác cân bằng trên cổ tay hơn, họ cũng hài lòng với kết cấu chắc chắn của chiếc đồng hồ. Thường sự lựa chọn tốt nhất cho các quý ông hay đeo đồng hồ nam có size lớn là đường kính 42mm, độ dày 13mm và khoảng cách giữa hai tai đồng hồ (lug-to-lug height) là 52mm. Đồng hồ Longines Spirit 42mm có thể đáp ứng tốt các chỉ số trên.

Chiếc đồng hồ sử dụng bộ chuyển động caliber L.884 với số giờ dự trữ năng lượng 64 giờ, mang độ chính xác tuyệt vời chỉ từ -4 đến +6 giây mỗi ngày. Sản phẩm sử dụng vành tóc silicon giúp chiếc đồng hồ có khả năng chịu nhiệt, từ trường và chống sốc tốt. Tần số dao động của đồng hồ là 25.200 vph.

LÊN TAY MẪU ĐỒNG HỒ PHI CÔNG LONGINES SPIRIT 42MMLongines Spirit 42mm tạo ra cảm giác cân bằng trên cổ tay hơn bản 40mm

Mặt số của chiếc đồng hồ nam Longines Spirit 42mm vẫn giữ nguyên giá trị nguyên bản của đồng hồ phi công Longines: thiết kế cổ điển và dễ đọc - một điều tối quan trọng khi nhắc đến đồng hồ dành cho các ngành nghề mạo hiểm như đua xe, phi công, đồng hồ lặn,... Tuy nhiên hãng đã thay đổi một số chi tiết và tạo điểm nhấn cho mặt số bằng một cách tinh tế:

  • Kim đồng hồ có dạng dùi cui (baton-shape) kết hợp hài hòa với font chữ Arabic của số giờ.

  • Hình ảnh kim cương sang trọng được cài cắm một cách khéo léo vào từng chi tiết nhỏ trên mặt đồng hồ: Từ các mốc số hình thoi tối giản cho đến hình dạng của kim đồng hồ, cuối cùng là kim giây màu đỏ nổi bật với đầu kim hình kim cương độc đáo.

    LÊN TAY MẪU ĐỒNG HỒ PHI CÔNG LONGINES SPIRIT 42MMCận cảnh mặt số tinh xảo của đồng hồ Longines Spirit 42mm

     

 

LÊN TAY MẪU ĐỒNG HỒ PHI CÔNG LONGINES SPIRIT 42MMĐồng hồ Thụy Sĩ Longines Spirit 42mm sử dụng khóa gập và nút tháo chắc chắn, giúp cánh đàn ông cảm nhận được sự cứng cáp khi đeo. 

-> Đặt mua Đồng hồ phi công Longines Spirit 42MM tại LIKEWATCH TẠI ĐÂY.

2. Một số điểm nhấn không thể bỏ qua của Đồng hồ phi công Longines Spirit 42MM.

Dành cho những người đam mê đồng hồ sành sỏi và đang kiếm tìm những chiếc đồng hồ thể hiện đẳng cấp, không chỉ có chất lượng tốt mà còn phải mang giá trị về mặt xuất xứ, lịch sử - Dưới đây sẽ là một số thông tin giá trị chứng minh Longines Spirit chính là chiếc đồng hồ dành cho bạn:

  • Bộ chuyển động caliber L.884 của Longines Spirit đã đạt chứng nhận Chronograph bởi COSC (Viện Kiểm tra Chronometer Thụy Sĩ chính thức). Đây là bộ chuyển động được sản xuất bởi ETA - nhà sản xuất bộ máy lớn nhất và chất lượng hàng đầu Thụy Sĩ.
  • Biểu tượng 5 ngôi sao bên trên dòng chữ “Chronometer” nằm ngay bên trên mốc 6 giờ được bắt nguồn từ dòng sản phẩm Longines Admiral nổi tiếng, được ra mắt vào khoảng những năm 1960-1970. Có ý kiến cho rằng đây là cách mà thương hiệu này thể hiện sự trân trọng với giai đoạn lịch sử hoàng kim của hãng, cũng như làm nổi bật tinh thần của bộ sưu tập Longines Spirit - tôn vinh những cột mốc hào hùng mà thương hiệu đã đạt được trong quá khứ.
LÊN TAY MẪU ĐỒNG HỒ PHI CÔNG LONGINES SPIRIT 42MMCận cảnh biểu tượng "5-stars-Admiral" trên mặt số của đồng hồ phi công Longines Spirit 42mm

TỔNG KẾT

Chiếc Đồng hồ phi công Longines Spirit 42mm sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý ông có phong cách lịch lãm, hiện đại, hợp thời, thế nhưng vẫn đam mê vẻ đẹp vintage và cổ điển. Đeo trên tay chiếc đồng hồ tuyệt phẩm này không chỉ nâng tầm phong cách của bạn mà còn thể hiện khí chất phong nhã, đồng thời là lời khẳng định ngầm dành cho sự hiểu biết sâu rộng của bạn về ngành đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp này.

Để sở hữu một chiếc Đồng hồ phi công Longines Spirit 42mm, nay bạn có thể tìm mua tại các đơn vị phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng tại Việt Nam như Likewatch.

Likewatch tự hào là một trong những đơn vị phân phối đồng hồ Longines chính hãng tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đã có mẫu Đồng hồ phi công Longines Spirit 42mm.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

-> KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP LONGINES SPIRIT CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call