TIN TIÊP THEO

Thứ sáu, ngày 03/01/2020
A A A
Kinh Nghiệm Thứ sáu, ngày 03/01/2020

3 CÁCH PHÂN BIỆT NHANH ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ được yêu chuộng trên toàn cầu nên việc làm nhái đồng hồ của thương hiệu này tràn lan, khó lường và mức độ rất tinh vi. Để chắc chắn chiếc đồng hồ bạn mua là hàng chính hãng thì ngoài địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin thì việc chính bạn biết được các cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant rất quan trọng. Likewatch sẽ cùng bạn khám phá 3 cách để có thể biết chắc đồng hồ Frederique Constant bạn mua là hàng chính hãng. 3 CÁCH PHÂN BIỆT NHANH ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ LÝ DO MUA ĐỒNG HỒ THỤY SĨ NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VERSACE ĐẸP LUNG LINH CÁCH PHÂN LOẠI VÀ BẢO QUẢN ĐỒNG HỒ FC DÂY DA

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ được yêu chuộng trên toàn cầu nên việc làm nhái đồng hồ của thương hiệu này tràn lan, khó lường và mức độ rất tinh vi. Để chắc chắn chiếc đồng hồ bạn mua là hàng chính hãng thì ngoài địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin thì việc chính bạn biết đồng hồ Frederique Constant là hàng chính hãng rất quan trọng. Likewatch sẽ cùng bạn khám phá 3 cách để có thể biết chắc đồng hồ Frederique Constant bạn mua là hàng chính hãng.

1/KIỂM TRA BẰNG MẮT THƯỜNG

Hãy chắc chắn đồng hồ bạn mua có đầy đủ hộp, phụ kiện, giấy bảo hành của hãng. Nếu không chắc chắn đây là chiếc đồng hồ đã qua sử dụng hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kiểm tra kim giây: kim giây của đồng hồ Frederique Constant fake sẽ chuyển động không mượt mà như đồng hồ chính hãng. Nếu là đồng hồ Quartz thì mỗi lần kim giây nhích lên sẽ có cảm giác giật. Nếu là máy cơ Automatic thì kim giây đồng hồ fake sẽ chạy ít mượt, ít trôi so với máy thật. Những đồng hồ fake thường có tần số dao động là 21600 vph (tức kim nhích 3 lần/giây) còn máy thật tần số dao động đến 28800 vph (kim nhích 4 lần/giây).

Hình 3 CÁCH PHÂN BIỆT NHANH ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ

Kiểm tra cọc số: hãy kiểm tra lỗi chính tả cùng font chữ xem chúng có hài hòa và đồng đều không, có lỗi in hay không. Nếu các cọc số bị mờ, nhòe, lem, bong tróc, biến màu… thì chắc chắn đó là hàng fake.

Kiểm tra nắp máy: nắp máy cũng là một chi tiết quan trọng cho biết đồng hồ có chính hãng hay không. Nắp máy cần phải được dập khắc rõ ràng các thông tin của đồng hồ bao gồm: số hiệu sản phẩm, số seri, thương hiệu, logo, chỉ số chịu nước. Tất cả phải sắc nét rõ ràng, đúng chính tả. Nếu là bản giới hạn số lượng phải có thêm số thứ tự duy nhất của mẫu.

Hình 3 CÁCH PHÂN BIỆT NHANH ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ

Riêng trường hợp đồng hồ Frederique Constant cơ có lộ máy phía sau (nắp đáy có gắn kính), hãy nhìn kỹ xem trên các bộ phận của bộ máy có khắc dập logo/thương hiệu Frederique Constant sắc sảo, đúng chính tả không.

Hình 3 CÁCH PHÂN BIỆT NHANH ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ

Kiểm tra khóa dây: phải có cùng tone màu với bộ vỏ đồng hồ, phải có logo, tên thương hiệu được khắc dập rõ nét.

Kiểm tra kính: tất cả kính của đồng hồ Frederique Constant chính hãng đều được làm bằng chất liệu tinh thể sapphire nguyên khối chống trầy cho cả mặt trước và mặt sau (nếu có), hãy nhỏ giọt nước và kiểm tra độ ngưng tụ trên cả 2 mặt kính (tụ là Sapphire, loang là kính thường). Nếu là kính sapphire thì đồng hồ sẽ có khả năng chống trầy xước cao trong quá trình sử dụng, tuy nhiên cần bảo quản kỹ chiếc đồng hồ bởi vì sapphire có độ giòn cao nên cũng hãy nâng niu, trân quý chiếc đồng hồ. Đừng để nó bị tổn hại không đáng có.

Hình 3 CÁCH PHÂN BIỆT NHANH ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ

Kiểm tra các chức năng bên trong: Nếu chiếc đồng hồ Frederique Constant bạn mua có nhiều tính năng phức tạp hãy nhờ nhân viên bán hàng giúp bạn tùy chỉnh hết mọi tính năng xem chúng có hoạt động trơn tru hay không. Cũng hãy chú ý các kim chỉ báo có đặt đúng chức năng hay không.

2/PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ QUA NÚM CHỈNH

Cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant fake và chính hãng này chỉ áp dụng cho các mẫu đồng hồ máy tự động có kim giây. Chúng ta sẽ kiểm tra thật giả qua tính năng lên dây thủ công và dừng kim giây của máy, nếu không có hai tính năng này thì hơn 90% đó là hàng giả.

Kiểm tra tính năng lên dây thủ công: thực hiện khi đồng hồ hết cót hoàn toàn (dừng hoạt động). Khi núm chỉnh ở vị trí đóng chặt, hãy vặn nó theo chiều kim đồng hồ ít nhất 20 vòng và cảm nhận mức độ êm. Nếu đồng hồ chạy và khi vặn thấy vặn mềm, êm nhẹ, không nghe tiếng kẹt thì có thể đó là hàng thật, ngược lại có thể là giả.

Kiểm tra tính năng dừng kim giây: khi đồng hồ đang hoạt động, rút núm chỉnh ra 1 nấc (nếu là đồng hồ 1 lịch)/2 nấc nếu là đồng hồ 2 lịch, xem kim giây có dừng hay không, nếu dừng thì đó có thể là hàng thật, nếu không dừng, rất có thể là giả.

3/PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT THẬT GIẢ QUA SỐ SERI

Đây là cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả chính xác nhất nhưng đòi hỏi bạn phải gửi mã số seri của đồng hồ cho hãng qua email và chờ hồi âm. Nếu đồng hồ của bạn có một Số Sêri thích hợp, nó có thể là chính hãng.

Để sử dụng dịch vụ, hãy truy cập https://frederiqueconstant.com/warranty-activation/ điền đầy đủ thông tin được yêu cầu theo sự hướng dẫn (ở đây sẽ chỉ cách tìm số Sê Ri, số thứ tự…), thao tác này cũng đồng thời sẽ giúp kích hoạt/kiểm tra chế độ bảo hành hiện tại cho đồng hồ FC.

LIKEWATCH.COM 

Tham khảo đồng hồ Frederique Constant tại đây

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call