TIN TIÊP THEO

A A A
Kinh Nghiệm Thứ hai, ngày 06/01/2020

DỰ ĐOÁN TOP THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NỮ CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT NĂM 2020

Bất kể bạn là một quý cô sành điệu, cá tính hay là một nữ doanh nhân thành đạt đang tìm kiếm cho mình một thương hiệu đồng hồ nổi bật khởi đầu năm mới  không chỉ mang đậm dấu ấn cá nhân mà còn phải là đồng hồ chính hãng để khẳng định giá trị bản thân thì danh sách những đồng hồ dưới đây đưa đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng nhất. Đâu là những thương hiệu đồng hồ chính hãng cho nữ sẽ được quan tâm nhiều nhất năm 2020 và được săn đón bởi thiết kế mẫu mã luôn bắt kịp xu hướng thị trường, đảm bảo chất lượng và tính năng ổn định? Hãy tham khảo qua những thương hiệu được Likewatch tổng hợp thông qua dữ liệu mua sắm một năm nay của những khách hàng nữ.

1. Thương hiệu Gucci

Không thể phủ nhận đây là một trong những thương hiệu sang trọng và đắt đỏ nhất thế giới đánh cắp mọi sự chú ý của phái nữ từ những bst quần áo đến phụ kiện thời trang đều toát lên phong cách sang trọng, đẳng cấp của Gucci. Khi bắt đầu bước chân vào thị trường sản xuất đồng hồ, Gucci đã phát biểu một cách tự tin rằng những khách hàng đeo đồng hồ của họ là những người sành điệu, có gu thẩm mỹ cao, chỉ mua những sản phẩm có giá trị độc đáo và được đánh giá chuyên môn cao về mặt thẩm mỹ. Những yếu tố cấu tạo nên một chiếc đồng hồ từ thương hiệu Gucci được nhiều nữ giới đưa vào danh sách đáng để mua bởi chúng là tinh hoa của sự kết hợp giữa phong cách làm đồng hồ Thụy Sỹ pha trộn cảm hứng độc đáo từ phong cách Ý. Điều đáng chú ý ở đây khiến ưu điểm của Gucci làm hài lòng những vị khách khó tính là sự tỉ mỉ đạt đến độ hoàn hảo nhất cho từng chi tiết nhỏ từ thiết kế đến lắp ráp đồng hồ. 

Hình DỰ ĐOÁN TOP THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NỮ CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT NĂM 2020

Gucci nhắm đến phân khúc tầm trung và cao cho những đồng hồ của mình vì vậy họ luôn mang đến sự hoàn hảo từ chất lượng đến sự sáng tạo, thay đổi linh hoạt để tạo ra những cỗ máy thời gian sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho phái nữ.

2. Thương hiệu Tissot:

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ chính hãng cho nữ thì không thể bỏ qua thương hiệu Tissot đình đám. Điều khiến những thương hiệu trong ngành khác phải ngã mũ kính cẩn bởi sự tồn tại hơn 1,5 thế kỷ hình thành và phát triển của Tissot. Đây là điều mà Tissot khẳng định với cả thế giới trong ngành đồng hồ về kinh nghiệm lão làng cũng như sự đẳng cấp của mình luôn phục vụ đa dạng các mẫu mã đồng hồ từ nam đến nữ, đặc biệt đồng hồ nữ luôn được hãng ưu ái cho ra những gia tài bst đồ sộ làm nên tên tuổi Tissot của ngày hôm nay trong đế chế xây dựng thương hiệu đồng hồ. 

Hình DỰ ĐOÁN TOP THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NỮ CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT NĂM 2020

Điều khiến nhiều nữ nhân đầu tư cho mình những chiếc đồng hồ Tissot không chỉ riêng những thiết kế đẹp và định hình phong cách cho phái nữ mà còn bởi những kỹ thuật chế tác đồng hồ với những vật liệu chế tác có chất lượng cao: 

  • Thép 316L chống chịu tốt với tác động của môi trường, chống ăn mòn, chống từ và chịu nhiệt tốt.
  • Đồng hồ được lắp kính Sapphire siêu cứng hoặc kính Hesalite bền.
  • Bên cạnh đó là sự kết hợp của bộ máy ETA bền bỉ đã tạo nên giá trị chất lượng cho tác phẩm cơ khí Tissot.
  • Đặc biệt, ở Tissot ta bắt gặp bộ máy Powermatic 80 đã được nâng cấp và đạt mức trữ cót lên tới 80h, gấp đôi lượng trữ cót thông thường.

3. Thương hiệu Michael Kors

Đây có thể là một thương hiệu quen thuộc với đa phần phái nữ bởi sự phủ rộng độ nhận diện thương hiệu thời trang cao cấp của Michael Kors đến từ Mỹ đang đánh mạnh trên khắp thế giới. Michael Kors khôn khéo khi đánh vào phân khúc tầm trung cho những cô gái trẻ toát lên vẻ đẹp hiện đại,năng động, thích thời trang và thể hiện những mặt tươi sáng của mình vì vậy những mẫu mã hay bst của hãng ra mắt luôn có nhiều màu sắc đa dạng và sự phối hợp hợp màu bắt mắt trên đồng hồ. 

Hình DỰ ĐOÁN TOP THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NỮ CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT NĂM 2020

Hầu hết mọi phiên bản của Michael Kors không chỉ tập trung vào màu sắc, hình dáng thiết kế mà còn đầu tư những đặc tính tốt nhất để đồng hồ được bảo vệ bởi những tác động mạnh bên ngoài. Từ lớp kính bảo vệ dày đến dây đeo, Michael Kors còn trang bị tính chống xước và trầy cho đồng hồ cùng khả năng chống nước ưu việt khiến khách hàng giảm thiểu rủi ro khi va đập hoặc dính nước. 

4. Thương hiệu Cartier

Nếu bạn là tín đồ và là người hâm mộ của phong cách thời trang mang đậm màu Pháp thì Cartier là thương hiệu bạn cần tham khảo bởi những chiếc đồng hồ danh giá của Cartier luôn làm thổn thức phái nữ bởi những đường nét tinh xảo và vẻ đẹp trang nhã, cổ điển khó nói thành lời. Được mệnh danh là những chiếc đồng hồ cao cấp của thương hiệu thời trang xa xỉ lâu đời của Pháp khi Cartier luôn đứng trong top những thương hiệu luôn được nghệ sĩ, diễn viên Holywood hay thậm chí hoàng gia lựa chọn đeo trên cổ tay. Chúng theo họ đến các buổi tiệc sang trọng, những buổi dạ hội hay những buổi chiêu đãi quan trọng giúp họ tôn lên vẻ đẹp cao quý và đẳng cấp của một quý cô thời đại quý phái.

Hình DỰ ĐOÁN TOP THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NỮ CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT NĂM 2020

Với sự phong phú về trình độ chuyên môn tích lũy qua nhiều năm, Cartier đã khẳng định vị trí vững vàng trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ với công nghệ tiên tiến được áp dụng kỹ lưỡng trong mỗi đồng hồ để chúng trở thành cỗ máy toàn năng, hiện đại trong mắt khách hàng của Cartier.

5. Thương hiệu Swarovski:

Là một thương hiệu thời trang trẻ cao cấp đến từ nước Áo, tính đến nay đã có hơn 10 năm ra mắt với hơn 45 bộ sưu tập độc đáo. Hiện nay, Swarovski có hơn 26.000 ngàn nhân viên và mở rộng độ bao phủ trên 120 quốc gia. Điều làm nên sức hút cho thương hiệu này là những thiết kế của họ đều khảm, nạm pha lê quý khiến đồng hồ Swarovski luôn bật lên vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa và thanh lịch thu hút ánh mọi nhìn của nữ nhân.

Hình DỰ ĐOÁN TOP THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NỮ CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT NĂM 2020

Swarovski có rất nhiều mẫu mã vô cùng cuốn hút, có thể là sắc vàng hồng nữ tính thời thượng trên nền da mềm màu trắng của mẫu Lovely Crystals White Rose Gold, hay thiết kế Swarovski Ladies’ Daytime tone màu trắng trang nhã thuần khiết, hoặc thậm chí là thiết kế đồng hồ với nhiều mắt xích mềm mại tựa như chiếc lắc tay của Watches Alla RGP Quartz,…

Swarovski có phân khúc từ 10-20 triệu là những thiết kế lấp lánh tỏa sáng nạm pha lê, đá quý với những chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo hơn. 

Ngoài những thiết kế xa xỉ từ pha lê, Swarovski còn khiến những chiếc đồng hồ của mình nổi bật với những tone màu dây đeo xu hướng, chất liệu tốt và bộ máy chính xác và những thứ này đều có trong phân khúc tầm trung của Swarovski. 

6. Thương hiệu Versace

Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, Versace đã và đang dần khẳng định sức mạnh vị thế của mình trên thị trường thời trang đồng hồ trên khắp thế giới. Định hướng Versace tiên phong theo đuổi chính là cái chất thời trang kết hợp cổ điển và hiện đại, pha lẫn phong cách đặc trưng của nền văn hóa nước Ý nên thơ. Mỗi bst của Versace vô cùng đa dạng về mẫu mã, thậm chí thương hiệu còn có những điểm nhấn đặc biệt cho những đối tượng khác nhau. Đặc trưng và đa dạng hóa từ dây da đến dây kim loại, từ mặt số đính đá đến kim cương, từ thép mạ vàng đến thép không gỉ đều có sự thay đổi, sáng tạo mà chỉ Versace mới thể hiện rõ được chúng. 

Hình DỰ ĐOÁN TOP THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NỮ CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT NĂM 2020

Xem thêm những mẫu đồng hồ đang sale ngay tại đây: https://likewatch.com/shop-deal

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

 

mess
zalo
call