TIN TRƯỚC

Thứ hai, ngày 06/01/2020
A A A
Hublot Thứ hai, ngày 06/01/2020

HUBLOT CLASSIC FUSION FERRARI GT: CẢM HỨNG TINH THẦN THỂ THAO TỪ FERRARI

Tại Baseworld 2019, Hublot đã ra mắt một mẫu đồng hồ mới gây chấn động giới mộ điệu khi kết hợp cùng thương hiệu xe hơi nổi tiếng Ferrari với tên gọi Hublot Classic Fusion Ferrari GT. Mẫu Classic Fusion Ferrari GT nối gót theo Hublot Techframe Ferrari 2017 có hầu hết phần lớn bộ phận từ vỏ ngoài đến mặt số đều được chế tạo trực tiếp từ đội ngũ thiết kế của Ferrari, mang đến một tinh thần thể thao cho những nam nhân yêu thích sự mạnh mẽ, say mê tốc độ.

Hình HUBLOT CLASSIC FUSION FERRARI GT: CẢM HỨNG TINH THẦN THỂ THAO TỪ FERRARI

Ferrari và Hublot: “Không rõ ràng, nhưng tương tự như “DNA”

Không giống như thương hiệu Porsche, Ferrari không phải thương hiệu phát triển từ từ mà đây là thương hiệu tiên phong cho cách mạng công nghệ xe hơi đổi mới. Không ngừng tiến về phía trước và được ảnh hưởng, lấp đầy bởi niềm cảm hứng từ nước Ý để sáng tạo và cách mạng hóa những chiếc xe hơi trở nên nhanh hơn và linh hoạt hơn. Điều này cũng tương tự với Hublot, đây là thương hiệu luôn làm chủ thị trường và tiên phong trong nhiều lĩnh vực, sáng tạo trong việc thay đổi và đầu tư nguyên - vật liệu mà các thương hiệu khác khó có thể theo kịp.

Hình HUBLOT CLASSIC FUSION FERRARI GT: CẢM HỨNG TINH THẦN THỂ THAO TỪ FERRARI

Hublot Classic Fusion Ferrari GT được lấy cảm hứng từ chiếc siêu xe thể thao “Gran Turismo”do Ferrari thiết kế có nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, rất thích hợp cho những chuyến đi ngày dài mà vẫn mang lại sự thoải mái cho người lái. Đây chính là tinh thần thể thao của GT muốn gửi gắm vào Hublot Classic Fusion Ferrari  mang cùng một thông điệp tới người dùng, đây là chiếc đồng hồ đậm chất thể thao, linh hồn của những nam nhân say mê tốc độ, chi tiết và phức tạp nhưng vẫn đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo. Từ những đặc tính tưởng chừng khác biệt, không thể tìm thấy điểm chung giữa hai sự vật không liên quan giữa xe và đồng hồ thì Hublot và Ferrari đã phối hợp xuất sắc những yếu tố tương tự, sự tương đồng như “DNA” để đem đến một tuyệt tác trong năm 2019.

Hình HUBLOT CLASSIC FUSION FERRARI GT: CẢM HỨNG TINH THẦN THỂ THAO TỪ FERRARI

Đi sâu vào từng bộ phận của Hublot Classic Fusion Ferrari mới thấy được sự chế tác tài hoa và sự sáng tạo vô biên khiến đây không đơn giản là chiếc đồng hồ đeo tay mà là tuyệt tác mô hình của chiếc xe thể thao thu nhỏ. Từng chi tiết đều được lấy cảm hứng từ siêu xe Ferrari và vỏ đồng hồ lần này là sự cải biến xuất sắc với những đường cong thanh thoát nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ và thu hút. Đường kính vỏ khoảng 45mm, một kích thước phù hợp để phối hợp chặt chẽ với thiết kế dáng cong xuống, ôm trọn vừa vặn cổ tay của người đeo. Đây là chi tiết khiến nhiều người hài lòng khi đồng hồ được lên tay hoàn hảo, với kích thước vừa vặn, tạo sự thoải mái cho tay khi hoạt động. Thật thiếu sót nếu Hublot bỏ qua hệ thống vòng benzel được cố định bởi ốc vít tạo hình chữ H độc quyền của Hublot, đây là một trong những biểu tượng không thể bỏ qua khi nhắc đến Hublot.

Hình HUBLOT CLASSIC FUSION FERRARI GT: CẢM HỨNG TINH THẦN THỂ THAO TỪ FERRARI

Từ việc quan sát tỉ mỉ những yếu tố cấu thành chiếc xe hơi, Hublot & Ferrari có được sự liên tưởng độc đáo đưa vào thiết kế lần này với điểm nhấn là các nút chronograph. Những nút này được tạo hình liên kết chặt chẽ với hình ảnh của phần đuôi xe, đèn pha cùng đèn chiếu hậu chính là hệ thống nút bấm chronograph của đồng hồ.  Logo Ferrari “Cavalino Rampant” là một biểu tượng độc đáo lấy hình ảnh một con ngựa mạnh mẽ, oai phong và khắc khéo léo ở hướng 12 giờ, làm nổi bật Ferrari là nhà đồng thiết kế cho sản phẩm ra mắt lần này. Đồng hồ cũng có thêm hai mặt số phụ ở hướng 3 giờ và 9 giờ, dùng để đo giây và giờ đã trôi qua. Màu đỏ của kim giây cùng hai mặt số phụ đã khéo léo kết hợp tạo nên hình ảnh ẩn dụ của mặt số đua xe ngoài trời. 

Hình HUBLOT CLASSIC FUSION FERRARI GT: CẢM HỨNG TINH THẦN THỂ THAO TỪ FERRARI

Điều làm nên sự hấp dẫn lần này của Hublot Classic Fusion Ferrari GT không chỉ là sự độc đáo kết hợp từ những chiếc xe thể thao Ferrari mà còn là sự đóng góp của bộ máy chế tạo độc quyền từ Hublot -HUB1280-đây là bộ máy có chức năng bấm giờ chronograph flyback hoạt động ở tần số 4Hz và năng lượng dự trữ lên đến 72 giờ. Ngoài ra Classic Fusion Ferrari GT có 3 mẫu vỏ khác nhau: vỏ King Gold, vỏ Titanium và vỏ Carbon 3D.

Xem thêm những mẫu Hublot khác tại đây: http://bit.ly/hublotferrari_list

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.




 

mess
zalo
call