A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ năm, ngày 13/02/2020

BALLON BLEU DE CARTIER - CHIẾC ĐỒNG HỒ ƯU CHUỘNG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

Bạn có biết từ công nương Kate Middleton đến ngôi sao Hollywood như Johnny Depp đều chọn đồng hồ Ballon Bleu De Cartier để khẳng định phong cách vương giả?

Kể từ khi ra mắt vào năm 2007, Ballon Bleu De Cartier đã trở thành một trong những dòng đồng hồ biểu tượng của Cartier. Ngay cái nhìn lướt qua, chiếc đồng hồ Ballon bleu De Cartier đã gây ấn tượng với thiết kế độc đáo. Đối với những ai am hiểu đồng hồ và có phong cách sành điệu, Ballon Bleu De Cartier chính là một kiệt tác tinh tế trong ngành đồng hồ vốn nhiều cạnh tranh.

Hình BALLON BLEU DE CARTIER - CHIẾC ĐỒNG HỒ ƯU CHUỘNG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU
Công nương Kate Middleton với chiếc đồng hồ Ballon Bleu De Cartier yêu thích

 Ballon Bleu De Cartier là sản phẩm kết hợp kỹ năng chế tạo đồng hồ truyền thống với nghệ thuật chế tạo trang sức đỉnh cao của ông hoàng trang sức Cartier. 

Điểm độc đáo của tạo tác này là sự nổi trôi diệu kỳ của quả bóng được làm từ viên đá quý màu xanh được gắn tỉ mỉ ở cạnh bên đồng hồ. Chữ số La Mã cổ điển với mặt kính lồi làm tăng nét đẹp thanh lịch trên cổ tay của cả hai phái nam nữ. Mặt số khác biệt nhờ kỹ thuật trang trí guilloche, kim đồng hồ dạng thanh kiếm quen thuộc của thương hiệu. Dây đồng hồ bằng kim loại được đánh bóng tỉ mỉ. Với các phiên bản dây da thì sự khéo tay của người nghệ nhân được thấy rõ qua các đường mũi may chi tiết.

Hiện tại Likewatch đang có chương trình ưu đãi dành cho những mẫu đồng hồ Ballon Bleu De Cartier bên duới. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

1. BALLON BLEU DE CARTIER REF. W2BB0002

Hình BALLON BLEU DE CARTIER - CHIẾC ĐỒNG HỒ ƯU CHUỘNG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU Xem thông tin sản phẩm tại đây

Chiếc đồng hồ Ref. W2BB0002 vẫn giữ những đường nét đặc trưng của chiếc Ballon Bleu De Cartier đích thực với đường kính 33mm. Nó có thiết kế 2 màu dây kim loại phong cách. Đó là kết hợp giữa thép bền bỉ và chất liệu vàng 18k quý hiếm. Được trang bị bộ máy tự lên dây Caliber 076 với mức kháng nước của chiếc đồng hồ sang trọng là 30m.

2. BALLON BLEU DE CARTIER REF.W6920042

Hình BALLON BLEU DE CARTIER - CHIẾC ĐỒNG HỒ ƯU CHUỘNG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU
Xem thông tin sản phẩm tại đây

 Với đường kính 42mm, mặt số đồng hồ màu đen toát lên sự mạnh mẽ cùng dây kim loại bằng thép cứng cáp, chiếc đồng hồ Ballon Bleu De Cartier nam tính này phù hợp với nam nhân yêu chuộng sự cổ điển.

3. BALLON BLEU DE CARTIER REF. WSBB0025

Hình BALLON BLEU DE CARTIER - CHIẾC ĐỒNG HỒ ƯU CHUỘNG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU Xem thông tin sản phẩm tại đây

Khác với mặt số màu đen nam tính và quen thuộc, chiếc đồng hồ Ballon Bleu De Cartier được khoác tone màu xanh navy cho phái mạnh một phong cách lịch thiệp và sang trọng hơn.

3. BALLON BLEU DE CARTIER REF. W69010Z4

Hình BALLON BLEU DE CARTIER - CHIẾC ĐỒNG HỒ ƯU CHUỘNG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU Xem thông tin sản phẩm tại đây

Bộ vỏ thép không gỉ kích thước 28mm sáng bóng chứng minh mình là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tuyệt phẩm nữ tính này khi kết hợp hài hòa cùng mặt số trắng ngà thần bí của cùng các chữ số La Mã .Tô điểm cho sự quyến rũ của Ballon Blue De Cartier là viên đá quý màu xanh trôi bồng bềnh tại vị trí 3 giờ. Kết hợp với dây đeo bằng thép đồng điệu được đánh bóng phủ satin, chiếc đồng hồ mang đến sự thuần khiết và bền bỉ theo thời gian.

4. BALLON BLEU DE CARTIER REF. W69017Z4

Hình BALLON BLEU DE CARTIER - CHIẾC ĐỒNG HỒ ƯU CHUỘNG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯUXem thông tin sản phẩm tại đây

Với kích cỡ mặt số 36mm, Ballon Blue De Cartier có thêt duyên dáng, nhẹ nhàng trên cổ tay ngà của phái đẹp hoặc ngự trên cổ tay nam nhân có cổ tay nhỏ.  

5. BALLON BLEU DE CARTIER REF. WSBB0002

Hình BALLON BLEU DE CARTIER - CHIẾC ĐỒNG HỒ ƯU CHUỘNG CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU Xem thông tin sản phẩm tại đây

Cuối cùng là chiếc đồng hồ Ballon Bleu De Cartier song hành cùng dây màu hồng lãng mạn hiện thân cho vẻ đẹp tinh tế, quý phái, xứng đáng được nàng yêu thương và lựa chọn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call