TIN TRƯỚC

A A A
Đồng Hồ Tissot Thứ ba, ngày 12/05/2020

MẸO CHỌN ĐỒNG HỒ DÂY DA TISSOT CHO PHÁI ĐẸP

Da là chất liệu đầu tiên được sử dụng làm dây đồng hồ, và cho đến nay vẫn được người tiêu dùng ủng hộ. Vì đặc tính mềm, dây da có thể dễ dàng phù hợp đại đa số cổ tay người đeo. Bên cạnh đó, dù là các buổi hội họp, tiệc tùng, hay picnic, một mẫu đồng hồ dây da Tissot cũng sẽ phù hợp với phái nữ. Cùng LikeWatch điểm qua một số mẫu đồng hồ dây da Tissot phù hợp với phái yếu!  

Với Tissot, đồng hồ dây da nữ gồm 3 phong cách khác nhau, dây da đi kèm mặt số tròn, dây da kết hợp mặt số vuông; cuối cùng là phong cách dây da cùng mặt số oval.

Mặt đồng hồ tròn, kết hợp cùng dây da mềm được khâu viền nổi bật đi kèm với mặt số đơn giản 3 kim. Thiết kế này đem lại cảm giác cổ điển, giản đơn nhưng không kém phần lịch thiệp, đặc biệt khi kết hợp mặt số tròn vàng với dây da nâu sáng màu. Trong khi đó, nếu muốn thể hiện cái tôi cá nhân mạnh mẽ, khả năng bắt nhịp xu hướng và phá cách, thì đồng hồ Tissot dây da mặt vuông là sự lựa chọn tối ưu; vẻ ngoài hoàn thiện, điểm nhấn là mặt số xà cừ cùng dây da linh hoạt sẽ giúp bạn tự tin diện mẫu đồng hồ Tissot của mình đến bất cứ sự kiện nào. Cuối cùng, nếu thuộc tuýp điệu đà và nữ tính, bộ sưu tập Tissot mặt Oval sẽ hoàn toàn phù hợp với cổ tay ngà; nét mềm mại, sự kết hợp cùng kim cương lấp lánh hay xà cừ cổ điển sẽ là chi tiết ấn tượng giúp cô nàng ghi điểm với người đối diện.

Do da là chất liệu tự nhiên, loại dây này thường dễ bị mục, mốc do thời tiết nóng ẩm hay nước mưa hơn các loại khác như dây kim loại, dây cao su… Do đó, bạn cần hạn chế để dây ở nơi có độ ẩm cao. Nếu dây bị ướt thì nên để khô tự nhiên tại nhiệt độ phòng, không nên sử dụng máy sấy hoặc đem phơi ngoài nắng vì nhiệt tác động làm dây da bị co, cong vênh mảng da và cứng lại. 

Đôi khi, đồng hồ dây da khó tránh khỏi trường hợp bị mùi hôi đồng hồ, mùi hôi của dây da do mồ hôi bụi bẩn tích tụ lâu ngày gây ra. Chúng làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của dây, lại còn gây ra một mùi khó chịu cho người đeo. Để khử mồ hôi cho đồng hồ da, bạn có thể tham khảo mẹo nhỏ dưới đây:

Bạn hãy sử dụng gói hút ẩm cho vào 1 lọ kín và lót 1 ít dưới đáy lọ và đặt đồng hồ lên. Sau đó lại rải thêm 1 lớp nữa phủ kín đồng hồ. Để 1 ngày hoặc có thể lâu hơn, cho đến khi dây da đồng hồ thật khô thì mùi sẽ hoàn toàn tan biến.

Lưu ý: Bạn nên lấy giấy ướt hoặc giẻ ướt, lau qua và dùng bàn chải mềm vệ sinh các kẽ dây, các đường may cho sạch rùi sau đó hãy làm công đoạn khử mùi. Sau khi khử mùi xong, bạn có thể lấy xi nâu hoặc đen tùy theo màu dây và đánh như dánh giầy. Bạn sẽ được sở hữu ngay 1 bộ dây mới lên tới 90%.

Ngoài ra, bạn cũng không nên dùng các hóa chất được khuyến cáo không dùng với da để bôi lên khử mùi hôi đồng hồ dây da. Việc này có thể làm dây bị bong tróc và phồng rộp.

Tham khảo thêm BST Tissot tại đây.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Châu Trinh, Quận Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Quận 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call