A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ hai, ngày 22/02/2021

ĐỒNG HỒ NAM LAMBORGHINI - VẺ ĐẸP TỐC ĐỘ TRÊN TAY QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

Xóa bỏ mọi lầm tưởng cho rằng đồng hồ Lamborghini chỉ phù hợp với phong cách thể thao bụi bặm, ở bài viết này Likewatch sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu đồng hồ nam Tonino Lamborghini có thể phối hoàn hảo với cả những bộ vest trang trọng dành cho các quý ông lịch lãm.

Với xuất thân từ tập đoàn Lamborghini càn quét thế giới nhờ dòng sản phẩm siêu xe nổi tiếng, đồng hồ nam Lamborghini khó lòng nào vượt qua được vùng an toàn của những thiết kế nam tính, cứng nhắc của thể thao. Các bộ phận đo đạc thời gian trên xe ô tô, những bộ phận đắt giá trong phần động cơ xe hơi,... là nguồn cảm hứng chính tạo nên những chiếc đồng hồ Lamborghini

Thực chất vốn không có gì sai khi một thương hiệu có một phong cách ấn định riêng của mình. Hơn nữa Tonino Lamborghini là một trong số ít hãng đồng hồ thể thao cao cấp có thiết kế đặc tả vẻ đẹp nam tính của xe đua tốc độ độc đáo đến vậy. Tuy nhiên điều này lại vô tình gây khó khăn cho một số fan của đồng hồ nam Lamborghini khi muốn lựa chọn một sản phẩm của thương hiệu để đeo hằng ngày, hoặc để sử dụng vào một số dịp đặc biệt cần diện vest hay suit sang trọng.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu đồng hồ nam dây da của thương hiệu Lamborghini phù hợp để phối với các trang phục đơn giản, thanh lịch hoặc thậm chí là thường phục thường ngày.

Đồng hồ Lamborghini - Vẻ đẹp tốc độ trên tay quý ông lịch lãmĐồng hồ Lamborghini - Vẻ đẹp tốc độ trên tay quý ông lịch lãm

1. KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ HẰNG NGÀY VỚI ĐỒNG HỒ NAM LAMBORGHINI SPYDER CHRONO BEST-SELLER.

Nhắc tới thương hiệu Lamborghini thì ta không thể bỏ qua đồng hồ Lamborghini Spyder Chrono - sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Đến nay đã ra mắt được 13 năm, mẫu đồng hồ được lấy cảm hứng từ chính logo bò tót trứ danh của hãng là đại diện cho vẻ đẹp mạnh mẽ của Tonino Lamborghini. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những fan hâm mộ của đồng hồ Lamborghini, muốn tìm một chiếc đồng hồ nam để đeo hằng ngày.

Đồng hồ Lamborghini - Vẻ đẹp tốc độ trên tay quý ông lịch lãmMặt số tam giác phá cách...
Đồng hồ Lamborghini - Vẻ đẹp tốc độ trên tay quý ông lịch lãm... thực chất lại là điểm cộng lớn cho trang phục tối giản hằng ngày.

Khi nhìn cận cảnh mặt số tam giác phá cách cùng thiết kế các nút bấm điều chỉnh bấm giờ nổi bật trên hông khung máy titanium, nhiều người có thể nghĩ rằng đồng hồ Lamborghini Spyder Chrono quá “chơi trội” và khó phối đồ để diện cùng trang phục thường ngày. Nhưng thực chất dây da cổ điển được cắt may với những đường chỉ tinh xảo đã kéo lại được vẻ ngoài thể thao của sản phẩm, tránh được tình trạng chiếc đồng hồ nhìn giống một cỗ máy tính giờ chuyên dụng dành riêng cho giới chơi thể thao. Dù ở mặt số từng mẫu sản phẩm có phối hợp với nhiều màu sắc đa dạng tông nổi như đỏ, cam, xanh dương, nhưng màu chủ đạo là đen ở dây da và khung máy đã giúp cho chiếc đồng hồ Lamborghini có thể thực hiện tốt chức năng là điểm nhấn của những trang phục tối giản. Nếu bạn đứng trước gương và cảm giác như chiếc sơ mi và quần âu của mình quá nhàm chán, thì một chiếc đồng hồ Lamborghini Spyder Chrono cùng màu áo chắc chắn sẽ thêm rất nhiều điểm cộng cho vẻ ngoài của bạn.

2. THỂ HIỆN CÁ TÍNH THỜI THƯỢNG KHI ĐEO ĐỒNG HỒ NAM LAMBORGHINI SPYDERLEGGERO.

Nếu bạn là một quý ông cá tính, thời thượng, đam mê thời trang những vẫn đề cao tính ứng dụng của từng phụ kiện mình lựa chọn, thì chắc chắn đồng hồ Lamborghini Spyderleggero là sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

Đồng hồ Lamborghini - Vẻ đẹp tốc độ trên tay quý ông lịch lãmĐồng hồ Lamborghini Spyderleggero

Nét cổ điển, thanh lịch cơ bản của chiếc đồng hồ Lamborghini thể hiện rất rõ qua dây đeo da cao cấp màu nâu sẫm phù hợp với hầu hết trang phục, kết hợp với khung máy màu vàng đồng sang trọng. Tuy nhiên mặt số hình lục giác là điểm khác biệt nổi trội giúp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân mà ít thương hiệu đồng hồ nam cao cấp nào khác làm được. 

Tính ứng dụng của chiếc đồng hồ này thể hiện ở chất liệu và các chức năng đi kèm. “Spyderleggero” trong tiếng Ý có nghĩa là “nhẹ hơn”, ý chỉ đến chất liệu titanium được dùng cho khung máy sandwich giúp trọng lượng của đồng hồ nhẹ hơn, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động. Mặt số tích hợp tính năng xem thứ và ngày giúp người sở hữu năng động dễ dàng nắm bắt thời gian hơn. Đồng hồ Lamborghini Spyderleggero sẽ dễ dàng nâng cấp một trang phục đơn giản chỉ gồm kính râm và áo t-shirt đơn giản.

Đồng hồ Lamborghini - Vẻ đẹp tốc độ trên tay quý ông lịch lãmĐồng hồ Lamborghini Spyderleggero cho quý ông năng động

3. LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI CUSCINETTO VÀO NHỮNG DỊP ĐẶC BIỆT.

Dành cho những ai đang lo ngại rằng phải để dành đồng hồ Lamborghini vào những ngày lễ trang trọng vì nghĩ rằng vẻ ngoài cứng nhắc của sản phẩm sẽ hoàn toàn lệch tông với bộ vest chỉn chu và đôi giày da cao cấp của bạn: Đồng hồ Lamborghini Cuscinetto có khả năng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn.

Là một trong số ít mẫu đồng hồ nam dây da có mặt số tròn cơ bản của Tonino Lamborghini, vẻ ngoài “có vẻ” cổ điển này sẽ là một phụ kiện hợp lý cho bộ vest sang trọng của bạn. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo ngại rằng đồng hồ Lamborghini Cuscinetto sẽ “lép vế” khi đặt cạnh những sản phẩm cao cấp khác của đối tác, khách hàng,.. bởi đây là sản phẩm đại diện cho tinh thần cả thương hiệu Lamborghini.

Đồng hồ Lamborghini - Vẻ đẹp tốc độ trên tay quý ông lịch lãmĐồng hồ Lamborghini Cuscinetto

“Cuscinetto” tiếng Ý có nghĩa là ổ bi, đồng thời cũng là tên bộ sưu tập đầu tiên mà Tonino Lamborghini ra mắt. Ai là người hiểu biết về đồng hồ nam cao cấp cũng sẽ nhận ra sức nặng lịch sử mà chiếc đồng hồ Lamborghini có vòng bi ngay trên vành bezel 2 chiều này ẩn chứa, khi là sự kết hợp hoàn hảo giữa quá khứ và hiện tại của thương hiệu. Khung máy đồng hồ làm từ vỏ titan được phủ nhôm và chải satin bóng láng màu vàng đồng là điểm nhấn không thể thiếu của sản phẩm, giúp cho vẻ ngoài lịch thiệp của bạn trong mọi bữa tiệc sang trọng trở nên khó quên.

Đồng hồ Lamborghini - Vẻ đẹp tốc độ trên tay quý ông lịch lãmĐồng hồ Lamborghini Cuscinetto bản lộ máy gây ấn tượng khi diện kèm vest sang trọng

 

Mong ước của các tín đồ xa xỉ phẩm nay không chỉ dừng lại ở việc sở hữu siêu xe Lamborghini, dùng smartphone Lamborghini mà còn cả việc đeo trên tay đồng hồ Tonino Lamborghini. Likewatch hân hạnh là đơn vị phân phối các mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini cho những người đam mê đồng hồ tại Việt Nam. Tự hao là đơn vị đã phân phối trực tiếp hơn 40 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp đến giới yêu hàng hiệu tại Việt, chúng tôi cam kết sản phẩm 100% chính hãng, và tự tin là nhà phân phối mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Đến với Likewatch, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng thông qua dịch vụ tư vấn và chăm sóc tận tâm của đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi. Sản phẩm quý khách lựa chọn sẽ được bán kèm đầy đủ hộp sổ, cũng như có chế độ bảo hành hấp dẫn.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call