A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ hai, ngày 03/02/2020

LONGINES TÁI SINH TINH HOA THỜI GIAN LONGINES HERITAGE CLASSIC CHRONOGRAPH 1946

Longines vừa mới tái sinh một trong những chiếc đồng hồ thanh lịch bậc nhất của thương hiệu được sản xuất vào cuối những năm 1940s.

Longines mở rộng bộ sưu tập Heritage di sản với phiên bản năm 2020. Longines Heritage Classic Chronograph 1946 được phát hành đầu tiên vào cuối những năm 1940s. Trong suốt thời kỳ đó, thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ đã chế tạo thành công những sản phẩm thanh lịch và sang trọng được tích hợp công nghệ đỉnh cao. Đó là những thiết kế có phong cách vượt thời gian được đánh giá cao và đã luôn làm say đắm những nhà sưu tầm sành sỏi đến tận ngày nay.

Hình LONGINES TÁI SINH TINH HOA THỜI GIAN LONGINES HERITAGE CLASSIC CHRONOGRAPH 1946Longines tái sinh di sản huyền thoại

Với đường kính 40mm trong bộ vỏ tròn bằng thép không gỉ truyền thống, Longines Heritage Classic Chronograph 1946 được trang bị bộ chuyển động tự lên dây độc quyền của thương hiệu L895.5).

Để phù hợp với chiếc đồng hồ cổ điển mang lại cảm hứng cho thương hiệu, chiếc đồng hồ mới được thiết kế với mặt số bạc dạng vòm nổi bật hai bộ đếm được điêu khắc tỉ mỉ gồm bộ đếm 30 phút và bộ đếm giây nhỏ. Các chữ số Ả Rập hài hoà theo phong cách dophin in nghiêng phổ biến ở thời kỳ này đã được thiết lập trên không gian mặt số để làm nhiệm vụ chỉ báo thời gian. Tại vị trí 12 giờ, dòng chữ tên thương hiệu LONGINES cũng xuất hiện theo phong cách cổ điển tinh tế. Các kim chỉ báo hình lá được nung xanh làm tăng thêm sự trang nhã khi nhẹ nhàng lướt qua mặt số trắng thuần khiết và được bao bọc trong lớp kính sapphire chống loá.

Hình LONGINES TÁI SINH TINH HOA THỜI GIAN LONGINES HERITAGE CLASSIC CHRONOGRAPH 1946Thiết kế 40mm trong bộ vỏ tròn bằng thép truyền thống

Longines Heritage Chronograph 1946 là sự kết hợp giữa vẻ đẹp nguyên bản với công nghệ chế tác tiên tiến của Longines. Những thiết kế di sản luôn thể hiện trọn vẹn tinh thần tiên phong của thương hiệu. Đó là những sản phẩm được vinh dự cùng những nhà tiên phong chinh phục đỉnh cao từ đất liền đến biển sâu  không gian. Cốt lõi của thương hiệu đồng hồ cát nằm ở tinh thần này. Longines luôn nỗ lực không ngừng để phát triển những di sản thời gian của mình. Trong số đó phải kể đến chiếc đồng hồ Lindberg được chế tác cho phi công Charles Lindberg vào năm 1931, chiếc đồng hồ Longines Weems của thuyền trưởng Philip van Horn Weems và chiếc đồng hồ Longines Twenty Four là những di sản nổi tiếng dành cho giới phi công vào những năm 1950s.

Hình LONGINES TÁI SINH TINH HOA THỜI GIAN LONGINES HERITAGE CLASSIC CHRONOGRAPH 1946 Longines Heritage Chronograph 1946 hoàn thiện phong cách cổ điển của quý ông

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

 

mess
zalo
call