A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ hai, ngày 24/05/2021

ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE THỜI THƯỢNG MỚI NHẤT TRONG BST XUÂN-HÈ 2021

Trong lần trở lại này, đồng hồ Versace nói riêng và thời trang Versace nói chung đã chiếm trọn spotlight nhờ kiểu dáng nổi bật, phá cách ấn tượng được bắt trọn trong từng góc máy của nhiếp ảnh gia Giovanni Gastel.

Lấy sự phong cách thời thượng và thời trang là tinh thần cốt lõi, những chiếc đồng hồ nam và đồng hồ nữ Versace thường được thương hiệu quảng bá như một phụ kiện hoàn hảo cho mọi bộ cánh cao cấp của mình. Bạn có thể nhận thấy rõ điều này khi nhìn vào Bộ ảnh của Bộ sưu tập Xuân-Hè 2021.

Thương hiệu thời trang đến từ nước Ý lựa chọn khung nền là màu đen đơn sắc, nhằm nhường toàn bộ sự chú ý cho những họa tiết và màu sắc bắt mắt của trang phục. Bên cạnh những chiếc áo sơ mi in họa tiết rực rỡ đến những bộ vest với tông màu có 1-0-2, đồng hồ Versace là điểm nhấn tuyệt vời để cân bằng lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, thông qua sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và vàng hiện đại.

Điểm danh những mẫu đồng hồ Versace thời thượng mới nhất trong BST Xuân-Hè 2021Điểm danh những mẫu đồng hồ Versace thời thượng mới nhất trong BST Xuân-Hè 2021

1. NGUỒN CẢM HỨNG LÀM NÊN NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ VERSACE TRONG BỘ SƯU TẬP XUÂN-HÈ 2021.

Được khơi nguồn sáng tạo bởi sự chảy trôi không ngừng của thời gian, những chiếc đồng hồ Versace mới nhất là kết quả của sự kết hợp táo bạo của những đường nét thiết kế mới mẻ, hiện đại và một hình ảnh cổ đại đã có tuổi đời hàng thế kỷ - chiếc đồng hồ cát. Vẫn đặt những tông màu chủ đạo và hình ảnh “cát” của toàn bộ Bộ sưu tập Versacepolish (Chủ đề của BST Xuân-Hè 2021) làm trung tâm, thương hiệu thời trang Ý ra mắt những mẫu đồng hồ Versace mới bằng cách kết hợp hài hòa tông màu vàng của phụ kiện thời gian tên các màu nền đơn sắc, như lời giới thiệu ở đầu bài viết.

Điểm danh những mẫu đồng hồ Versace thời thượng mới nhất trong BST Xuân-Hè 2021Đồng hồ Versace mới nhất là kết quả của sự kết hợp táo bạo của những đường nét thiết kế mới mẻ, hiện đại và một hình ảnh cổ đại đã có tuổi đời hàng thế kỷ - chiếc đồng hồ cát

Để hiểu rõ hơn về ẩn ý của các hình ảnh biểu tượng này, bạn cần phải biết về nguồn cảm hứng của toàn bộ BST thời trang Xuân-Hè 2021 của thương hiệu. Cái tên “Versacepolis” được bắt nguồn từ một thần thoại Hy Lạp, liên quan trực tiếp đến hình ảnh đại diện của thương hiệu - Medusa. Medusa từng là người phụ nữ đẹp nhất Athens, cho đến khi nàng bị trừng phạt và trục xuất bởi chính nữ thần Athena đầy đố kỵ. Medusa và các chị em của mình sau đó đã tìm đến vùng đất bỏ hoang dưới biển sâu Versacepolish và trị vì nơi này, để rồi về sau, đây trở thành nơi tề tựu của những người đàn ông và phụ nữ mạnh mẽ và tự tin nhất.

Điểm danh những mẫu đồng hồ Versace thời thượng mới nhất trong BST Xuân-Hè 2021Cái tên “Versacepolis” được bắt nguồn từ một thần thoại Hy Lạp, liên quan trực tiếp đến hình ảnh đại diện của thương hiệu - Medusa

Đồng hồ Versace mới nhất chính vì vậy phản ánh cho sự can đảm và sức mạnh tinh thần của người sở hữu. Donatella Versace chia sẻ rằng, bộ sưu tập đại diện cho hình ảnh Medusa thời hiện đại, với hy vọng giúp mỗi người thể hiện được phong cách và cá tính độc đáo nhất của mình thông qua trang phục và đồng hồ thời trang. Đồng thời, bộ sưu tập cũng xóa nhòa ranh giới về giới tính, bạn có thể tìm thấy cả mẫu đồng hồ nam đồng hồ nữ ưng ý theo nhu cầu sử dụng của mình.

>> ĐẾ CHẾ VERSACE ĐÃ THỐNG TRỊ NGÀNH THỜI TRANG NHƯ THẾ NÀO?

2. ĐIỂM DANH NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE THỜI THƯỢNG MỚI NHẤT TRONG BST XUÂN-HÈ 2021

ĐỒNG HỒ VERSACE ESSENTIAL 

Đại diện cho vẻ đẹp trường tồn của dress watch và hình ảnh biểu tượng của Medusa, đồng hồ namđồng hồ nữ Versace Essential là những phụ kiện thời gian đáng tự hào nhất trong bộ sưu tập.

https://likewatch.com/shop/brand/versaceĐại diện cho vẻ đẹp trường tồn của dress watch và hình ảnh biểu tượng của Medusa,
đồng hồ Versace Essential là những phụ kiện thời gian đáng tự hào nhất trong bộ sưu tập

Sản phẩm có mặt số đen hoặc trắng chủ đạo với hình ảnh logo Medusa màu vàng cao cấp ở trung tâm, đi kèm với họa tiết Greca quen thuộc của Versace. Đồng hồ Versace Essential nữ có đường kính mặt số là 36mm, trong khi phiên bản dành cho nam có kích thước là 40mm tiêu chuẩn. Tùy từng sản phẩm, bạn có thể lựa chọn dây đeo bằng da bê cao cấp đi kèm khóa kim loại tương ứng ở vị trí 12 giờ, hoặc chọn dây đeo kim loại màu đen hoặc vàng cùng màu với mặt số cùng khóa gập. Ngoài ra, bạn cũng có đa dạng mẫu mã với nhiều màu sắc sang trọng như xanh đại dương, đỏ tía,.. giúp thỏa mãn nhu cầu thời trang độc đáo của mình.

Với khung máy làm từ thép không gỉ, chiếc đồng hồ thời trang có khả năng chống nước là 5ATM. 

>> Tham khảo và Đặt mua Đồng hồ Versace Essential ngay hôm nay TẠI ĐÂY

ĐỒNG HỒ NAM VERSACE CODE

Những chiếc đồng hồ Versace Code dành cho các quý ông có thiết kế hiện đại, nhưng đồng thời vẫn phản ánh một vẻ đẹp cổ điển quyến rũ với khung máy tròn hai màu tinh tế. Điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở sự tinh xảo trên từng chi tiết của mặt số: Từ kết cấu kẻ sọc đặc biệt trên nền chủ đạo, cho đến vòng tròn logo gắn liền với các cọc số chính khác màu và họa tiết Greca kín đáo ở thành mặt số. 

https://likewatch.com/shop/brand/versaceĐồng hồ Versace Code dành cho các quý ông có thiết kế hiện đại, đồng thời phản ánh một vẻ đẹp cổ điển quyến rũ với khung máy tròn hai màu tinh tế

Hoàn thiện sức cuốn hút thanh lịch của chiếc đồng hồ Versace thời trang nam là dây đeo kim loại cùng màu sử dụng khóa bướm.

https://likewatch.com/shop/brand/versaceSức cuốn hút của đồng hồ Versace Code không hề bị lu mờ kể cả khi được đặt cạnh những bộ cánh bắt mắt của Versace

ĐỒNG HỒ NAM VERSACE GRECA SPORT

Dù là thương hiệu thời trang, Versace vẫn không bỏ qua sự hấp dẫn nam tính của những kiểu dáng đồng hồ thể thao mạnh mẽ. Ta có thể dễ dàng nhận thấy mẫu mã mô phỏng đồng hồ lặn - một trong những dòng đồng hồ thể thao nổi bật nhất - trên chiếc đồng hồ Versace Grace Sport: Vành bezel lớn tính phút màu đen có phủ dạ quang; Các cọc số chính dáng dày và thẳng; Tổng thể mặt số tinh giản, dễ đọc. 

https://likewatch.com/shop/brand/versaceTa có thể dễ dàng nhận thấy mẫu mã mô phỏng đồng hồ lặn - một trong những dòng đồng hồ thể thao nổi bật nhất
trên chiếc đồng hồ Versace Grace Sport

Logo Medusa đặc trưng của thương hiệu thời trang Ý được đặt ở vị trí 12 giờ nổi bật, trong khi tên thương hiệu được in đậm ở vành bezel. 

Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều phiên bản dây đeo kim loại vàng hoặc vàng và thép không gỉ kết hợp, phiên bản dây đeo hợp kim đồng màu đen và dây da đen.

>> LÊN TAY ĐỒNG HỒ NỮ VERSACE MEDUSA STUD ICON

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, và cả những thương hiệu đồng hồ thời trang thời thượng nhất như Versace, Gucci, Swarovski,....

Ở bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ thời trang chính hãng mới nhất, nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2021 của Versace. Bên cạnh việc lựa chọn chiếc đồng hồ ưng ý trong bộ sưu tập có sẵn của chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

 

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu của quý khách. Giúp những người ưa chuộng đồng hồ và có gu thẩm mỹ tinh tế sở hữu được một chiếc đồng hồ giá trị như Armand Nicolet là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call