A A A
Hublot Thứ tư, ngày 12/02/2020

HUBLOT CLASSIC FUSION: KHI SỰ MẠNH MẼ NHƯỜNG VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN LÊN NGÔI

  Nhắc đến thương hiệu “tuổi trẻ tài cao” trong giới ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ hiện nay, Hublot luôn được nhắc đến không chỉ về những cỗ máy ưu việt độc đáo mà còn bởi thái độ làm việc không bao giờ mang tính chất nửa vời. Họ thử nghiệm, họ đặt mục tiêu cao và đó là công thức để tạo ra những chiếc đồng hồ tiên phong và quá mức niềm kỳ vọng của giới mộ điệu. 

 

Có thể rất dễ để quên một số mẫu Hublot thông thường, không bởi chúng không đẹp hay ít tính năng hơn mà bởi thực sự có khá nhiều BST cực kỳ xuất sắc và chúng đã đóng vai trò mạnh mẽ trong việc thổi sức sống mới cho toàn bộ ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ này. Trong đó không thể không nhắc đến BST Hublot Classic Fusion, một thể chế đồng hồ lột xác cực mạnh mẽ và thông minh của Hublot.

Hiện tại, Likewatch đang có chương trình sale cực mạnh dành cho những mẫu đồng hồ Hublot nằm trong BST Hublot Classic Fusion với giá khuyến mãi lên đến 30%. Đây là cơ hội quý ngàn vàng để quý khách có thể mua được Hublot yêu thích của mình bởi chương trình giảm giá dành riêng cho thương hiệu Hublot trong năm là cực kỳ ít và hiếm hoi từ hãng.

Hiệu ứng mang tên Hublot

Hublot - đây là từ tiếng Pháp có nghĩa là porthole đã xuất hiện 8 năm sau mẫu Gérald Genta’s Royal Oak của hãng Audemars Piguet, cũng có hình dạng một ô cửa sổ. Điều rõ ràng có thể thấy Hublot được lấy cảm hứng từ sự thành công của Royal Oak nhưng nó đã đi xa và tiếp nhận nhiều sự đổi mới hơn trên con đường đó. Cho đến lúc đồng hồ xa xỉ được coi là quá đắt đỏ và mang giá trị quá lớn để  thể hiện tinh thần thể thao, thay vào đó họ tập trung vào phong cách cổ điển và thể hiện sức mạnh chế tạo đồng hồ của họ. Và thế là ngành công nghiệp đồng hồ chào đón cỗ máy Hublot có vỏ bằng vàng hình tròn với 12 ốc vít titan ở viền, mặt số hoàn toàn tối giản và đáng chú ý nhất là dây đeo cao su. Sự kết hợp này cho ra mắt lần đầu tiên và đã ra đời loại đồng hồ phổ biến nhất trong ba thập kỷ qua. 

Hình HUBLOT CLASSIC FUSION: KHI SỰ MẠNH MẼ NHƯỜNG VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN LÊN NGÔI

Mẫu Hublot Classic Fusion Mat Black Dial Automatic

 đang có giá cực tốt.

Hình HUBLOT CLASSIC FUSION: KHI SỰ MẠNH MẼ NHƯỜNG VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN LÊN NGÔI

Mẫu Hublot Classic Fusion Automatic Men’s Watch

 được nam giới ưa chuộng.  

Biver mô tả bản chất đặc trưng của Hublot như là sự hợp nhất. Về cơ bản là sự phát triển của ý tưởng của  Crocco khi ông pha trộn các vật liệu và khái niệm với mục đích sản xuất một thứ gì đó mới. 

Dòng Classic Fusion là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của Hublot và cung cấp cho người yêu thích Hublot những cỗ máy thời gian tốt nhất của họ. Nó có tên dựa trên hình dạng biểu tượng của Hublot vào năm 1980 ban đầu, tên của nó chơi theo ý tưởng pha trộn vật liệu và sự đổi mới. Classic Fusion là chiếc đồng hồ được cấp phép chính thức của UEFA Europa League kể từ năm 2015 và ngay cả Jay-Z cũng có mẫu riêng của mình. Không cần phải nói, Hublot Classic Fusion hoạt động tốt nhất ở dạng đơn giản nhất của nó.

Hình HUBLOT CLASSIC FUSION: KHI SỰ MẠNH MẼ NHƯỜNG VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN LÊN NGÔI

Mẫu Classic Fusion Blue Sunray Dial

 Titanium Automatic Men's Watch 45mm.

Hình HUBLOT CLASSIC FUSION: KHI SỰ MẠNH MẼ NHƯỜNG VẺ ĐẸP CỔ ĐIỂN LÊN NGÔI

Mẫu Classic Fusion Titanium Green, 45mm 

Phiên bản Classic Fusion “Black Magic” 

Phiên bản Black Magic là phối màu toàn màu đen đã trở nên rất phổ biến trong những năm gần đây. Vỏ được làm từ hỗn hợp gốm oxit zirconium tiên tiến, cứng hơn cả titan và nó khá nhẹ. Điều này có nghĩa là nó không bị trầy xước hoặc thậm chí phai màu tuy nhiên bới được áp dụng công nghệ cao, đặc biệt là với sự kết hợp  được đánh bóng và phủ satin khiến đồng hồ trở nên sang trọng và tân tiến hơn.

Ngoài ra, sự đặc biệt khiến Hublot nổi tiếng với công chúng hơn cả là sự kết nối của thương hiệu với những người nổi tiếng, những người “chuyên nghiệp” trong thưởng thức sản phẩm xa hoa. Những đánh giá cao và những lời bình phẩm có chuyên môn tán thưởng về thương hiệu này khiến người mến mộ không ngừng săn đón hơn nữa và lượng người tìm hiểu về hãng lại càng phát triển ngày một đông, đủ cho chúng ta thấy sức mạnh của một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cấp cao luôn tiên phong là đây.

Liên hệ: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call