A A A
Kiến thức đồng hồ Thứ ba, ngày 04/02/2020

NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ “LÃO LÀNG” DANH GIÁ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

Một trong những điều tự hào và tuyệt vời nhất khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, xa xỉ là danh tiếng lẫy lừng và những nét đẹp truyền thống gắn liền với những thương hiệu cao cấp lâu đời. Khi bắt đầu sắm sửa cho mình cỗ máy thời gian, dù là người thuộc giới mộ điệu hay người “non trẻ’ mới bắt đầu tậu cho mình những chiếc đồng hồ đầu tiên thì tất cả họ đều nhất quán rằng một trong những yếu tố góp phần làm nên sức hút và tên tuổi của thương hiệu là cái tên được khắc trên mặt số hay ở mặt sau đồng hồ đều nói lên rất nhiều về một chiếc đồng hồ. Chúng có thể truyền tải cho người mua tiềm năng rằng đây là một thương hiệu uy tín và có giá trị lâu dài, bền vững bởi tên thương hiệu của nó. Và dĩ nhiên, nó đáp ứng với nhu cầu sâu bên trong của những khách hàng bởi những người đam mê đồng hồ yêu thích những những chiếc đồng hồ có giá trị bền vững theo thời gian, và dưới đây là những thương hiệu đồng hồ danh giá có tuổi đời lâu nhất trên thế giới:

1. Blancpain:

Một trong những thương hiệu lâu đời nhất của đồng hồ Thụy Sỹ, Blancpain đã tồn tại và xây dựng đế chế đồng hồ cho mình trong suốt chiều dài ba thế kỷ. Được thành lập vào năm 1735, Blancpain dần vươn lên và khẳng định vị trí thương hiệu của mình trong lòng giới mộ điệu đồng hồ với hình ảnh của một chiếc đồng hồ cơ phức tạp tích hợp tourbillon, lịch vạn niên và nhiều cơ chế khác trên máy. 

Ngoài ra đây còn là thương hiệu nổi bật với châm ngôn: “Blancpain không sản cuất đồng hồ quartz”. Kể từ khi ra mắt đến giờ, thương hiệu chưa từng ra mắt một chiếc đồng hồ quartz nào, thay vào đó, Blancpain tập trung vào những cỗ máy cơ học truyền thống và dành cả sự tỉ mỉ, khéo léo tập trung vào từng chi tiết cho bộ máy cơ đồng hồ. Với những tín đồ yêu thích những cỗ máy chuyển động truyền thống cùng thiết kể cổ điển đặc biệt và sự phức tạp trên từng chi tiết đồng hồ thì Blancpain là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hình NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ “LÃO LÀNG” DANH GIÁ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

Xem thêm những mẫu đồng hồ Blancpain giá tốt tại đây: http://bit.ly/38idzCy

2. Vacheron Constantin:

Thương hiệu đồng hồ xa xỉ lâu đời và bền vững đến tận bây chính là Vacheron Constantin. Được thành lập vào năm 1755 bởi một nhà chế tác đồng hồ tự do Jean-Marc Vacheron, Vacheron Constantin luôn nằm trong top thương hiệu dẫn đầu thế giới với danh hiệu đồng hồ phức tạp nhất khi cho ra mắt chiếc đồng hồ “Tour de I’lle” nhân dịp kỷ niệm 250 năm tuổi, nhờ sự kiện ra mắt này mà cả thế giới được chiêm ngưỡng cỡ máy tinh xảo và phức tạp nhất từ trước đến giở của Vacheron khi có đến 834 chi tiết, 16 tính năng khác nhau với giá bán lên đến 1 triệu USD và nghiễm nhiên, “Tour de I’lle” đa đưa tên tuổi thương hiệu vào hàng ngũ top 5 thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới. 

Được những nghệ nhân đồng hồ ví von là biểu tượng vương gia quyền lực của đế chế công nghiệp đồng hồ trong suốt 263 năm, Vacheron Constantin luôn giữ vững tinh thần đam mê và tuân theo ba quy tắc vàng: “kỹ thuật chế tác đồng hồ xuất sắc, đề cao tính thẩm mỹ hài hòa và hàm lượng thủ công hoàn thiện cao”, ba sự kết hợp hoàn hảo này là công thức làm nên tiếng tăm lẫy lừng của những chiếc đồng hồ phức tạp, cầu kỳ và đầy quyền lực vương giả.

Hình NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ “LÃO LÀNG” DANH GIÁ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

Xem thêm những mẫu đồng hồ Vacheron Constantin giá tốt tại đây: http://bit.ly/3avB8cQ

3. Patek Philippe:

Một trong những thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Sỹ với những mẫu thiết kế và BST đồng hồ lẫy lừng luôn khiến các nhà sưu tầm đồng hồ săn đón, Patek Philippe làm nên thương hiệu bởi những chiếc đồng hồ có hệ thống cỗ máy từ silicon. Đây là một trong những kỹ thuật thông minh của hãng khi sử dụng nguyên liệu nhẹ, bền và đặc biệt silicon không bị tác động bởi những yếu tố thay đổi của môi trường bên ngoài. 

Vào ngày kỷ niệm 150 năm, Patek Philippe đã tạo ra một trong những chiếc đồng hồ phức tạp nhất từng được chế tạo, Calibre 89. Chiếc đồng hồ này chứa 39 chi tiết, bao gồm thời gian mặt trời mọc, ngày Phục sinh và có thể tính đến những năm nhuận. Patek Philippe đã làm nên lịch sử một lần nữa vào năm 2008 khi đồng hồ đeo tay tourbillon bằng bạch kim của hãng Ref. Sky2 Tourbillon 5002P được bán với giá 1,49 triệu USD tại một cuộc đấu giá Sothwise, khiến nó trở thành chiếc đồng hồ đeo tay đắt đỏ nhất. 

Hình NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ “LÃO LÀNG” DANH GIÁ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

Xem thêm những mẫu đồng hồ Patek Philippe giá tốt tại đây: http://bit.ly/2ttjk1A

4. Breguet Marine:

Breguet được thành lập vào năm 1775 bởi nghệ nhân đồng hồ vĩ đại Abraham-Louis Breguet. Breguet được biết đến với những phát minh sáng tạo sáng tạo của thương hiệu bao gồm cả việc tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên vào năm 1810 cũng như đồng hồ tourbillon đầu tiên. Khoảng năm 1795, Breguet đã tạo ra tourbillon trong nỗ lực chống lại tác động của trọng lực mà ngày nay vẫn thường thấy trong những đồng hồ cao cấp đắt đỏ.

Breguet Marine vẫn luôn trung thành với thiết kế cổ điển nhưng không vì thế làm mất đi hình ảnh mới cho của thương hiệu khi hãng luôn cập nhật và đưa vào những chi tiết mới nhất trên đồng hồ, tạo nên kết cấu đẹp sang trọng, truyền thống nhưng vẫn đầy đủ chi tiết khiến Breguet trở thành chiếc đồng hồ khá phức tạp trong ngành công nghiệp đồng hồ ngày nay.

Hình NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ “LÃO LÀNG” DANH GIÁ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

Xem thêm những mẫu đồng hồ Breguet Marine giá tốt tại đây: http://bit.ly/2RfjYsC

5. Audemars Piguet:

Audemars Piguet nằm trong nhóm những thương hiệu dẫn đầu của phân khúc đồng hồ cao cấp và xa xỉ nhất thế giới cùng với Breguet, Patek Philippe, A. Lange & Söhne, Jaeger-LeCoultre. Tuy nhiên, điều làm nên Audemars Piguet khác biệt so với 4 thương hiệu là bề dày lịch sử lâu đời của hãng cũng như là một nhà sản xuất đồng hồ nhưng chưa từng chuyển nhượng, phá sản hay bán lại cho chủ khác. Chính vì vậy mà hãng luôn giữ vững được triết lý: “Chiếc đồng hồ cho cả cuộc đời” được duy trì bởi chính những người trong gia đình cùng thành lập nên đế chế đồ sộ đến tận bây giờ và triết lý này được truyền tải qua những chiếc đồng hồ Audemars Piguet có thiết kế khỏe khoắn, sang trọng, chất liệu phù hợp và gọn nhẹ.

Đặc biệt, khi nhắc đến Audemars Piguet phải kể đến BST Royal Oak lẫy lừng tiếng tăm một thời với thiết kế vỏ hình bát giác sang trọng và vật liệu thép đắt đỏ gấp 10 lần Rolex Submariner.

Hình NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ “LÃO LÀNG” DANH GIÁ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

Xem thêm những mẫu đồng hồ Audemars Piguet giá tốt tại đây: http://bit.ly/2G5o5RA

Liên hệ: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call