TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 02/02/2021

LÊN TAY MẪU ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET M02-4 GMT ĐƯỢC NHIỀU NAM NHÂN CÔNG SỞ LỰA CHỌN

Nếu nói đến thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nào xếp hạng nhất nhì trong số các đồng hồ cơ có độ chính xác và tin cậy cao thì đồng hồ Armand Nicolet là sự lựa chọn đúng đắn cho bất cứ ai hay hoài nghi về tốc độ thể hiện thời gian của đồng hồ. Quá trình nghiên cứu và dày công phát triển khiến thương hiệu Armand Nicolet khẳng định dần vị thế vững chắc trên thị trường ngày nay với những tính năng đo thời gian chuẩn xác nhất, và không thể không nhắc tới bộ sưu tập mới nhất vào năm 2019 – Armand Nicolet M02-4 GMT.

Thương hiệu Armand Nicolet đã giới thiệu bộ sưu tập Armand Nicolet M02-4 GMT mới cho năm 2019 và đây là một chiếc đồng hồ đeo tay được đánh giá khá dành cho “du khách” mến mộ đồng hồ chu du khắp thế giới. Nhìn chung, ban đầu đồng hồ Armand Nicolet bị chưa được nổi bật so với những thương hiệu Thụy Sĩ lớn hiện nay nhưng dần dần, thương hiệu đang từng bước chứng minh những thành tựu kỹ thuật trong chế tác đồng hồ cơ chính xác, tôi luyện qua hơn 100 năm, nắm giữ những “bí kíp” đang làm hài lòng những vị khách đeo đồng hồ khó tính nhất.

1. Đánh giá đồng hồ Armand Nicolet M04-2 với góc nhìn tổng thể từ bên ngoài

Đồng hồ Armand Nicolet đã nằm trong tầm ngắm của giới mộ điệu đồng hồ kể từ khi thương hiệu thể hiện được cá tính của mình thông qua chứng minh những kỹ thuật và áp dụng thiết kế tốt nhất cho những cỗ máy thời gian, khó tin rằng những đồ vật mang tính chất lắp đặt chuyển động và vận hành qua nhiều thời gian nhưng vẫn giữ được bản chất “chính xác” tốt nhất có thể. Tuy nhiên, so về việc vận hành marketing và quảng cáo đa phương tiện rộng rãi thì thương hiệu chưa có sự đầu tư và chiến lược thích hợp cho các sản phẩm của công ty để thu hút khách hàng đến cửa hàng, chi nhánh hay showroom.

Khi ngành công nghiệp đồng hồ bán lẻ bắt đầu thu hẹp dần phạm vi kinh doanh, rất nhiều thương hiệu bao gồm Armand Nicolet buộc phải tìm cách tiếp cận người tiêu dùng mới theo nhiều phương thức linh hoạt và sáng tạo hơn. Một phần trong cách tiếp cận mới lạ hơn của thương hiệu là định giá cân bằng và chuẩn xác hơn được thiết kế phục vụ cho chiến lược thương mại trực tiếp đến người tiêu dùng. Những chiếc đồng hồ Armand Nicolet này phù hợp với khuôn mẫu chung của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cổ điển nhưng có nét tinh tế đương đại để gây nên sự thu hút vào nét đẹp trang nhã. Thật thích hợp cho những anh chàng muốn thể hiện một chút nhưng lại không cố tỏ ra như thể anh ta đang cố gắng thể hiện.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số màu trắng sữa điểm xuyến vòng số phụ màu xanh

Là một “bracelet man”, nhiều người tự định hình chuẩn công thức cho mình với những tiêu chí lựa chọn Armand Nicolet. Ví dụ như, nhiều người đã từng thường thức đồng hồ Armand Nicolet cho rằng họ thích phiên bản M02-4 GMT trên vòng đeo tay bằng thép linh hoạt tùy chọn. Tuy nhiên, đối với những nhóm khác thì lại thích dây đeo nâu in hình cá sấu hơn vì họ thích những yếu tố cổ điển góp phần tăng vẻ đẹp thanh lịch vốn có nay càng thể hiển rõ nét hơn qua những chi tiết trên bộ phận đồng hồ. Nó đủ thoải mái và hấp dẫn với móc cài có thể gấp lại, giấu gọn gàng phần dây đeo thừa bên cạnh cổ tay của nam nhân. Đồng hồ là món đồ thể hiện sự nam tính gãy gọn nhất trên cổ tay với dây đeo phong cách, tuy nhiên với dây đeo thoải mái và gọn nhẹ hơn thì việc đeo trên tay lại càng tôn lên vẻ đẹp nam tính ấy khi người đàn ông cảm thấy thoải mái nhất.

>>> ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET CỦA NƯỚC NÀO?

2. Góc nhìn nam tính từ mọi khía cạnh của đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT

Với chiều rộng 42mm và dày 12mm (chống nước ở độ sâu 100 mét) bằng thép, đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT có kích thước lớn, trông hơi quá khổ đối với phái nam nào có cổ tay nhỏ vừa đến trung bình, hoàn hảo nhất với những người đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cỡ lớn, rắn chắc. Khoảng tối đa mà nam giới có thể bỏ qua khi mặc áo dài tay rộng từ 42 đến 43mm. Đây là yếu tố cần được cân nhắc kỹ càng, quan trọng bởi vì đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT là chiếc đồng hồ có thể dễ dàng kết hợp với trang phục chững chạc hoặc công sở. Xét cho cùng, nó là một chiếc đồng hồ mang phong cách “dress watch” về mặt thiết kế.

Tinh thần thể thao được khắc họa qua kích thước của đồng hồ cũng như sự táo bạo của mặt số. Đồng hồ Armand Nicolet đã thiết kế một mặt số khá sâu, có một vòng mặt bích nghiêng xung quanh bao trọn chu vi khung đồng hồ, chạy vòng tròn tiếp nối từng vạch số chỉ phút. Chi tiết biến đổi thú vị này giúp cho mặt số được “giải phóng” tầm nhìn, trông rộng rãi và dễ nhìn hơn khi vòng số bên trong đã chiếm phần diện tích đáng kể để biểu thị thời gian ngày và đêm trong ngày. Cây kim GMT màu xanh lam dùng để xoay mặt số chính khi từng cột mốc 24 giờ được điểm dọc theo thang đo này. Tất cả tạo nên một bố cục dễ đọc, mặc dù mặt số GMT không phải là một vòng tròn hoàn hảo với phần nhô lên trên cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKích cỡ mặt số khá lớn, thích hợp với cổ tay nam nhân từ 42-43mm

Armand Nicolet sản xuất kim GMT với thiết kế trùng lặp và khó phân biệt so với 2 cây kim biểu thị thời gian còn lại. Công ty cố gắng phân biệt, tách chúng về màu sắc, nhưng khi xem mặt số ở một số góc nhất định vẫn dẫn đến trường hợp khó nhìn hoặc nhầm lẫn để phân biệt các kim trong nháy mắt. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá những chiếc kim trông rất ngầu và là điểm nhấn tổng thể của thiết kế đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT lần này. Nghiên cứu qua trang web của thương hiệu Armand Nicolet sẽ thấy điểm chung rằng thương hiệu đang sản xuất các màu mặt số khác nhau cho Armand Nicolet M02-4 GMT, bao gồm mặt số màu đen với điểm nhấn màu đỏ và mặt số màu xanh với điểm nhấn màu cam. Bất kỳ ai quan tâm đến những chiếc đồng hồ GMT này đều có thể nhận phần phúc lợi khi có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc xem qua các mẫu khác mà Armand Nicolet cung cấp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT là những đồng hồ thuộc phong cách dress watch

Dù mặt các con số được dập chứ không phải máy khắc trên thực tế tuy nhiên phần hoa văn guilloché nhẹ nhàng ở phần bên trong của mặt số đồng hồ được đánh giá cao, thể hiện được nét sang trọng của đồng hồ phân khúc tầm trung. Mặt số không có phủ lớp phát quang nhưng vẫn đủ một lớp sapphire phủ AR hình vòm. Về tổng thể, lớp vỏ thép được đúc hình tròn và đánh bóng hoàn thiện khiến người mua có thể an tâm về chất lượng tốt xứng đáng với khoản tài chính bỏ ra. Sự sáng tạo nhất có thể được nêu lên ở phần mặt số này luôn bởi nhà sản xuất biết cách cân bằng độ sáng chói phù hợp để không gây khó đọc hay nhìn từ nhiều góc độ khác nhau của người đeo. Ví dụ như mặt số với màu trắng sữa chủ đạo, vì đã có lớp trắng nên họ hạn chế phủ thêm lớp dạ quang luminant để hạn chế gây chói. Tóm lại đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT đã thể hiện rất tốt với trải nghiệm xem mặt số.

Bên trong đồng hồ Armand NicoletM02-4 GMT là bộ máy GMT tự động Sellita SW-330 của Thụy Sĩ. Về cơ bản, bộ máy này giống với ETA 2893 và cũng hoạt động ở tần số 4Hz (28.800 bph) với khoảng hai ngày dự trữ năng lượng. Mặt sau của đồng hồ để lộ những chuyển động thông qua một cửa sổ mặt sau bằng tinh thể sapphire. Bản trình bày khá đẹp, nhưng bản thân bộ chuyển động không được trang trí đẹp mắt, kém đi phần quyến rũ. Thương hiệu cũng khẳng định rằng với mức giá hợp lý của đồng hồ Armand Nicolet M02-4 này là cách tiếp cận tiết kiệm hơn đối với đồng hồ GMT sang trọng.

>>> ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET - KIỆT TÁC CỦA VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call