A A A
Đồng Hồ Cartier Thứ năm, ngày 13/02/2020

CARTIER SANTOS: NGUỒN CẢM HỨNG HÀNG KHÔNG TRỞ THÀNH CỖ MÁY THẾ KỶ

Trên thực tế, Cartier Santos có khi hoàn toàn vắng mặt trong wish-list đồng hồ yêu thích của bạn bởi những thiết kế của chúng tuy không gây quá nhiều ấn tượng nhưng sức hút của chúng với nhiều người hâm mộ thì chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Chưa hết, mẫu Cartier Santos da  này ban đầu được thiết kế bởi nhà tiên phong làm trong ngành hàng không Brazil, Alberto Santos-Dumont, người đang sống ở Paris vào đầu thế kỷ 20 cũng là bạn thân của Louis Cartier. 

Kể từ đó, thiết kế đã trải qua một số thay đổi khá quan trọng và có điều chắc chắn rầng Cartier Santos không còn được coi là một công cụ với tính năng cơ bản chỉ báo giờ mà chúng là biểu tượng của hãng làm nên thành công vang dội.

Hiện tại Likewatch đang có chương trình giảm giá cho các dòng Cartier Santos với mức giá chiết khấu ưu đãi lên đến 20%. Chương trình có số lượng giới hạn vì vậy nếu quý khách mong muốn tìm hiểu và xem thêm những mẫu Cartier Santos thì vui lòng liên hệ tư vấn ở web: https://likewatch.com/ để được nhân viên hỗ trợ ngay.

Hình CARTIER SANTOS: NGUỒN CẢM HỨNG HÀNG KHÔNG TRỞ THÀNH CỖ MÁY THẾ KỶ

Ngày nay, Cartier Santos được coi là một biểu tượng thời trang hơn là một bộ máy đếm giờ. Như đã đề cập ở trên, Santos-Dumont là người tiên phong trong ngành hàng không. Ông dành phần lớn thời gian của mình cho các nghiên cứu và thí nghiệm hàng không. Tuy nhiên, ông sớm phát hiện ra rằng sử dụng đồng hồ bỏ túi trong các bài kiểm tra thực địa của mình là không thực tế và có vài phần nguy hiểm vì nó cồng kềnh khi cầm và vận hành.

Ông cần một giải pháp thiết thực để giải quyết vấn đề của mình. Điều đó đã tác động đến ông khi đến thăm một nhân vật nổi tiếng trong ngành đồng hồ ở Paris, Louis Cartier- cháu trai của người sáng lập Cartier. Louis điều hành chi nhánh công ty tại Paris và chịu trách nhiệm cho một số thiết kế nổi tiếng nhất của thương hiệu (trong đó Cartier Tank là nổi tiếng nhất). Người trẻ tuổi tài cao sở hữu Cartier này đã tạo ra chiếc đồng hồ phẳng vỏ khung hình vuông đặc biệt. Mẫu thiết kế này dựa trên 3 nguyên lý cốt lõi: sự rõ ràng, sự tinh giản và tính thực tế. 

 Hình CARTIER SANTOS: NGUỒN CẢM HỨNG HÀNG KHÔNG TRỞ THÀNH CỖ MÁY THẾ KỶ

Pha trộn nét hiện đại và đương đại sẵn có, Cartier Santos phản ánh sự ám ảnh của thời đại về sự tiến bộ nhanh chóng nhưng đồng thời thể hiện sự hấp dẫn vượt thời gian. Louis đơn giản chỉ muốn tạo ra một di sản cho các thế hệ mai sau.

Cartier đã lấy được nguồn cảm hứng cho vỏ đồng hồ lần này từ những chiếc đồng hồ bỏ túi hình vuông cổ điển của thương hiệu. Vững chãi nhưng vẫn thu hút. Mặt số có các chữ số La Mã dễ đọc, một đặc điểm riêng biệt của hầu hết các đồng hồ Cartier hiện đại và có thể coi chúng là tiền thân của phong trào Art Deco. Một sự kết hợp giữa phong cách hiện đại với sự khéo léo tinh xảo và vật liệu phong phú. 

Hình CARTIER SANTOS: NGUỒN CẢM HỨNG HÀNG KHÔNG TRỞ THÀNH CỖ MÁY THẾ KỶ

Sự cải tiến vĩ đại nhất là khi Cartier giới thiệu hệ thống mới “QuickSwitch” khi bạn chỉ cần nhấn vào nút phía dưới dây đồng hồ, dây đeo sẽ lập tức rời ra khỏi vấu và cổ tay của bạn. Đây là tính năng cực kỳ tiện dụng bổ sung hoàn hảo cho bản chất linh hoạt và là thiết kế biểu tượng của Cartier Santos.

Liên hệ: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call