A A A
Kiến thức đồng hồ Thứ sáu, ngày 08/05/2020

CÁCH SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ THÔNG MINH FREDERIQUE CONSTANT FC-282AS5B4

Đây chính là sản phẩm đồng hồ thông minh tuyệt vời dành cho những ai đam mê công nghệ mà muốn được khẳng định đẳng cấp cùng đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng.

Sự ra đời của đồng hồ thông minh Horological Smartwatch là một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng của nhà chế tác đồng hồ Frederique Constant. Không chỉ làm giàu di sản thời gian của thương hiệu ra đời năm 1988, nó còn là lựa chọn đáng giá của quý ông yêu vẻ đẹp của đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống nhưng cũng chuộng tính linh hoạt của đồng hồ thông minh.

Nhờ kết nối với một chiếc đồng hồ thông minh qua Bluetooth và ứng dụng MMT-365, chiếc đồng hồ này mang đến các chức năng thông minh mà vẫn lưu giữ nguyên vẹn đặc tính hiển thị thời gian bằng kim truyền thống.

Ngoài việc lắp ráp được thực hiện thủ công, từ thiết kế đồng hồ Horological Smartwatch FC-282AS5B4 cho đến sản xuất linh kiện, bộ máy và phần mềm (app, firmware) đều được thực hiện tại Thụy Sĩ – Swiss Made để mang lại chất lượng cao nhất cùng mức độ hoàn thiện cao.

Bên cạnh mặt số cổ điển, sử dụng các kim xoay cơ học để hiển thị các chức năng chỉ báo thời gian, mặt đồng hồ còn là nơi cho phép người dùng nhận thông báo có tin nhắn SMS, tin nhắn chat, điện thoại bằng tín hiệu rung.

Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ mạ vàng hồng với đường kính mặt số 42mm, kích thước hoàn hảo dành cho cho đa số phái mạnh hiện nay. Bảo vệ mặt đồng hồ là lớp kính sapphire “cong” nguyên khối có khả năng chống trầy xước cực tốt và kiên cố khó vỡ hơn loại “phẳng”.

Dây đồng hồ được hoàn thiện dây da màu nâu nhạt khâu viền chỉ trắng thanh lịch với lớp lót rất mịn. Thân dây đồng hồ có các lỗ khí thoát hơi. Khóa dây là loại gài mạ vàng hồng có khắc biểu tượng quen thuộc của FC.

Để nhấn mạnh vẻ cổ điển, mặt số được mạ tong bạc nhẹ nhàng. Nổi bật trên mặt số đồng hồ là những chữ số Ả Rập hiện đại xen kẻ những vạch chỉ giờ thanh mãnh. Kim đồng hồ hình kiếm được phủ dạ quang có thể phát sáng trong bóng tối.

Hoàn toàn không cần cắm sạc và không có lỗ sạc như các loại smartwatch phổ thông nên Frederique Constant Horological Smartwatch FC-282AS5B4 có thể chịu nước được đến 5 ATM, có thể đeo cả khi rửa tay, tắm vòi, tắm bồn, đi mưa mà không cần lo lắng sẽ bị vào nước.

 Bộ máy đồng hồ được phát triển bởi Frederique Constant và đối tác Manufacture Modules Technologies Sarl (MMT) – đó là bộ máy quartz MMT-282 đột phá có tuổi thọ pin trung bình 4 năm với pin CR3032. Công nghệ thông minh của MMT-282 đã được thử nghiệm trên hơn 100 loại điện thoại thông minh tại 30 quốc gia với các nền văn hóa khác nhau.

Các Chức Năng Thông Minh Của Đồng Hồ Frederique Constant FC-282AS5B4 

Để sử dụng các chức năng thông minh, bạn hãy dùng điện thoại truy cập: http://mmt.ch/new/mmt-365/ để download ứng dụng MMT-365

Xem thông tin sản phẩm tại đây

BLUETOOTH NĂNG LƯỢNG THẤP: sử dụng giao thức Bluetooth ít tiêu hao năng lượng để kết nối với điện thoại thông minh mà không làm hao phí pin đồng hồ. Sau khi kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth và app, bạn có thể sử dụng chức năng thông minh.

ALWAYS ON-TIME & DATE – Thời Gian Luôn Đúng: Bạn không bao giờ phải chỉnh thời gian và lịch ngày thủ công khi đi từ nơi có múi giờ này sang nơi có múi giờ khác vì Frederique Constant Horological Smartwatch FC-282AS5B4 sẽ lấy thời gian từ điện thoại thông minh của bạn và tự động hiển thị thời gian mới.

ACTIVITY TRACKING – Đánh Giá Hoạt Động: chức năng này sẽ theo dõi các bước đi hàng ngày, lượng calo bị đốt cháy, và tổng quãng đường hỗ trợ cho việc tập thể dục vì sức khỏe.

SLEEP MONITORING – Giám Sát Giấc Ngủ: chỉ cần đeo đồng hồ vào ban đêm hoặc đặt dưới gối để nó theo dõi giấc ngủ của bạn. Chức năng theo dõi giấc ngủ cung cấp chi tiết về khoảng thời gian bạn dành trong giấc ngủ sâu, ngủ nhẹ, hay thức.

NOTIFICATION: thông báo khi có cuộc gọi, tin nhắn đến điện thoại

SMART SLEEP ALARMS – Báo Thức Thông Minh: Báo thức thông minh sẽ giúp bạn thức dậy vào thời điểm thích hợp nhất trong chu trình ngủ của bạn.

GET ACTIVE ALERTS – Thông Báo Hoạt Động: có công dụng nhắc nhở bạn di chuyển hoạt động nếu bạn đã không hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định. Có thể tùy chỉnh cảnh báo hoạt động của bạn từ ứng dụng MMT-365.

DYNAMIC COACH – Huấn Luyện Viên Năng Động: chức năng này sẽ đề xuất mẹo vặt và thông tin dành riêng cho bạn dựa trên hoạt động và mục tiêu về giấc ngủ của bạn.

CLOUD – Dữ Liệu Đám Mây: ngoài việc dữ liệu hoạt động thể thao và giấc ngủ của bạn thu thập bởi đồng hồ sẽ được lưu trữ trong ứng dụng mỗi ngày thì dữ liệu trong trong thời gian 30 ngày còn được lưu trữ riêng biệt trên máy chủ của Frederique Constant. Chức năng này sẽ khôi phục tất cả dữ liệu ngay cả khi bạn mất đồng hồ hoặc điện thoại.

Hình CÁCH SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ THÔNG MINH FREDERIQUE CONSTANT FC-282AS5B4

Khi đeo trên cổ tay, chiếc đồng hồ thông minh FC-282AS5B4 gần như không khác gì những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống. Phong cách cổ điển nhưng đượm chất hiện đại này giúp nó có thể phù hợp với mọi độ tuổi. Cỡ mặt 42 mm cũng rất tương thích với chu vi cổ tay nam giới Việt.

Đây chính là sản phẩm đồng hồ thông minh tuyệt vời dành cho những ai đam mê công nghệ mà muốn được khẳng định đẳng cấp cùng đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng.

LIKEWATCH.COM

⚑ Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà International Centre, 17 Ngô Quyền (ngã tư Tràng Tiền), Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Quận 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call